6 nốt ruồi quý hơn vàng, dù là nam hay nữ đều có lộc, không lo thiếu tiền bạc

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, những nốt ruồi này mang đến điềm lành, giúp chủ nhân có cuộc sống suôn sẻ, gặp nhiều may mắn.

Nốt ruồi ẩn trong lông mày

Nốt ruồi ẩn trong lông mày được ví như hạt ngọc ẩn. Trong nhân tướng học, lông mày tượng trưng cho khí chất của một người và quan hệ của người đó với những người xông quanh.

xem-tuong-not-ruoi-01

Một người có cặp lông mày gọn gàng, mọc trật tự, không lộn xộn, sợi lông mày đen và sáng bóng được coi là nét tướng tốt. Đặc biệt, người này có thêm nốt ruồi ở trong lông mày thì càng phú quý.

Người sở hữu nét tướng này thường mang tính cách ôn hòa, nghiêm túc, sống nhiệt tình, tốt bụng, có trách nhiệm, hay giúp đỡ người khác. Chính vì vậy, họ có được lòng tin của những người xung quanh. Người này nhận được nhiều phúc báo trong cuộc sống, luôn có quý nhân phù trợ, thường xuyên đón điềm lành.

Nốt ruồi trong tóc

Theo nhân tướng học, nốt ruồi mọc càng kín càng tốt. Nếu một người có nốt ruồi ẩn trong tóc thì càng phú quý. Người có nốt ruồi này sinh ra gặp nhiều may mắn, được tổ tiên che chở.

xem-tuong-not-ruoi-02

Khi gặp khó khăn, họ luôn có quý nhân phù trợ, giúp đỡ kịp thời để vượt qua giai đoạn khủng hoảng. Tài lộc của người này rất vượng, chuyện kiếm tiền diễn ra dễ dàng. Chỉ cần làm ăn chăm chỉ, họ sẽ không lo thiếu cái ăn cái mặc.

Nếu họ có tấm lòng nhân hậu thì số mệnh càng suôn sẻ, thậm chí con cháu cũng được hưởng phúc phần.

Nốt ruồi dưới khóe miệng

xem-tuong-not-ruoi-03

Nốt ruồi ngay dưới khóe miệng thể hiện khả năng tích trữ vàng bạc, khả năng lãnh đạo cũng như may mắn khi về già.

Người có nốt ruồi dưới khóe miệng thường có tố chất làm lãnh đạo. Nếu nốt ruồi xuất hiện ở khóe miệng bên trái thì khả năng kiếm tiền tốt, ở khóe miệng bên phải là người nắm giữ quyền lục.

Người này giỏi kiếm tiền, tích lũy của cải nên có thể hưởng cuộc sống giàu sang, không phải lo toan nhiều. Đàn ông có nốt ruồi dưới khóe miệng thì vận số hanh thông, đàn bà có nốt ruồi này là người vượng phu ích tử.

Nốt ruồi sau gáy

xem-tuong-not-ruoi-04

Nếu phần giữa sau gáy có nốt ruồi thì đó là biểu hiện của sự phú quý. Người có nốt ruồi này nhìn chung mang tính cách thận trọng, ít nói, không thích nổi danh. Họ làm việc gì cũng âm thầm, đề cao hiệu quả.

Đây là con người có lý tưởng, khát vọng cao cả. Họ có thể làm ăn phát đạt, được lãnh đạo quý trọng, có quý nhân nâng đỡ. Trong cuộc sống, người này gặp nhiều may mắn, gặp dữ hóa lành, sớm muộn cũng được hưởng cuộc sống ấm no.

Nốt ruồi trên xương quai xanh

Người có nốt ruồi ở xương quai xanh thường được dự đoán là có đầu óc thông minh, nhanh nhạy, khéo léo trong ứng xử, biết kiềm chế lời nói, hành động. Người này có thể khéo léo xử lý các mối quan hệ cá nhân. Xung quanh họ có nhiều quý nhân phù trợ nên không cần phải lo lắng khi gặp khó khăn.

Đặc biệt, nếu phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thì càng phú quý. Họ có thể kết hôn với người chồng tài giỏi, hưởng cuộc sống sung túc, an nhàn.

Nốt ruồi trên mu bàn chân

xem-tuong-not-ruoi-05

Nhìn chung, nốt ruồi trên mu bàn chân và lòng bàn chân là nốt ruồi tốt. Trong khi đó, nốt ruồi ở cổ chân, gót chân hay ngón chân thường mang điềm báo không lành.

Người có nốt ruồi ở mu bàn chân trái tượng trưng cho sự giàu sang. Nếu nốt ruồi xuất hiện ở mu bàn chân phải thì vận may dồi dào.

Người có nốt ruồi ở mu bàn chân thường thông minh, linh hoạt, tinh tế trong mọi phương diện. Nhờ năng lực vượt trội của bản thân, họ có thể sớm đạt được những điều mà mình mong muốn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link