Các cụ dặn kỹ: 4 loại người này đến nhà phúc lộc tổn hao, tiền tài trôi sạch, ngày lụi bại không còn xa?

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy những người người này nếu tới nhà bạn sẽ đem tới vận xui cần hết sức thận trọng kẻo cuộc sống gặp khó khăn.

Người mắt đảo như rang lạc, dễ trộm cắp 

Trong nhân tướng học những người có tướng mắt đảo như rang lạc lòng đen ít hơn lòng trắng là kiểu người gian manh. Những người này lời nói và hành động không trung thực thường nghĩ và làm những điều không đúng chuẩn mực đạo đức. Trong cuộc sống hàng ngày, có những người đi theo con đường vi phạm pháp luật và phạm tội để đạt được danh lợi. Vì vậy, cần cẩn trọng khi tiếp xúc với những người đã vàng đang phạm pháp.'

to-tien-dan-ky-6-nguoi-nay-vao-n

Nếu bạn phát hiện những người như vậy đến gần bạn, hãy cẩn thận và tránh xa để bảo vệ bản thân và gia đình. Nếu bạn phát hiện tội phạm, có thể báo cáo cho công an hoặc đơn vị để đảm bảo an toàn cho cộng đồng. Đặc biệt, khi bạn tiếp xúc với những kiểu người này thì nên thận trọng tiền bạc tài sản không nên khoe khoang kẻo gặp họa diệt thân có ngày.

Người lông mày thô rậm tràn xuống bờ mi

Trong "Kinh Vô Thường", có câu nói "Có tâm không hình, hình từ tâm sinh; có hình không tâm, tâm diệt hình". Điều này cho thấy rằng khuôn mặt của một người có thể phản ánh tính cách và trái tim của họ. Nếu một người có trái tim nhân hậu, thì khuôn mặt của họ có thể trông "nhân hậu" hơn.

long-may-th-ram

Trong nhân tướng học người lông mày thô rậm tràn xuống bờ mi là người nóng nảy hồ đồ thường vì cái lợi trước mắt mà làm việc ác không suy nghĩ thiệt hơn trước sau. Trong cuộc sống những người này thường có tính cách mưu mô và đen tối, thì họ có thể để lại ấn tượng xấu và gây ra sự không tin tưởng từ người khác. Người xưa cho rằng không nên kết giao với những người như vậy, bởi vì họ có thể tìm cách lợi dụng bạn và gây hại cho bạn và gia đình. Vì vậy, hãy cẩn trọng khi tiếp xúc với những người có tính cách mưu mô và thủ đoạn hiểm ác.

Người mắt nhỏ đuôi mắt xếch lên

Trong nhân tướng học những người này ham vui thích vui vẻ nhậu nhẹt và sống vì bản năng của mình nhiều hơn. Chính vì vậy, khi những người này tới nhà bạn sẽ chẳng có gì tốt đẹp họ thường lôi kéo bạn vào những cuộc vui nhậu nhẹt thâu đêm suốt sáng không có điểm dừng khiến cuộc sống của bạn trở nên bê tha, sa ngã không có mục tiêu sống tích cực. Đồng thời, khi bạn tiếp xúc nhiều với những kiểu người này bạn sẽ không thể trở nên tốt đẹp được mà ngày càng trượt dài không có ngày mai.

19-2115

Giao tiếp với những người này sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp và sức khỏe của chúng ta. Vì vậy, tránh xa những người ham nhậu nhẹt và tìm kiếm sự gần gũi với những người tốt bụng, đúng đắn. Theo người xưa: "Người tốt sinh tài sản, kẻ xấu sinh tai họa", vì vậy, hãy tránh xa những kẻ xấu.

Người mắt lúng liếng, tà dâm mưu mô

Trong nhân tướng học một người mắt lúng liếng mồn miệng khéo léo là kiểu người tà dâm thường có những mưu toan tính toán trong đầu không trung thực.

Những người này tới nhà thì gia chủ nên thận trọng nếu bạn không bị lừa thì gia đình bạn có thể bị lừa, điều này có thể gây ra tổn thất cho gia đình và những tổn thất khác nữa.

Nếu đây là phụ nữ thì khi họ tới nhà bạn nên thận trọng mối quan hệ với chồng mình. Câu nói "Vợ chồng đồng tâm, lợi quý phi vàng" rất chính xác khi nói về sự đoàn kết và tôn trọng trong một gia đình. Tình cảm và sự đồng thuận giữa vợ chồng là yếu tố cơ bản cho sự hạnh phúc của gia đình. Nếu tình cảm vợ chồng bị đe dọa, sự ổn định của gia đình sẽ bị ảnh hưởng.

hau-het-dan-ba-khong-hop-de-cuoi

Nếu là đàn ông thì nên cảnh giác với các bà vợ để không bị họ lôi cuốn dẫn tới sa , cần tránh xa những người khác giới có ý đồ không rõ ràng, vì chúng có thể gây nên sự mất đoàn kết trong gia đình, thậm chí dẫn đến sự tan vỡ và nguy hiểm cho sự an toàn của bạn.

Theo:  xevathethao.vn copy link