Chỉ cần có đường vân này trong lòng bàn tay bạn không chỉ giàu có mà còn có quyền lực, phú quý

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, chỉ cần có đường vân này trong lòng bàn tay, bạn không chỉ giàu có mà còn có quyền lực, làm đâu thắng đó.

Trong nhân tướng học, lòng bàn tay con người chứa đựng rất nhiều bí mật về tính cách cũng như vận mệnh của chủ nhân. Nếu nghiên cứu kỹ, nhìn lướt qua sẽ biết ngay chủ nhân đôi tay là giàu sang hay nghèo khó, vinh hoa, phú quý hay vất vả, bon chen. Thực tế đã cho thấy, chỉ cần có đường vân này trong lòng bàn tay, bạn không chỉ giàu có mà còn có quyền lực, làm đâu thắng đó.

1. Đường chỉ tay chữ M

chi-tay-chu-m-1

Đường chỉ tay chữ M là một nét tướng không chỉ quý mà còn hiếm. Theo nhân tướng, người sở hữu đường chỉ tay chữ M là người hào sảng, rất tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn mà không cần báo đáp nên được nhiều người yêu mến và nể phục. Tài năng và trực giác của họ vô cùng nhạy bén nên khả năng nắm bắt tình hình rất giỏi. Một khi cơ hội tìm đến, họ sẽ tận dụng tối đa nó để có thể phát triển sự nghiệp của bản thân.

Đa phần, người sở hữu đường chỉ tay chữ M thường xuyên gặp may mắn và rất giàu có. Mọi việc đến với người sở hữu chỉ tay này đều suôn sẻ và thuận lợi. Hơn nữa, họ cũng là người biết cách tận dụng để phát triển sự nghiệp trở nên rực rỡ, xuất sắc và đạt được thành công vang dội. Nhờ có quý nhân giúp đỡ, che chở mà họ thường tránh được những rủi ro, dễ dàng vượt qua khó khăn, và ngày cảng trở nên giàu có.

2. Đường sinh mệnh và đường trí tuệ cắt nhau, kéo ra khỏi lòng bàn tay

Capture

Trong lòng bàn tay con người, thường sẽ có 3 đường cơ bản đó là sinh mệnh, trí tuệ và tình cảm. Nếu hai đường sinh mệnh và trí tuệ cắt nhau và kéo dài ra khỏi lòng bàn tay chứng tỏ người này có nguồn tài chính khổng lồ. Họ giàu có bởi có thể là do họ tự làm ra, được gia đình chu cấp hoặc nhận được một món hời nào đó.

Phần lớn, những người có kiểu bàn tay như thế này thường xuất thân trong gia đình danh giá quyền thế, có khối tài sản khổng lồ để lại cho con cháu. Nhưng không vì thế mà họ sống cuộc sống tầm gửi, thường tự lực đi lên bằng chính năng lực của mình. Tương lai và cuộc sống sau này của họ đã giàu nay càng giàu hơn.

3. Lòng bàn tay có vân tài phú

Vân tài phú được xem là vân nằm ở đốt đầu tiên của ngón cái và nằm ngay lòng bàn tay, ở giữa ngón út và ngón đeo nhẫn. Vân này thường là những đường nhỏ cắt nhau, chồng chéo lên nhau. Trong nhân tướng học có nói, người sở hữu vân tài phú này thì cuộc sống không bao giờ phải lo lắng vì cơm áo gạo tiền. Họ vốn dĩ là những người thông minh tài giỏi, có khả năng kiếm tiền và hoàn toàn sống độc lập tự chủ.

Một khi sở hữu được khối tài sản kha khá trong tay, những người này sẽ tự biết phát triển bản thân lên một tầm cao mới, có khả năng giúp họ trở thành những người quyền lực, có thể thay đổi cuộc sống của người khác. Nhìn chung, hậu vận của những người có tướng tay này thường sung túc, đủ đầy, cuộc sống khá thoải mái, an nhàn.

4. Vân Ngộ quý

 Vân Ngộ quý có nghĩa là gặp được quý nhân phù trợ. Trên bàn tay, đường vân này bắt đầu từ vị trí giao giữa Càn Cung và đường chỉ tay Sự nghiệp.

Người có vân Ngộ quý thường giỏi giao tiếp, cuộc sống gia đình hòa thuận, nhân duyên tốt, dễ gặp được người tương trợ, giúp sức cho sự nghiệp nên tiền đồ sáng lạng, công thành danh toại, dễ phát tài phát lộc.

5. Lòng bàn tay có vân hình sao

van-hinh-sao-1

Vân hình sao nằm trên gò Thủy tinh dưới ngón tay út. Đặc điểm của vân hình sao là những đường vân ngắn, đan xen với nhau thành hình giống như ngôi sao. Người sở hữu vân hình sao sẽ có cuộc sống thuận lợi, giàu sang, khiến gì cũng dễ thành công. Từ đó, tài sản tăng vô kể, hậu vận an nhàn.

Nhờ sự giàu có của họ mà con cái cũng được hưởng cuộc sống sung túc, vận tốt. Ngoài ra, người có chỉ tay đại phú quý ở vân hình sao cũng được đánh giá là người về già được hưởng phúc lộc từ con cháu. Như vậy, không chỉ về mặt tiền bạc mà về mặt cuộc sống, gia đạo của người có vân hình sao cũng đều rất tốt đẹp, viên mãn.

Theo:  xevathethao.vn copy link