6 nốt ruồi tượng trưng cho Tài - Lộc - Phát: Có 1/6 cũng đủ may mắn, tiền của dồi dào

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu những nốt ruồi này có số hưởng hồng phúc sâu dày, làm ăn phát đạt, cuộc sống ấm no.

Nốt ruồi "điền trạch đa tiến"

Theo nhân tướng học, nốt ruồi "điền trạch đa tiến" là nốt ruồi ở xương bả vai. Dù là nam hay nữ, sở hữu nốt ruồi này là điều may mắn, có tướng hưởng phúc đức, ăn lộc tổ tiên.

not-ruoi-01

Người này có thể duy trì và phát huy sụ nghiệp của gia đình, làm cho tiền nhiều càng thêm nhiều. Họ có thể đạt địa vị nhất định trong xã hội, cả đời không phải lo lắng về vật chất.

Nốt ruồi "trí, nhân, dũng"

Ba nốt ruồi nối tiếp nhau ở vị trí giữa cổ, bả vai được gọi là nốt ruồi "trí, nhân, dũng". Người sở hữu nốt ruồi này thường thông minh, lanh lợi, học hành giỏi giang, tài năng xuất chúng. Người này còn dũng cảm, trượng nghĩa nên đi đâu cũng được mọi người yêu mến, không thiếu quý nhân phù trợ.

Nốt ruồi "đức cao phúc dày"

Nốt ruồi nằm dưới cùng của xương bả vai phải, nơi tiếp giáp với cột sống cũng là một nốt ruồi tốt. Người có kiểu nốt ruồi này, dù là nam hay nữ đều hưởng phúc đức trời ban, tài lộc hanh thông, công thành danh toại.

Nốt ruồi "phúc như Đông hải"

not-ruoi-02

Đây là nốt ruồi nằm ở chính giữa cột sống, không lệch sang trái hay sang phải. Người sở hữu nốt ruồi này thường sinh ra trong gia đình có điều kiện, bố mẹ khỏe mạnh, có kinh tế tốt.

Sau khi kết hôn, họ có cuộc sống hôn nhân bền vững, con cái ngoan ngoãn, hiếu thảo. Người này có thể đạt được địa vị khá cao trong xã hội.

Nốt ruồi "thọ diên cổ hi"

Nốt ruồi nằm ở dưới rốn gọi là nốt ruồi "thọ diên cổ hi", ý chỉ sống thọ, tuổi cao, xưa nay hiếm.

not-ruoi-03

Người có nốt ruồi này được dự đoán sống khỏe mạnh, tuổi thọ cao, được hưởng nhiều phúc lộc. Người này có kiến thức uyên thâm, hay làm việc tốt, cuộc đời an nhiên.

Nốt ruồi "quy vĩ"

Nốt ruồi "quy vĩ" (đuôi rùa) nằm ở phần cuối cùng của xương sống. Người có nốt ruồi này học giỏi, đa tài nên tiền đồ xán lạn.

Họ có sức khỏe, có con mắt nhìn đời tinh tường nên dễ gặt hái được thành công trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link