Khuôn mặt phụ nữ có 3 nốt ruồi này là giàu sang, 3 nốt ruồi dự báo điềm xui xẻo

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học cho rằng mỗi một nốt ruồi xuất hiện trên khuôn mặt đều có ý nghĩa riêng, tùy thuộc vào vị trí của nó. Trong đó, có nốt ruồi xấu và nốt ruồi tốt.

Nốt ruồi trên mặt người phụ nữ giàu sang

Nốt ruồi ở trên trán gần chân tóc

Lịch vạn niên cho hay, đây là nốt ruồi đại phú đại quý, mang đến nhân duyên tốt đẹp cũng như cuộc sống giàu sang cho chủ sở hữu. Những cô gái có nét tướng này đa phần đều dịu dàng, hiền lành, biết giao tiếp, cư xử hòa nhã, khéo léo lại đảm đang, quán xuyến cửa nhà.

Họ có đường công danh, sự nghiệp rất sáng lạn. Nếu tập trung phát triển công việc, chủ nhân sẽ gặt hái được nhiều thành công và nắm nhiều vai trò, vị trí quan trọng trong xã hội. Sau khi kết hôn, họ được nhà chồng hết mực yêu thương, chiều chuộng, không bao giờ phải chịu khó khăn, vất vả.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nốt ruồi dưới cằm

Nốt ruồi dưới cằm dự báo chủ sở hữu sớm muộn rồi sẽ được sống trong vinh hoa phú quý, tiền tiêu không hết. Tài sản cha mẹ để lại cũng nhiều vô kể, không phải lo lắng về nơi ăn chốn ở.

Nốt ruồi trên cánh mũi và sống mũi

Trên mặt phụ nữ giàu sang, nốt ruồi trên cánh mũi và sống mũi phụ nữ là điềm báo sự nghiệp, kinh tế ngày càng thêm vững chắc. Đây là nốt ruồi trên mặt phụ nữ giàu sang, cả đời họ sẽ không phải sống trong cảnh thiếu thốn, lúc nào cũng đầy đủ lụa là gấm vóc. Kết hôn với người vợ này, cánh mày râu sẽ có một hậu phương vững chắc, chẳng bao giờ lo thiếu vốn, thiếu nguồn đầu tư.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nốt ruồi trên mặt mang điềm xui xẻo

Nốt ruồi ở viền môi

Phụ nữ có nốt ruồi ở viền môi thường nói nhiều, chủ động bắt chuyện với đàn ông, bề ngoài mạnh mẽ nhưng nội tâm yếu mềm. Do đó, người này dễ vượng vận đào hoa, vướng vào các rắc rối thị phi, gặp xui xẻo liên miên, đặc biệt có nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa cao.

Nốt ruồi ở má

Nốt ruồi trên mặt phụ nữ ở khu vực má biểu thị phần nào vận thế tình cảm, nên mới có câu: “nữ giới má hồng nhất định đào hoa”. Theo đó, nếu trên má có nốt ruồi biểu thị tình duyên hay cuộc sống hôn nhân dễ gặp bất trắc, không bền vững. Đặc biệt, nếu nốt ruồi xuất hiện ngay trên xương gò má là dấu hiệu cho thấy có người thứ ba xen vào tình cảm hoặc biểu thị sự tranh đoạt, giành giật.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nốt ruồi ở lệ đường

Chủ nhân của tướng nốt ruồi ở Lệ đường này thường đa sầu đa cảm và khá đa tình. Người này có số đào hoa, đi đến đâu được đàn ông theo đuổi tới đó. Do vậy, dễ nảy sinh tình cảm nam nữ rắc rối hoặc xuất hiện dấu hiệu ngoại tình sau hôn nhân…

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link