Từ nay đến Rằm tháng Giêng, 3 con giáp tin vui gõ cửa, buôn may bán đắt

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này được dự báo sẽ may mắn và giàu có từ nay đến Rằm tháng Giêng.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi đặc biệt ngay thẳng, kiên cường. Bản mệnh sống tự lập từ bé, thích tự mình làm mọi việc. Trong mắt người khác, Hợi là người đa tài, xuất sắc về mọi mặt.

Từ nay đến Rằm tháng Giêng, người tuổi Hợi có tài lộc tăng cao, được thần Tài ban phát của cải. Vì vậy mà Hợi làm đâu thắng đó, dễ thu hái được nhiều của cải. Người tuổi Hợi có cơ hội gia tăng số tài khoản mình hiện có, làm ít hưởng nhiều.

Với những người lao động trí óc, Hợi được cấp trên để mắt đến và tạo cơ hội phát triển tài năng. Người tuổi Hợi làm kinh doanh thì có thể chốt được đơn hàng liên tục.

Khách hàng và đối tác đều đánh giá cao tinh thần làm việc chăm chỉ, tận tâm của Hợi. Bản mệnh buôn bán có tâm, có tài chứ không chỉ chạy theo lợi nhuận. Đây là thời điểm vàng son, Hợi làm đâu thắng đó, không gặp trắc trở trong sự nghiệp.

Tuổi Tị

Người tuổi Tị sở hữu vẻ ngoài bóng bẩy, ăn nói có duyên nên được nhiều người yêu mến. Tị cũng vượng vận đào hoa, có nhiều người khác phái vây quanh. Trong công việc, người tuổi Tị có tài năng hơn người lại không ngừng cầu tiến vươn lên.

Từ nay đến Rằm tháng Giêng, người tuổi Tị đón cơn mưa tài lộc, tin vui liên tiếp gõ cửa. Công việc tiến triển thuận lợi giúp Tị nhận được lòng tin từ cấp trên. Người làm kinh doanh cũng ký được hợp đồng, buôn may bán đắt. Một năm làm việc vất vả của Tị được ghi nhận bằng khoản lợi nhuận lớn, khiến chính Tị cũng phải bất ngờ. Người làm công ăn lương cũng đạt thành tích vượt trội, được cấp trên khen thưởng.

Tuy công việc bận rộn nhưng Tị cũng cần cân đối thời gian để nghỉ ngơi hợp lý, đảm bảo sức khỏe. Bên cạnh đó, việc giữ tinh thần tích cực giúp Tị có thể theo đuổi dự án công việc một cách chủ động hơn. Tị làm việc chăm chỉ nên túi tiền rủng rỉnh hơn.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn tính tình nhã nhặn, đi đâu cũng có thể chiếm được tình cảm từ mọi người. Thìn sở hữu chỉ số trí tuệ cảm xúc cao, giỏi giao tiếp, thuyết phục người khác. Bản mệnh coi trọng sự nghiệp, đã làm việc gì là luôn cố gắng hoàn thành công việc một cách toàn tâm, toàn ý. Nhờ vậy mà tránh được sai sót.

Từ nay đến Rằm tháng Giêng, Thìn nhận nhiều điều tốt lành. Sự nghiệp của Thìn thăng hoa thấy rõ. Nhờ làm việc chăm chỉ, tận tâm, lương thưởng của bản mệnh tăng cao hơn so với năm trước. Trong thời gian tới, vận trình của Thìn sẽ tăng tiến.

Vượt qua nhiều khó khăn, Thìn ăn nên làm ra, tích lũy được của cải. Chỉ cần có thể vận dụng tốt thì sự nghiệp không chỉ ổn định mà còn thăng tiến thuận lợi. Những tâm huyết của Thìn cũng được đền đáp, thu nhập ngày càng được cải thiện.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link