6 tháng nối tóc mình chẳng thấy hư hại gì!

09:32, Thứ hai 02/07/2012

( PHUNUTODAY ) - Nói chung mình đã nối tóc rất thành công. Sau khi nối tóc chỉ cần chú ý chăm sóc tóc cẩn thận thì tóc sẽ từ biệt được các vấn đề rắc tối như nấm tóc, rối tóc, rụng tóc... thôi các bạn gái ạ.

Tự trang điểm)- Nói chung mình đã nối tóc rất thành công. Sau khi nối tóc chỉ cần chú ý chăm sóc tóc cẩn thận thì tóc sẽ từ biệt được các vấn đề rắc tối như nấm tóc, rối tóc, rụng tóc... thôi các bạn gái ạ.
[links()]
Đợt trước Tết Nguyên đán, tóc mình đột nhiên cứ bị rụng nhiều và dần mỏng. Mái tóc dài của mình kém ưa nhìn hơn vì chính điều này. Thế là mình đã mạnh dạn quyết định đi nối tóc.

Tất nhiên khi quyết định đi nối tóc, mình đã hỏi bạn bè rất kỹ về kinh nghiệm chăm sóc tóc nối cũng như địa chỉ nối tóc uy tín. Mình không tham hiệu nào giá rẻ để làm, giá đắt cũng được nhưng hiệu đó làm cẩn thận và làm đẹp là mình đã ưng.

Lúc trước nói thực mình chẳng dám nối tóc bao giờ chỉ dám đi cắt tóc gội đầu ngoài tiệm thường xuyên. Thấy nhiều bạn gái nối tóc tại các tiệm đó, mình cũng thấy thèm lắm. Nhưng cứ nghĩ nối tóc không tốt, lại mất một khoản chi phí khá cao nên mình cứ thận trọng dè dặt.

Chỉ đến khi mái tóc của mình đã quá mỏng vì bị rụng mình mới mạnh dạn đi nối tóc. Hiện nay sau 6 tháng nối tóc, mình thấy tóc vẫn bình thường, chẳng thấy dấu hiệu của sự hư hại tóc như nhiều lời đồn thổi gì cả.

Mình thực sự hạnh phúc vì mất tháng nay mình không phải mất thời gian nuôi dưỡng mái tóc mà vẫn sở hữu mái tóc dài trong tức khắc.

Sau khi nối tóc xong, mình cũng không bị dị ứng với mỹ phẩm làm đẹp tóc gây nên và da đầu mình cũng không bị viêm, rụng tóc do những hóa chất làm đẹp tóc. Các mối nối cũng không nổi cộm gây khó chịu cho da đầu. Da đầu cũng không hề bị chằng đau khi gội đầu hoặc chải tóc.

Ảnh minh họa
Hiện nay sau 6 tháng nối tóc, mình thấy tóc vẫn bình thường, chẳng thấy dấu hiệu của sự hư hại tóc như nhiều lời đồn thổi gì cả.

Duy chỉ có một điều, khi nối tóc xong, mình có cảm nhận cấu trúc tự nhiên của tóc khiến tóc dần yếu đi thì phải? Chưa kể, khi dùng dầu gội hoặc để giữ vệ sinh da đầu không tốt, những bạn gái nối tóc nên cẩn thận và làm từng ly từng tí một nhé.

Bởi vì việc nối tóc sẽ khiến bạn gái có vẻ gội đầu ít hơn bình thường. Tuy nhiên cứ làm chậm dãi sẽ khiến da đầu bạn vẫn sạch mà không bị nấm hay các bệnh nhiễm trùng khác ở da đầu phát triển.

Mình cũng thấy nhiều bạn gái khuyên chỉ nên nối tóc có chiều dài tối thiểu 10cm tính từ gốc. Thế nhưng để đạt độ dài như ý muốn, mình nối tận 20 cm cơ các chị em ạ. Mái tóc dài thướt tha và đẹp lắm. Chỉ cần  mái tóc hiện có của bạn không được quá thưa để có đủ tóc nền che phủ mối nối mà thôi.

Và để mái tóc khỏe, đẹp ngay cả khi đã nối tóc, thì trước khi đi nối tóc bạn gái hãy lưu ý phải đảm bảo tóc không bị bất cứ triệu chứng bất lợi nào như rụng tóc, da đầu có mụn nhọt, gàu ngứa nhé. Bởi vì nếu đang có những triệu chứng này mà quyết định nối tóc thì tóc sẽ bị những triệu chứng này ngày càng trầm trọng và khó điều trị dứt điểm lắm.

Ảnh minh họa
Hiện nay sau 6 tháng nối tóc, mình thấy tóc vẫn bình thường, chẳng thấy dấu hiệu của sự hư hại tóc như nhiều lời đồn thổi gì cả.

Nói chung mình đã nối tóc rất thành công. Sau khi nối tóc chỉ cần chú ý chăm sóc tóc cẩn thận, đặc biệt thì sẽ từ biệt được các vấn đề rắc tối như nấm tóc, rối tóc, rụng tóc... thôi các bạn gái ạ. Đặc biệt, mình hoàn toàn tự nguyện mà.
 

  • Nguyệt Nguyệt
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc