Ngay sau phiên tòa, bà Thảo bật khóc "Công lý ở đâu" thì ông Vũ nói một câu thâm sâu đầy ẩn ý...

( PHUNUTODAY ) - Vụ ly hôn của ông Vũ và bà Thảo cuối cùng cũng đã đi đến hồi kết.

Sau khi nghe tòa tuyên án, bà Lê Hoàng Diệp Thảo ngồi sụp xuống, cúi đầu không giấu được xúc động. Trước khi cùng luật sự rời tòa án, bà Thảo che mặt nghẹn ngào, dùng tay lau nước mắt nói: "Công lý ở đâu? Đây là một bản án quá đau lòng và bất công đối với mẹ con tôi".

Trái ngược với cảm xúc của bà Thảo, ông Vũ vẫn tỏ ra điềm tĩnh, cười mỉm và từ chối các câu hỏi của phóng viên. Ông chỉ nói: "Qua chỉ nói 1 câu thôi. Cứ sống thiện lành đi, mọi thứ nhất định sẽ tốt". 

Trước đó, trên trang cá nhân, bà Thảo bày tỏ: "Tôi tin vào luật nhân quả.

Mọi âm mưu hãm hại gia đình tôi có thể mua được bằng nhiều tiền nhưng không thể thay đổi được luật nhân quả.

5238_IMG413328129

Khi gia đình bị chia cắt, hãm hại đằng đẵng suốt 6 năm qua, tôi buộc phải hành động để thức tỉnh anh trở lại cuộc sống, để bảo vệ gia đình và Trung Nguyên.

Ung nhọt đôi khi phải cần cuộc đại phẫu để chấm dứt đớn đau và hồi phục.

Nhưng dù có thế nào, tôi vẫn có niềm tin mãnh liệt rằng gia đình tôi sẽ trở lại bên nhau. Tình yêu thương, lòng dũng cảm, sự kiên nhẫn và bao dung sẽ dần dần thức tỉnh lòng người. Vì thế, tôi tin mình sẽ gặt hái được thành quả đó". 

Vậy là, sau nhiều năm dằng dai tranh chấp, 17h ngày 27/3, HĐXX TAND TP.HCM tuyên chấp thuận cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên) và bà Lê Hoàng Diệp Thảo ly hôn. Lý do vì họ nhận thấy mâu thuẫn vợ chồng trầm trọng, không thể khắc phục được.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn