Học hỏi phong cách cá tính với đồ thể thao như cách sao Hàn diện

( PHUNUTODAY ) - Diện đồ phong cách Sporty Chic sao cho mạnh mẽ nhưng đủ gợi cảm thì cứ học hỏi ngay các nữ Idol này!

Không phải tự dưng sao Hàn lại tích cực diện các trang phục mang phong cách Sporty Chic. Vừa năng động, thoải mái lại giúp loạt nữ Idol khoe dáng triệt để qua các item như: áo croptop, quần jogger, áo bomber,... Các mỹ nhân Kpop nổi tiếng Jennie, Lisa (Black Pink), Naeun (Apink), Sinb (G-Friend), Yejin (ITZY),... đều ‘lăng xê' mạnh mẽ cho style này, bảo sao Sporty Chic lại được người người nhà nhà mê mẩn đến vậy!

Jennie, Lisa (Black Pink)

Là hai mỹ nhân sở hữu lượng follow trang Instagram ‘khủng' bậc nhất Kpop, Lisa và Jennie dễ dạng trở thành ‘người tạo xu hướng' khi bất kỳ phong cách thời trang nào một trong hai mỹ nhân diện đều có khả năng ‘gây bão' giới trẻ. Trong đó có phong cách Sporty Chic đang ‘làm mưa làm gió'.

Empty

Sở hữu body ‘nói không với mỡ thừa' chính là thế mạnh của hai cô gái để thỏa sức diện những item croptop ôm dáng khoe eo thon triệt để.

Empty

Áo croptop khó nhằn nhưng Jennie vẫn diện cực nuột, ngoài vòng eo đáng mơ ước thì xương quai xanh cũng là đặc điểm 'đốn tim' người hâm mộ.

Empty

Lisa 'kín bưng' từ trên xuống dưới với outfit gồm áo phông trắng, quần jean ống rộng và áo bomber chất liệu bông cũng đủ đậm chất 'girl crush'.

Empty

Quần jogger đơn giản kết hợp cùng với một chiếc áo croptop đơn điệu cũng đủ sức khiến cả thế giới ‘đảo điên' vì ngoại hình quá xinh đẹp và chất chơi.

Empty

Ngoài Jennie và Lisa, hai mỹ nhân còn lại gồm Rosé và Jisoo cũng diện style này đẹp không kém, song chỉ là tần suất diện trang phục thể thao của hai thành viên còn lại hơi thấp hơn mà thôi.

Yejin (ITZY)

Nhóm nhạc ‘Tân binh khủng long' ITZY được biết đến với hình tượng những cô gái năng động từ những ngày đầu ra mắt. Không chỉ trong phong cách âm nhạc, 5 cô gái cũng tích cực diện những trang phục mang style thoải mái trên các sân khấu biểu diễn lẫn trang phục đời thường.

Trong đó, ngoài ‘Át chủ bài Ryujin' thì Yejin chính là thành viên thường xuyên diện trang phục style Sporty Chic trên các sân khấu. Thủ lĩnh ITZY diện các bộ trang phục mang đậm phong cách sporty đẹp mê mẩn.

Empty

Thành viên Yejin luôn nổi bật nhất với phong cách thể thao cực cá tính.

Empty

Không cần hở bạo, người đẹp diện quần cạp cao, áo croptop khoác ngoài bằng một chiếc áo sơ mi cách điệu vẫn đủ 'sáng rực' một góc trời.

Empty

Hầu hết các bài hát của ITZY đều mang concept năng động, do đó, phong cách Sporty Chic cũng được stylist áp dụng triệt để. So với các thành viên trong nhóm, Yejin là cô gái được đánh giá phù hợp với style này nhất. Vừa đẹp, vừa quyến rũ nhưng không kém phần mạnh mẽ.

Naeun (Apink)

Mỹ nhân xinh đẹp Naeun là một trong những Idol được dân mạng ưu ái với tên gọi ‘nữ thần tượng diện quần legging đẹp nhất'. Được biết đến là người đẹp ‘chuyên trị' các mẫu quần ôm sát body cực nuột, đó là lý do vì sao Naeun luôn chọn phong cách Sporty Chic ‘làm bạn'.

Empty

Mỹ nhân sinh năm 1994 thường khoe dáng nuột với những item như quần legging hay kiểu quần bó sát trên gối như thế này.

Empty

Naeun thường lựa chọn các bộ trang phục đơn sắc, không hề nổi bật nhưng vẫn giúp nữ Idol toát lên vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ.

Empty

Đôi chân dài miên man cùng với body ‘0% mỡ thừa', nữ Idol sinh năm 1994 luôn khiến khán giả mê mẩn mỗi khi cô khoe vòng eo con kiến và thân hình chữ S với áo croptop, quần jogger đơn giản.

Sinb (G-friend)

Main Dancer của nhóm nhạc ‘bạn gái' - Sinb cũng là một trong những nữ thần tượng rất phù hợp với phong cách thể thao năng động.

Empty

Vừa xinh đẹp, nhảy giỏi lại sở hữu giọng hát tốt, Sinb đang là nữ Idol được đông đảo dân mạng yêu thích. 

Empty

Nữ Idol sinh năm 1998 được biết đến là thành viên sở hữu phong cách lẫn tính cách năng động nhất G-friend. Các trang phục mà Sinb lựa chọn thường đơn giản, năng động và trẻ trung.

Soyeon ((G)I-DLE)

Nữ rapper đến từ nhóm nhạc nhà Cube ((G)I-DLE) cũng khiến dân mạng mê mẩn với phong cách Sporty Chic ‘đẹp như mơ'.

Empty

Kể từ khi ra mắt, Soyeon đã gây ấn tượng với phong cách rap điêu luyện cùng với màn ‘đẩy mạnh' của Cube, tên tuổi của cô nàng ngày càng được chú ý.

Empty

Nhất là lần trở lại gần đây với cùng nhóm, Soyoen gây ấn tượng với kiểu tóc bạch kim cắt ngắn cực bắt mắt, thêm vào đó là phong cách thời trang mạnh mẽ, năng động nhưng cũng không kém phần quyến rũ làm người nhìn không khỏi rời mắt. Trang phục đời thường của nữ rapper cũng khiến các cô gái thích mê, vừa 'cool ngầu' nhưng lại xen lẫn vẻ đẹp quyến rũ nhờ vào thần thái khó ai có được.

Empty

Áo crotop tối màu kết hợp với quần jogger hoặc quần cạp cao chính là công thức mix đồ mang style Sporty Chic mà Soyeon thường áp dụng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn