Nhan sắc tuyệt trần 2 nàng “tiểu tam tin đồn” của Angela Baby

( PHUNUTODAY ) - Bộ đôi mỹ nhân dính scandal hẹn hò với ông xã Angela Baby được biết đến với dung mạo và khí chất đẹp chẳng hề thua kém đàn chị.

Đối với Angela Baby, dù đã trải qua 1 lần sinh nở, mỹ nhân sinh năm 1989 vẫn luôn ghi điểm bởi nhan sắc ngọt ngào, rạng rỡ và kiêu sa ai cũng ngưỡng mộ. Cũng chính dung mạo xinh đẹp và sự nghiệp thăng tiến liên tục cũng là yếu tố giúp cho cuộc hôn nhân của nữ diễn viên luôn được dân tình chú ý. 

Empty

Tuy nhiên trong những ngày gần đây, làng giải trí xứ Trung không khỏi "dậy sóng" trước thông tin Huỳnh Hiểu Minh có mối quan hệ ngoài luồng cùng Cáp Ni Khắc Tư. Đây cũng không phải là lần đầu nam tài tử họ Huỳnh vướng lùm xùm ngoại tình. Trước đó, Cổ Lực Na Trát cũng từng được đồn đoán là mỹ nhân chen chân vào cuộc hôn nhân tốn nhiều giấy mực của của Angela Baby và chồng.

Ngay khi những thông tin này được lan truyền, người hâm mộ nhanh chóng đặt lên bàn cân so sánh không chỉ sự nghiệp mà còn "so kè" nhan sắc của cả 3. So với vẻ đẹp rạng rỡ như hoa của Angela Baby, bộ đôi "tiểu tam tình địch" của cô cũng chẳng hề thua kém phần nào về dung mạo tuyệt trần. 

Cổ Lực Na Trát 

Đến từ Tân Cương - vùng đất được cho là sản sinh ra toàn cực phẩm nhan sắc, Cổ Lực Na Trát từng được khen ngợi là "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới sau Lưu Diệc Phi. Cô nàng sinh năm 1992 gây ấn tượng bởi vẻ đẹp sắc sảo nhìn một lần là mê mẩn cả đời cùng body tuy mảnh mai nhưng vòng nào ra vòng nấy vô cùng quyến rũ. 

Empty

Dù sự nghiệp nhiều năm qua không có bước tiến vượt bậc, nhưng nhan sắc đạt tỉ lệ vàng của Cổ Lực Na Trát chính là yếu tố giúp cho tên tuổi của cô luôn "nổi cộm" trong làng giải trí. 

Empty

 Gương mặt đẹp thanh lệ, khí chất thoát tục làm nên dung mạo khó lẫn vào đâu được của "Mỹ nhân Tân Cương". Bên cạnh đó, với chiều cao 1m72 cùng body chuẩn mẫu, vòng 1 phồn thực, Na Trát trở thành gương mặt được các thương hiệu thời trang và mỹ phẩm săn đón nhiệt liệt.

Empty

Gương mặt không góc chết cùng làn da trắng mịn đến phát sáng của "Mỹ nữ Tân Cương" luôn là điều ao ước của bao chị em phụ nữ. 

Empty

Ngay cả khi để mặt mộc không son phấn, Cổ Lực Na Trát cũng không hề đánh tụt đi độ đẹp của mình. Làn da căng mịn sạch bóng các khuyết điểm cho thấy rằng cô nàng rất chú trọng đến việc chăm sóc và hoàn thiện nhan sắc mỗi ngày. 

Được biết "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới rất chú trọng chống nắng để giúp da luôn đều màu, không bị tác động bởi các tia tử ngoại cũng như ngăn ngừa lão hóa. Bên cạnh việc thoa kem chống nắng, Cổ Lực Na Trát thường xuyên che chắn kĩ càng khi ra ngoài đường. Thậm chí khi quay phim, cô còn thường đặt trước phòng có thiết bị tránh nắng.

Empty

Không dừng lại ở bước chống nắng, Na Trát còn ưu tiên việc làm sạch da lên hàng đầu. Mỗi ngày, cô nàng đều không quên tẩy trang bằng các sản phẩm chuyên dụng nhẹ nhàng trong khoảng 3 -4 phút, sau đó dùng sữa rửa mặt trong vòng 15 phút bằng nước ấm. 

Cuối cùng, "Mỹ nhân Tân Cương" đầu tư vào quá trình dưỡng da mỗi ngày. Không chỉ sử dụng xịt khoáng, kem dưỡng để bảo vệ cấu trúc da và cân bằng độ pH mà "quốc bảo nhan sắc" Cbiz còn luôn đặt máy phun sương giữ ẩm cho da nhằm cung cấp độ ẩm cho không khí, khử bụi bẩn và vi khuẩn trong không gian làm việc. 

Empty

Chỉ với những bước chăm sóc da cơ bản nhưng đầy đủ để giữ cho làn da luôn được khỏe mạnh và đầy đủ dưỡng chất, Cổ Lực Na Trát đã giữ cho nhan sắc của mình luôn ở đỉnh cao. 

Cáp Ni Khắc Tư 

Bên cạnh Cổ Lực Na Trát, Cáp Ni Khắc Tư cũng là người đẹp Tân Cương dính nghi vấn hẹn hò cùng Huỳnh Hiểu Minh thời gian gần đây. Ở độ tuổi 24, mỹ nhân thuộc dân tộc Duy Ngô Nhĩ đã được cộng đồng mạng gọi là "Thần tiên muội muội", "Tiên nữ Tân Cương"...  và trở thành cái tên sở hữu sức hút chẳng kém gì đàn chị Tân Cương như Cổ Lực Na Trát và Đồng Lệ Á. 

Empty

Bước chân vào làng giải trí từ năm 2018, Cáp Ni Khắc Tư vụt sáng sau 1 đêm với màn trình diễn múa dân tộc trên đài iQiyi và trở thành mỹ nhân được săn đón nhất nhì làng giải trí xứ Trung. 

Empty

Sở hữu đôi mắt sâu, mũi cao, da trắng,  gương mặt thanh thoát và nhất là vóc dáng mỹ miều, Cáp Ni Khắc Tư được cho là hiện thân của một tiên nữ đích thực. 

Gương mặt với làn da đẹp không tì vết, nụ cười chúm chím rạng ngời và góc nghiêng thần thánh của Cáp Ni Khắc Tư dễ dàng "đốn tim" đối phương ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Không chỉ gây ấn tượng với dung mạo sắc sảo và bí ẩn, vóc dáng thanh tao mềm mại đẹp tựa tiên nữ của cô nàng cũng là điều làm dân tình mê mẩn không ngừng. 

Empty

Chẳng kém cạnh Cổ Lực Na Trát, mặt mộc của Khắc Tư cũng được xem là "cực phẩm" trong giới giải trí Hoa ngữ. 

Trong những hình ảnh ngày thường được cô nàng đăng tải trên trang cá nhân, có thể thấy "Tiên nữ hạ phàm" chẳng cần phải cầu kì son phấn mà vẫn làm bật lên được nhan sắc đẹp rạng rỡ "vạn người mê" của mình. 

Empty

Trong một bài phỏng vấn trước đây, Cáp Ni Khắc Tư cho biết cô yêu thích điệu múa truyền thống của người Tân Cương và đã theo học ngay từ nhỏ. Do đó, việc học múa từ bé đã giúp cô nàng quen với việc vận động để cơ thể và vóc dáng luôn dẻo dai và mềm mại hơn.

Đồng thời, các động tác múa yêu cầu sự phối hợp của toàn bộ các cơ nên sẽ có lợi trong việc đốt cháy calo để giữ dáng.

Ngoài ra, việc tận dụng thời gian nghỉ ngơi mỗi ngày, tránh cho cơ thể làm việc quá sức cũng là yếu tố giúp cho Cáp Ni Khắc Tư luôn duy trì được vẻ đẹp tràn đầy sức sống từ trong ra ngoài. 

Còn bạn, bạn cảm thấy nhan sắc nào nổi bật nhất trong bộ 3 mỹ nhân Hoa ngữ này?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn