6 trang phục sành điệu không bao giờ lỗi mốt bạn cần sắm ngay trong năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn là cô nàng thời thượng hãy sắm ngay những trang phục sành điệu hợp xu hướng dưới đây

Mùa đông có rất nhiều phong cách và xu hướng thời trang sành điệu bạn có thể lựa chọn cho mình. Tuy nhiên khi mua trang phục mùa đông bạn nên chú ý phải phù hợp với xu hướng hơn nữa cũng đủ giữ ấm khi trời trở lạnh. Hãy tham khảo 5 lựa chọn hoàn hảo dưới đây nhé.

Bốt mùa đông 

Bốt là những phụ kiện không thể thiếu đối với các tín đồ thời trang. Chúng giúp bạn giữ ấm hơn nữa lại rất phong cách và ấn tượng. Giống như blogger thời trang Masha Sedgwick lựa chọn một đôi bốt tới mắt cá chân hoặc cổ điển hơn bốt cao gót chunky sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển.

thou-trang-2017-1-phunuto
thou-trang-2017-2-phunuto

Quần da
Quần da cũng là trang phục khá sành điệu trong mùa đông. Bạn có thể lựa chọn item này để thay thế quần jean, quần legging thông thường. Bạn cũng có thể mix chúng với áo khoác lông thú, khăn ấm cúng đều được nhé.

thou-trang-2017-3-phunuto
thou-trang-2017-4-phunuto

Áo len ấm cúng

Có vô vàn những kiểu áo len đẹp, sành điệu bạn có thể lựa chọn trong mùa đông. Giống như blogger thời trang Masha Sedgwick hãy kết hợp áo len oversized màu xanh hải quân với skinny jeans rách hoặc chân váy da sành điệu.

thou-trang-2017-5-phunuto
thou-trang-2017-6-phunuto

Áo khoác cổ điển
Một trong những phần thiết nên có trong tủ quần áo của bạn là chiếc áo khoác mùa đông. Bạn có thể lựa chọn áo với các chiều dài khác nhau. Giống như blogger thời trang Jennifer Selmanovic, bạn có thể mix một chiếc áo khoác nhung sang trọng với một đôi bốt trên đầu gối.

thou-trang-2017-7-phunuto
thou-trang-2017-8-phunuto

Áo khoác lông hoặc vest
Cho dù bạn sở hữu một chiếc áo khoác giả lông ngắn hoặc dài thì đây cũng là một trang phục khá ấn tượng. Áo khoác lông thú sẽ khiến bạn trông như những ngôi sao, nó sẽ giữ cho bạn phong cách và ấm áp. Giống như blogger thời trang Masha Sedgwick, bạn có thể lựa chọn một chiếc áo khoác lông thú đầy màu sắc để làm nổi bật trang phục mùa đông.

thou-trang-2017-9-phunuto
thou-trang-2017-10-phunut

Khăn lông
Ấm cúng và sang trọng là những gì mà chiếc khăn lông thú có thể làm cho set đồ mùa đông đơn giản của bạn quyến rũ ngay lập tức.

thou-trang-2017-11-phunut
thou-trang-2017-12-phunut
Theo:  khoevadep.com.vn copy link