Bí mật đằng sau hai bộ lễ phục giản dị trong đám cưới Kim Tae Hee - Bi Rain

( PHUNUTODAY ) - Có những lý do đằng sau việc cặp đôi quyền lực vừa cưới chọn mặc những trang phục đơn giản thay vì quá xa hoa.

Kim Tae Hee và Bi Rain khiến tất cả mọi người ngạc nhiên về trang phục mình chọn mặc trong lễ cưới. Kim Tae Hee đã chọn một việc váy cưới đơn giản và Bi Rain thì mặc chiếc suit cũ của mình. Nhiều người tự hỏi vì sao cặp đôi nổi tiếng giàu nhất showbiz Hàn này lại không 'bung lụa' và làm một đám cưới ra trò, ví dụ như việc cô dâu sẽ diện một chiếc váy công chúa và chú rể thì khoác trên người bộ đồ đắt tiền được thiết kế riêng cùng với những phụ kiện sang chảnh nhất?

bi-mat-dang-sau-hai-bo-le

Trang phụ cưới gây bão của Bi Rain và Kim Tae Hee.

Trong những bức ảnh đám cưới chính thức do chính cô dâu chú rể hay khách mời đăng tải lên mạng xã hội, chiếc váy cưới nhỏ xinh của Kim Tae Hee thu hút sự chú ý của mọi người. Nhiều người tự hỏi chiếc váy cưới đó đến từ thương hiệu nào? Hầu hết các ngôi sao nổi tiếng hàng đầu sẽ nhắm vào một chiếc váy cưới hoành tráng đến từ một thương hiệu có uy tín, nhưng theo tiết lộ, Kim Tae Hee đã chọn mặc một chiếc váy tự thiết kế.

Bạn bè của Kim Tae Hee có mặt tại đám cưới đã tiết lộ sự thật đằng sau sự lựa chọn trang phục của nữ diễn viên xinh đẹp: 'Chiếc váy xinh xắn để lại ấn tượng mạnh mẽ về sự đơn giản và thanh lịch. Không muốn tạo ra cái nhìn xa cách, cô ấy đã chọn mặc một chiếc váy mini với thiết kế đơn giản mà ai cũng có thể mặc. Kim Tae Hee đã làm điều này vì trên thực tế, cô ấy không muốn mặc thứ gì đó phô trương và tốn kém chỉ vì đây là đám cưới của người nổi tiếng. Kim Tae Hee cảm nhận rằng cả đất nước vừa trải qua một quãng thời gian khó khăn và cô ấy không muốn công chúng cảm thấy mình và Bi Rain đang sống trong một thế giới khác'.

bi-mat-dang-sau-hai-bo-le
bi-mat-dang-sau-hai-bo-le

Kim Tae Hee muốn trang phục càng đơn giản càng tốt để tránh xa cách với mọi người.

 Son Joo Hee, CEO của Jung Saem Mool, người đã trang điểm cho cô dâu Kim Tae Hee trong đám cưới cũng giải thích thêm: 'Cô ấy không muốn có một chiếc vương miện, hoa giấy hay bất cứ thứ gì sáng lấp lánh. Cô ấy muốn nó phải thực tế và thánh thiện. Đó là suy nghĩ tích cực và chính điều này khiến cặp đôi tỏa sáng'.

Liên quan đến trang phục của Bi Rain, có 2 lý do đằng sau việc anh chọn mặc một bộ trang phục cũ thay vì mua đồ mới.

Một người thân thiết với Bi Rain tiết lộ: 'Rain là anh chàng cao lớn và không hợp với những trang phục nam phổ biến. Đặc biệt, vai của anh rất rộng nên không dễ mặc những bộ đồ may sẵn. Anh cũng không có nhiều thời gian cho trang phục vì việc chuẩn bị đám cưới bí mật. Sau khi thông báo làm đám cưới vào ngày 18, nhiều thương hiệu nổi tiếng đã xếp hàng để xin tài trợ cho Rain một bộ đồ nhưng bởi mong muốn một đám cưới bí mật và càng thực tế càng tốt, anh đã chọn một bộ trang phục thích hợp với sự kiện trong tủ đồ của mình và mặc nó'.

bi-mat-dang-sau-hai-bo-le

Rain có bờ vai rộng, không dễ mặc trang phục may sẵn.

bi-mat-dang-sau-hai-bo-le

Bi Rain đã chọn mặc một bộ suit sẵn có trong tủ đồ của mình.

 Cặp đôi có suy nghĩ sâu sắc và quan tâm đến cảm xúc của nhiều người đã chạm vào đa số trái tim của người dân Hàn Quốc. Ngược lại, họ cũng nhận được tràn ngập những lời chúc hạnh phúc và phước lành, tình yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link