6 từ khóa không nên tìm kiếm trên Google

( PHUNUTODAY ) - Kết quả được Goolge trả về khi tìm kiếm những từ khóa này có thể sẽ khiến bạn khó chịu.

Các triệu chứng sức khỏe

Sức khỏe luôn là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Hiện nay, có rất nhiều trang web chuyên về nội dung sức khỏe. Vì vậy, khi tìm kiếm bất cứ triệu chứng nào, bạn có thể dễ dàng thấy nó gắn liền với nhiều loại bệnh, từ bệnh nhẹ đến bệnh nguy hiểm. Tra cứu này không thể giúp bạn tìm ra nguyên nhân gây bệnh cũng như cách trị khỏi bệnh.

Nó có thể khiến bạn cảm thấy hoang mang, lo sợ hơn. Vì vậy, khi thấy cơ thể không ổn, đừng hỏi "bác sĩ Goolge". Hãy đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe để được các bác sĩ có chuyên môn thăm khám, chẩn đoán.

Harlequin ichthyosis

Đây là một căn bệnh di truyền hiếm gặp. Khi mới sinh mới sinh ra, đứa trẻ được bao bọc vởi những mảng da dày màu trắng và có các vết nứt sâu. Vì các vết nứt này, trẻ dễ bị nhiễm trùng và cần được chăm sóc liên tục để bảo vệ da.

Mặc dù căn bệnh này được xác định là bệnh mạn tính nặng nhưng không phải lúc nào nó cũng khiến người bệnh không thể qua khỏi. Hình ảnh về các trường hợp mắc căn bệnh này không hề đẹp đẽ và nó có thể khiến bạn bị ám ảnh.

Trypophobia

Trypophobia là một nỗi sợ khá phổ biến ở con người. Đó chính là hội chứng sợ lỗ.

6-tu-khoa-khong-nen-tim-kiem-tren-google-01

Những người mắc hội chứng sợ lộ nếu vô tình tìm kiếm từ khóa Trypophobia thì sẽ thấy vô vàn những hình ảnh về các loại lỗ tạo ra cảm giác bứt rứt, khó chịu, thậm chí là sợ hãi.

Tub girl

Tub girl là hình ghi lại cảnh một người phụ nữ béo phì bị tiêu chảy và người này "xả hàng" tung tóe khắp bồn tắp. Các chất thải dính nhớp nháp lên cả người và mặt cô. Đó chính là lý do bạn đừng tìm kiếm hình ảnh về tub girl trên Goolge.

Sinh đẻ

Việc sinh con mang ý nghĩa quan trọng. Tuy nhiên, quá trình sinh nở lại là việc đau đớn, thậm chí có cả nguy hiểm. Bạn có thể thấy hình ảnh của các ca vượt cạn trên phim trông có vẻ nhẹ nhàng nhưng ở ngoài đời thật nó không đơn giản như vậy. Không ít người cảm thấy sợ hãi và không muốn có con khi nhìn thấy các hình ảnh sinh nở thực tế. Đó chính là lý do vì sao bạn không nên cố gắng tìm kiếm hình ảnh về các ca sinh nở trên Goolge.

Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm thông tin, kiến thức về chuyện sinh con trên Goolge nhưng hãy chuẩn bị tâm lý thật kỹ trước khi xem những hình ảnh được ghi lại từ một ca sinh nở thật sự.

Blue Waffle

6-tu-khoa-khong-nen-tim-kiem-tren-google-02

Blue Waffle có nghĩa đen là những chiếc bánh quế màu xanh. Nếu bạn đang bật Google Safe Search thì sẽ thấy hình ảnh của những chiếc bánh màu xanh thật. Tuy nhiên, khi tắt Google Safe Search thì kết quả trả về sẽ là việc bộ phận nhạy cảm của người phụ nữ bị nhiễm trùng và hình này không hề đẹp đẽ một chút nào.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link