6 "tuyệt chiêu" giường chiếu giúp chàng và nàng cùng nhau ''cán đích'', khiến cuộc yêu cực ngọt ngào và thăng hoa

( PHUNUTODAY ) - Bạn hoàn toàn có thể kiểm soát sự khác biệt và "đồng bộ" nhịp độ cuộc yêu để cùng nhau cán đích.

Đừng bỏ qua màn dạo đầu

Không phải ai cũng có nhiều thời lượng cho cuộc yêu, đặc biệt trong cuộc sống bận rộn hiện tại nhưng đừng vì thế mà bỏ qua giai đoạn quan trọng này. Bởi ham muốn của cả hai không hề giống nhau, nếu không có giai đoạn dạo đầu, cả hai rất khó để tìm kiếm nhịp điệu chung và cán đích cùng lúc.

Hãy dạo đầu bằng những cái âu yếm, vuốt ve, một nụ hôn nồng cháy hay đơn giản chỉ là vài lời nói ngọt ngào đầy khiêu khích. Nếu cảm thấy quá nhàm chán với chúng, hãy thử một số món đồ chơi mới lạ hoặc sử dụng chất bôi trơn để tăng thêm phần thú vị. Màn dạo đầu hoàn hảo sẽ tạo tiền đề cho một cuộc yêu ngọt ngào và tràn đầy hứng khởi. Do vậy, đừng dại dột mà bỏ qua giai đoạn quan trọng này nhé.

Chọn không gian hợp lý

Nếu đang tìm kiếm sự hoàn hảo trong chuyện chăn gối, đừng cố gắng thử nghiệm những điều mới mẻ và quá độc lạ. Lựa chọn một không gian kín đáo sẽ giúp cả hai thoải mái và không bị áp lực phải kết thúc sớm hay lo sợ có người bắt gặp. Khi loại bỏ hoàn toàn những nhân tố có tiềm năng "phá hoại", cả hai có thể thoải mái đắm chìm vào cảm giác yêu và chú ý tới cảm xúc đối tác.

45-chieu-may-mua-dua-chang-len-dinh-vat-va-ngay-ngat-den-run-nguoi-01-e1524478316823

Lúc này, bạn có thể dễ dàng nhận ra đâu là thời điểm chàng chuẩn bị "cán đích" và từ đó điều chỉnh cho phù hợp. Nếu có thể, hãy thêm chút tinh dầu hoặc mở một bài nhạc yêu thích của cả hai. Chắc chắn những thay đổi này sẽ mang đến cho cả hai những trải nghiệm thú vị và làm cuộc yêu thêm phần hoàn hảo.

Những nụ hôn "ẩm ướt"

Phụ nữ cảm thấy phiền toái khi có những nụ hôn "ẩm ướt". Nhưng theo nghiên cứu, đàn ông có xu hướng thích những nụ hôn ướt át. Hãy đẩy sâu lưỡi vào chàng và để chàng bắt đầu nụ hôn mê đắm của mình.

Khi nụ hôn đã thật sự ướt át, đó chính là lúc, testosteron (hormon nam) trong nước bọt của anh ấy tiết ra, chúng gây một cảm hứng tình dục mãnh liệt, khiến cho anh ấy chỉ muốn trút bỏ ngay xiêm y bạn và tiến đến chuyện yêu đương ngay lập tức.

Nếu không có sự kích thích tâm hồn, chàng rất dễ nghĩ rằng bạn dường như muốn từ chối mong muốn của chàng. Bởi vậy hãy ra những tín hiệu cho chàng bằng ánh mắt khao khát của bạn.

Ánh mắt khao khát, và sau đó là hơi thở hay tiếng thì thầm bên tai chàng sẽ khiến người đàn ông của bạn thêm sung mãn và sẵn sàng cùng bạn phiêu du trong "chuyện ấy".

Vuốt ve cọ xát

Các dây thần kinh chạy dọc theo cột sống, dẫn đến “cậu nhỏ” của chàng chính là huyết mạch mà nếu bạn biết cách kích thích chúng sẽ khiến chàng ngây ngất.

Hãy trượt móng tay trên lưng chàng ve vuốt lên xuống, đồng thời cọ xát ngực vào cơ thể chàng, bạn lắc lư theo cách mà hai người cảm thấy thoải mái nhất.

Chăm sóc điểm G

Sự thật là tuyến tiền liệt tuyến có thể là nguồn vui mãnh liệt cho nam giới. Điểm đặc biệt này thường được gọi là “điểm G” của chàng. Kích thích tuyến tiền liệt có thể thực hiện bên trong thông qua sự thâm nhập vào trực tràng, tuy nhiên bạn có thể kích thích điểm G của chàng dễ dàng hơn từ bên ngoài bằng cách xoa bóp đáy chậu.

Kiểm soát tốc độ cuộc yêu

Nghe có vẻ mơ hồ nhưng để làm chủ cuộc chơi, bạn cần biết cách kiểm soát chúng. Hãy nhập cuộc một cách chậm rãi, bình tĩnh và tăng dần theo thời gian. Theo công thức này, bạn sẽ dễ dàng biết được lúc nào chàng sẵn sàng và chuẩn bị cho màn kết thật hoàn hảo.

Bên cạnh đó, nếu nhận thấy không thể bắt kịp nhịp độ với chàng, hãy thử thay đổi tư thế khác. Mẹo này vừa có thể đồng bộ nhịp độ cuộc yêu, vừa có thể mang đến nhiều cảm giác mới lạ. Người ở trên sẽ có khả năng kiểm soát và điều khiển nhịp độ cuộc yêu dễ dàng hơn nên hãy tìm những tư thế phù hợp nhất với bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link