6 xu hướng thời trang từng được mỹ nhân Hàn ưa chuộng, đến nay vẫn là hot trend

( PHUNUTODAY ) - Đây đều là những xu hướng từng làm mưa làm gió trên thị trường thời trang, đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Đeo belly chain

Chiếc vòng mảnh được đeo vào vòng eo bé xinh tạo điểm nhấn đặc biệt khi mặc crop top, khiến trăm ánh mắt phải đổ dồn vào body phát sáng. Chiếc trend belly chain này đã được cô Kim Jennie lăng xê nhiệt tình và khiến các fan gục ngã ầm ầm.

1

Chiếc belly chain với 5 bông hoa tô điểm thêm cho vòng eo thon nuột, độ mảnh của sợi dây không hề tương xứng với giá tiền khi món đồ này có giá 3,375 USD (tương đương 80 triệu đồng).

Một lần khác, Jennie kết hợp belly chain với quần jean ống rộng cạp thấp và áo croptop quai mảnh đơn giản. Món đồ tuy “nhỏ nhưng có vỏ” đã giúp bộ trang phục đỡ nhàm chán hơn. Nhờ vóc dáng nên Jennie lại càng có lý do để tự tin diện belly chain. Thay vì chỉ mang croptop hay chân váy thông thường, món đồ này sẽ là thứ vũ khí lợi hại nâng tầm độ quyến rũ cho cô.

Empty

Đi tất cổ cao với giày búp bê, loafer và sandals

Đi tất với giày thì chả có gì mà bàn, cho đến khi bạn phát hiện idol của mình quyết đi tất với búp bê, loafer và sandals.Việc kết hợp tất với giày Mary Jane được biến tấu theo dáng platform lại được mix match với kiểu lên đồ vintage nữa thì lại càng đậm chất nàng thơ. 

Empty
Empty

Bạn có thể học hỏi theo khi phối với các loại giày dép khác nhau. Hay đơn giản nhưng đầy phong cách, năng động với áo phông phối với chân váy ngắn denim. Mix cùng giày thể thao, tất cao cổ cùng tông màu. Điểm nhấn cho cả set đồ là tất lưới đen nổi bật giữa nền tất trắng và giày thể thao trắng.

Mặc váy với quần jeans ống rộng

Còn nhớ năm ngoái, mốt mix váy với quần jeans được Rosé lăng xê cuồng nhiệt. Dần dần, khi từ Rosé, Jennie, Jessica cho tới Naeun và giờ là Kim Se Jeong xuất hiện cực kỳ "nàng thơ" trong outfit này, nhẹ nhàng phối váy hoa - jeans ống thụng - giày sneaker hầm hố, dân tình có lẽ sẽ phải mở lòng hơn.

5

Crop top phối jean hầm hố

Sau khi được Lisa khơi mào, dân tình đổ xô thử nghiệm ngay kiểu phối đồ này, mặc lên tôn dáng cực kỳ. Chiếc áo có tác dụng khoe eo lại kết hợp với chiếc quần hack chân nữa thì bỗng trở thành báu vật cho team dáng quả lê mỗi dịp hè về.

Lisa-khoe-eo-thon-1
tinngan_091156_575691895_1

Kẹp mái cả chùm

Kim Jennie chơi nguyên 1 bộ 4 kẹp mỗi bên trong lần trình diễn Solo. Nhìn thì cả bộ kẹp ở trên đầu đấy, nhưng mà sau trông vẫn cứ là lung linh lung linh thế chứ. Thế nên kể từ sau đợt quảng bá Solo, mốt kẹp mái theo Jennie bắt đầu nở rộ.

4dbd9ab5166f78765a3cdd547eed08f8
12136c1fca17fb61daa7915c952abcb7

Đeo kẹp nơ bản to

Kẹp nơ bản to được Jisoo lăng xê nhiệt tình quá, thế là ngang nhiên trở thành trend được nhiều chị em yêu thích. Nhìn thì to bự chảng cứ tưởng đeo lên sến xỉu, ai ngờ nhìn lại rất thần tiên tỉ tỉ mới hay. 

19935043d7403bc2bdc509ca5d07f112
d1bbdfba4e546e59c0fa45caf71f5dd0
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link