Nam Em dẫn đầu bảng được khán giả bình chọn tại phần thi của Miss World Việt Nam, chắc vé vào top 20?

( PHUNUTODAY ) - Nam Em bỏ xa đối thủ 400 nghìn lượt bình chọn, cô dự sẽ dành chiến thắng phần thi Người đẹp truyền thông để vào top 20.

Tối ngày 24/4, đêm Chung khảo chọn ra top 40 Miss World Vietnam sẽ chính thức diễn ra tại Thái Nguyên. Trước giờ G, BTC cuộc thi bất ngờ tung kết quả cập nhật mới nhất của phần thi Người đẹp truyền thông. Theo đó, người đẹp chiến thắng phần thi này sẽ dành chắc một vé vào top 20 để tiến gần hơn với ngôi vị Tân Hoa hậu.

Vào lúc 9h sáng ngày 24/4, Nam Em đã dẫn đầu bảng được khán giả bình chọn, lượt xem là 957,9 nghìn, bỏ xa đối thủ thứ 2 hơn 400 nghìn lượt. Có thể người chiến thắng phần thi này là Nam Em, cô dự sẽ lọt vào top 20 Chung cuộc. Tuy nhiên, đây chưa phải là điểm số cuối cùng, các thí sinh có cơ hội "lội ngược vòng" vào giờ chót.

namem

Đặc biệt hơn, Nam Em còn có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân, cô viết: "Cuộc chiến cuối cùng. Phượng hoàng đã rời tổ". Có vẻ như người đẹp đang khẳng định sự tự tin của bản thân để chuẩn bị bước vào các vòng thi tiếp theo. 

Vừa qua, trong một hoạt động của Miss World Vietnam 2022, Nam Em đã trải lòng với các đàn em về lí do thực sự khiến cô phải trở lại đấu trường nhan sắc này. Cô tâm sự: "Chắc mấy đứa cũng biết là chị có một quá khứ không được đẹp lắm. Đó cũng là lí do mà chị muốn quay trở lại Miss World Vietnam 2022 để chị tìm lại bản thân của mình. Thật ra, khi tham dự cuộc thi, chị thấy sự hồn nhiên của các em giống như một dĩa bánh ngọt này, nó xinh đẹp và hấp dẫn. Ở cái tuổi của chị không quá già nhưng cũng không còn quá trẻ để rong chơi nữa. Chị cũng không còn đủ ngây thơ để được như các em".

nam-em-tiet-lo-li-do-day-bat-ngo-khi-thi-hoa-hau-lan-nua-noi-mot-cau-nghe-dau-long-qua-1-ngoisaovn-w970-h1311

Nói đến đây, nàng hoa khôi trầm xuống cùng biểu cảm khá buồn bã. Có lẽ những biến cố tình cảm đã khiến Nam Em từng trải hơn, u uất hơn. 

Nam Em là một trong những mỹ nhân có nhiều thành tích ấn tượng tại các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước. Các đấu trường đình đám như: Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015, Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Hoa hậu Trái đất 2016 đều có dấu ấn của người đẹp sinh năm 1996. Trong đó, danh hiệu Top 8 Miss Earth 2016 trở thành cột mốc giúp nhan sắc của cô chinh phục và gây ấn tượng trong lòng công chúng.

Nam Em dù vướng vào nhiều ồn ào nhưng vẫn là một trong những tên tuổi được người hâm mộ quan tâm. Nhan sắc xinh đẹp của cô là điều mà không ai có thể phủ nhận. Dạo gần đây, cô dần trở lại với làng giải trí hơn, cô chọn tham gia nhiều chương trình thực tế, gameshow... Tuy nhiên cô lại thường xuyên gặp các vấn đề về sức khỏe, đôi khi còn làm gián đoạn lịch quay.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link