Đôi vợ chồng ly hôn chỉ vì tuýp kem đánh răng, lý do phía sau khiến quan tòa cũng phải sửng sốt

( PHUNUTODAY ) - Sau một thời gian chung sống thì một cặp vợ chồng đã quyết định đưa nhau ra tòa rồi ly hôn vì một tuýp kem đánh răng.

Hầu như các cuộc hôn nhân đổ vỡ đều xuất phát từ việc mâu thuẫn tình cảm, tiền bạc, hay ngoại tình. Tuy nhiên, chia tay chỉ vì một tuýp kem đánh răng như cặp đôi dưới đây thì thật khiến nhiều người phải ngỡ ngàng.

Theo đó, mới đây, một đôi vợ chồng ở Malaysia đã quyết định đưa nhau ra tòa chỉ vì tuýp kem đánh răng. Hóa ra, nguyên nhân dẫn đến cuộc hôn nhân này đổ vỡ là do cặp vợ chồng này mỗi người có một cách bóp kem đánh răng khác nhau và đã xảy ra tranh cãi nảy lửa.

Cặp đôi ly hôn vì mâu thuẫn trong cách sử dụng kem đánh răng. Ảnh: Saostar

Cặp đôi ly hôn vì mâu thuẫn trong cách sử dụng kem đánh răng. Ảnh: Saostar

Trong khi người chồng cho rằng phải nặn kem đánh răng từ cuối tuýp hướng lên phía đầu mới đúng thì cô vợ lại quen tay bóp kem ngay từ giữa tuýp. Vậy là cặp vợ chồng này đã cãi nhau mãi mà không quyết định được phải bóp kem đánh răng theo chiều nào mới đúng.

Từ sự bất đồng quan điểm tưởng như không đáng này mà cặp vợ chồng ngày càng cãi vã nhau nhiều hơn. Cuối cùng, khi không thể chịu đựng được nữa thì cặp đôi này đã quyết định đệ đơn ly hôn ra tòa. Quyết định của cặp đôi này khiến cả họ hàng đôi bên lẫn quan tòa sửng sốt.

Hình ảnh minh họa.

Hình ảnh minh họa.

Lý do ly hôn lạ đời của cặp đôi này đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Một số người cho rằng, có lẽ cặp đôi đã không còn yêu nhau, tình cảm của họ cũng không còn mặn nồng như xưa nên mới quyết định như vậy. Số khác thì cho rằng, nếu cả hai đã không thể thông cảm, thấu hiểu cho nhau nữa thì ly hôn có lẽ là biện pháp tốt nhất. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn