7 bước đơn giản loại bỏ sáp wax vùng bikini

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Nếu như bạn cảm thấy khó khăn trong việc loại bỏ những mảnh sáp sau khi wax vùng bikini tại nhà thì hãy làm theo chỉ dẫn sau nhé!

Hầu hết một số chị em khi mới wax vùng bikini tại nhà thường cảm thấy khó khăn trong việc loại bỏ khối sáp bám vào da và lông tơ, hay các mảnh vụn khác cho đến khi phần còn lại được loại bỏ. 

Loại bỏ những phần sáp còn sót lại khi wax bikini tại nhà có thể trở nên dễ dàng và nhanh chóng nhất nhờ 7 bước đơn giản sau.

Những gì bạn cần

- 1 chiếc khăn cũ

- 1 chai dầu em bé

- Một số quả bóng bông

Hướng dẫn thực hiện

1. Đặt một chiếc khăn cũ trên sàn để ngăn chặn vết bẩn.

2. Đổ một lượng nhỏ dầu em bé vào một chiếc cốc dùng một lần.

3. Nhúng một quả bóng bông vào chiếc cốc có chứa dầu em bé. Đảm bảo rằng các quả bóng bông được bão hòa hoàn toàn và nhẹ nhàng vặn nó để ngăn chặn sự nhỏ nước.

4. Chà nhẹ nhàng quả bóng bông trên vùng da wax để bão hòa đối tất cả các điểm còn tồn tại dư lượng sáp wax.

5. Đặt quả bóng bông cũ sang một bên và sử dụng một quả bóng bông mới. Tiếp tục nhúng vào dầu em bé sau khi sử dụng đi sử dụng lại nhiều lần. Tiếp tục sử dụng các quả bóng bông nhúng trên các vùng da wax cho đến khi tất cả sáp wax đã biến mất.

6. Bắt đầu bước vào bồn tắm và rửa sạch dầu em bé với một loại xà phòng dành cho da nhạy cảm.

7. Sau khi da khô tự nhiên, hãy thoa kem dưỡng da, gel hoặc kem có chứa lô hội giúp ngăn ngừa kích ứng từ các việc tẩy lông tại nhà.

Những gợi ý:

- Xem xét việc mua một sản phẩm sáp tẩy bikini trong các cửa hàng hoặc chuỗi cửa hàng làm đẹp uy tín. Những sản phẩm này được thiết kế đặc biệt để sử dụng trên làn da mỏng manh và có thể loại bỏ tất cả dấu vết của dư lượng sáp. 

- Nếu bạn không có dầu em bé hoặc một loại sáp loại bỏ lông, áp dụng một chút bột để ngăn chặn sự dính cho đến khi bạn có thể một sản phẩm sáp nào đó.

- Đọc hướng dẫn cẩn thận khi sử dụng bộ sáp wax bikini tại nhà để tránh gây thiệt hại cho làn da của bạn. Trước khi tiến hành wax thử, hãy thử ở vùng da nhỏ khác. 

- Không bao giờ sử dụng một nhà bộ sáp wax bikini đã hết hạn sử dụng vì vật phẩm ấy có thể bị hư hỏng. 

- Sáp rất khó để loại bỏ từ thảm. Vì thế, khi wax, lúc nào bạn cũng nhớ đặt một tờ báo cũ hoặc một chiếc khăn lớn ở khu vực nơi bạn sẽ wax.

Theo: