7 cách đơn giản nhận biết chàng có phải người có nhu cầu sinh lý cao?

( PHUNUTODAY ) - Dù chưa về chung một nhà nhưng bạn vẫn hoàn toàn có thể nhận biết nhu cầu “yêu” của chàng như thế nào qua những cách sau đây.

  Ánh mắt: Ánh mắt là biểu hiện khá rõ ràng phản chiếu một người đàn ông đang có nhu cầu sinh lý cao hay thấp. Khi nhu cầu của nam giới tăng cao sẽ có các biểu hiện như lông mày hơi nhướn lên, ánh nhìn tập trung hoặc mạnh mẽ hay đờ ra về phía "đối tác" vài giây. Những cử chỉ này chỉ xảy ra một cách vô thức, tuy nhiên đó đều là dấu hiệu chàng đang rất sẵn sàng "lâm trận".

 Sờ mũi nhiều: Nhiều chuyên gia còn cho rằng, các dây thần kinh ở mũi có liên quan rất mật thiết đến bộ phận "cậu nhỏ", vì thế, một người đàn ông hay sờ mũi mà không phải do các bệnh về mũi thì đó cũng là dấu hiệu của một người có nhu cầu sinh lý cao.

 Ôm hôn: Ngoài các cách trên thì ôm hôn cũng là một trong những cách giúp nhận biết nhu cầu "yêu" cao hay thấp của chàng khá chính xác. Một người đang “thừa năng lượng” và sẵn sàng làm "chuyện ấy" thì họ thường cố gắng tiếp cận thật gần cơ thể đối phương, ôm thật chặt và hôn một cách nồng nhiệt, không ngại ngùng, bối rối, dễ khiến phụ nữ "tan chảy".

q3-1502434044781

Luôn mạnh dạn khi đề cập đến "chuyện ấy": 

Dĩ nhiên, chuyện này đã quá rõ ràng, những người đàn ông có nhu cầu sinh lý cao thường rất mạnh dạn và không dè dặt khi đề cập đến “chuyện ấy” với phụ nữ. Đôi khi không chỉ thể hiện ở lời nói mà cách đàn ông nhắn tin khiêu khích, khơi gợi về chuyện chăn gối cũng cho thấy anh ta đã sẵn sàng để "bùng cháy".

Dáng đi

Nếu bạn có ý định tiến xa hơn với một anh chàng có dáng đi ngẩng cao đầu, đĩnh đạc, tự tin, hai vai rộng và cẳng chân dài thì hãy chuẩn bị tinh thần thật tốt. Bởi chàng đích thị là “bậc thầy” trong chuyện ân ái.

Ngón tay

Một dấu hiệu đơn giản nữa để nhận biết đàn ông có nhu cầu sinh lý cao là dựa vào ngón tay. Theo các nghiên cứu mới nhất đã cho ra kết quả rằng kích thước của ngón tay đeo nhẫn được xác định bởi mức độ hormone giới tính. Ngay từ khi là thai nhi trong bụng mẹ, các bé trai nhận được nhiều hooc môn giới tính nam testosterone thì chiều dài ngón tay đeo nhẫn sẽ dài hơn. Vì thế, những người đàn ông có ngón tay đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ thường sẽ “mạnh” hơn khi “yêu”.

Mái tóc khỏe mạnh

Theo các chuyên gia thì nam giới có mái tóc chắc khỏe, không bị rụng tóc cho  thấy tuyến giáp của họ hoàn toàn khỏe mạnh. Tuyến giáp lại có mối quan hệ mật thiết đến sự ham muốn của nam giới trong chuyện vợ chồng. Một cuộc khảo sát trên các đối tượng là nam giới mắc bệnh về tuyến giáp cho thấy 65% trong số họ bị suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn xuất tinh, liệt dương hoặc không xuất tinh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link