7 chiêu thức diện đồ giấu dáng mũm mĩm của hội gái Hàn sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Một trong những bí quyết "hack" dáng mà hội gái Hàn thường xuyên áp dụng là phối đồ trên nhạt - dưới đậm.

Với vòng 2 không được khiêm tốn cho lắm, chắc chắn chị em sẽ phải thường xuyên đau đầu trong việc chọn đồ. Tuy nhiên, việc giấu dáng sẽ trở nên đơn giản hơn khi các nàng biết cách lựa chọn trang phục cũng như khéo léo trong công cuộc mix & match. Tham khảo một vài mẹo ăn mặc mảnh mai đến từ các quý cô sành điệu xứ sở Kim chi, chắc chắn các nàng sẽ xóa tan được nỗi lo này. 

1. Phối đồ đơn giản theo kiểu ton-sur-ton

Những bộ đồ rườm rà hay có nhiều màu sắc nổi bật có thể rất phá cách nhưng lại khiến người khác chú ý đến vóc dáng nhiều hơn. Bạn hãy kết hợp các item đơn giản theo kiểu ton-sur-ton là cơ thể sẽ không có cảm giác bị chia khúc và đẫy đà quá mức. Các nàng có thể ưu tiên chọn những trang phục có màu trầm, phối đồ theo kiểu ton-sur-ton.

Empty

2. Diện đồ trên nhạt - dưới đậm

Đây cũng là công thức diện đồ được hội gái Hàn sành mốt diện vì nó thể hiện sự tinh tế, duyên dáng. Diện đồ trên nhạt - dưới đậm sẽ giúp các nàng không còn cảm thấy phần thân trên trông tròn trịa nữa, có sự phân cách làm eo thon, bụng phẳng và ăn gian được vài centimet chiều cao.

Empty

3. Để lộ mắt cá chân khi diện đồ

Các cô gái đừng dại mặc những món đồ dài thượt mà là hãy để lộ mắt cá chân khi mặc đồ. Điều này có thể tạo cảm giác đôi chân của chị em trông mảnh mai, phần thân dưới giúp các quý cô có thể khoe khéo mắt cá chân là quần jeans ống lửng, chân váy midi... Chúng có thể bắt cặp với nhiều kiểu áo khác nhau để tạo ra một set đồ hợp mốt, sành điệu.

Empty

4. Kết thân với quần hoặc chân váy cạp cao

Có lẽ bí quyết này đã trở nên quá quen thuộc và là chiêu "hack" dáng các nàng phải ghi nhớ đầu tiên. Những chiếc quần hoặc chân váy có phần cạp cao là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng để "kéo chân" và giấu phần eo "bánh mì". Các quý cô cứ kết thân với những kiểu chân váy cạp cao là vóc dáng "auto" cao và gầy.

Empty

5. Luôn nhớ thao tác sơ vin

Thao tác sơ vingiúp các quý cô ghi điểm vì sự gọn gàng, chỉn chu mà còn làm "tàng hình" vòng eo to hay bụng mỡ, thân hình của các nàng đã trở nên cân đối hơn rất nhiều rồi. Hãy cứ luôn nhớ sơ vin áo với quần hoặc chân váy để gọn gàng mà không kém phần hack dáng. 

Empty

6. Ưu ái những thiết kế cổ chữ V

Váy áo cổ chữ V có khả năng đánh lừa thị giác. Phần xương quai xanh được lộ ra chính là điểm nhấn để thân trên của người mặc nhìn thanh thoát hơn, muốn nhìn gầy hơn thì không thể bỏ qua những trang phục có thiết kế cổ chữ V. Chúng có thể giúp mọi cô gái "hack" dáng nhiều hơn so với các item khác. Combo áo len cổ chữ V có gam màu trung tính quần đen sẽ giúp chị em giấu dáng.

Empty

7. Kết hợp trang phục cùng giày mũi nhọn

Các thiết kế giày mũi nhọn bao giờ cũng giúp đôi chân mảnh mai và thoát dáng. Chị em mũm mĩm hãy mix những đôi giày mũi nhọn sang chảnh với các bộ đồ được lựa chọn kỹ càng. Đảm bảo style của các quý cô vừa được nâng tầm mà khó lòng nhận ra vóc dáng mũm mĩm. 

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link