Dàn mỹ nhân Việt gây ấn tượng với gam màu đỏ đầu năm vừa qua

( PHUNUTODAY ) - Dàn mỹ nhân Việt tích cực xả ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, thân hình quyến rũ trong gam màu đỏ đầy may mắn.

Tiểu Vy

Tiểu Vy được biết đến là một trong những Hoa hậu xinh đẹp nhất Vbiz hiện nay. Thân hình của cô cũng được nhận xét là cực kỳ quyến rũ, dễ dàng "cân" được nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Vừa qua, Tiểu Vy gây chú ý với trang phục rang phục màu nổi giúp tôn lên được làn da trắng mịn của nàng Hậu, ấn tượng nhất chính là chiếc áo nhỏ xíu giúp cô khoe vòng 1 gợi cảm.

Empty

Jun Vũ

Jun Vũ là một nữ diễn viên trẻ xinh đẹp của Vbiz. Cô nàng vừa qua gây sốt với áo cổ yếm và áo dài. Phom dáng của bộ trang phục giúp nữ diễn viên khoe bờ vai thon gọn, vóc dáng thanh mảnh. Màu son môi và kiểu bông tai đồng điệu với trang phục giúp Jun Vũ hoàn thiện vẻ ngoài nổi bật.

Empty

Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà vừa qua khoác lên mình bộ váy đỏ rực rỡ, xinh đẹp tựa một đóa hồng nhung. Kiểu váy công chúa mang đến cho Hoa hậu Việt Nam 2020 vẻ tươi trẻ đúng với tuổi đôi mươi. Để hoàn thiện vẻ ngoài, cô khéo léo chọn son môi đỏ rực rỡ, đi giày cao gót mũi nhọn.

Empty

Thúy Ngân

Thúy Ngân cũng có vẻ rất có duyên với những chiếc đầm đỏ rực rỡ. Mỗi lần nữ diễn viên xuất hiện với trang phục màu này đều chiếm trọn sự chú ý của truyền thông. Màu đỏ giúp cô tôn da, tôn dáng. Kết hợp cùng phong cách trang điểm nhẹ nhàng, cô toát lên vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa quyến rũ.

Empty

Thùy Tiên

Đi ghi hình những ngày cuối năm, Hoa hậu Thùy Tiên ưu tiên những thiết kế đỏ rực đầy cuốn hút. Sắc đỏ tôn lên nét đẹp quyến rũ của Tân Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 mà còn mang đậm không khí Tết. Người đẹp càng thêm thu hút khi đội trên đầu chiếc vương miện Miss Grand trị giá lên tới 12 tỷ. 

Empty

Lệ Quyên

Lệ Quyên cũng khoe outfit đêm tiệc của mình với tông đỏ đậm đà. Nữ ca sĩ 8X diện đầm body tôn dáng mix cùng khăn choàng lông đồng điệu. Đi kèm với bộ trang phục, cô không quên trưng trổ loạt trang sức kim cương. Nữ ca sĩ khoe làn da trắng sáng mịn màng dù đã bước sang độ tuổi 40.

Người đẹp diện đầm body tôn dáng phối cùng khăn choàng lông đồng điệu. Cô còn khéo phối đôi giày cao gót hàng hiệu ăn rơ. 

Empty

Outfit nổi nhất đêm tiệc của Lệ Quyên thì không có gì đáng nói, điều khiến khán giả chú ý chính là gương mặt khác lạ của giọng ca Tình Lỡ. Không rõ do đánh khối quá tay, kiểu tóc hay góc chụp mà nay gương mặt nữ ca sĩ lại trông có vẻ gầy gò đến thế. Cũng có thể do mải mê tập gym nên cô có phần má hóp và chiếc cằm nhọn hoắt. 

le-quyen-4

Vưa qua, dàn mỹ nhân Việt đã thi nhau "chiêu đãi" người hâm mộ bằng những tấm ảnh vô cùng hút mắt. Song, đây có vẻ chỉ mới là mở màn cho một năm "khoe sắc" tiếp theo của các sao nữ hứa hẹn sẽ khiến người hâm mộ phải trầm trồ thêm nhiều lần hơn nữa. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link