7 đặc điểm trên khuôn mặt được ví như “phúc tướng”, phụ nữ nào sở hữu 1/7 cũng có cuộc sống thuận lợi

23:53, Thứ năm 27/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, đây chính là những nét tướng tốt nên người phụ nữ nào sở hữu cũng có sự nghiệp - tài chính - tình duyên phất lên như diều gặp gió.

Khuôn miệng cân xứng

Một khuôn miệng cân xứng, môi trên có vân, hồng hào, nhân trung sâu rộng… là những nét tướng đẹp của người phụ nữ giỏi lãnh đạo. Đây thường là người thông minh, nhanh nhạy, khéo léo và tinh tế. Dù làm việc trong bất kỳ lĩnh vực nào thì người này cũng may mắn có sự nghiệp phất cao như diều gặp gió và dễ có cơ hội thăng chức, tăng lương.

Lưỡi dày, mịn màng và hồng hào

Không phải ai cũng biết rằng lưỡi chính là bộ phận thể hiện rõ nhất con đường công danh sự nghiệp của một người phụ nữ. Nếu sở hữu chiếc lưỡi đầy đặn, mịn màng, đầu lưỡi dày và vân lưỡi hồng thì chắc chắn là người có sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh và đường tình duyên vượng phát. Trong sự nghiệp, họ thường được quý nhân soi đường dẫn lối và giúp đỡ nhiệt tình. Ngược lại, người có lưỡi lệch, không mỏng, không thẳng, không có vân… thường là tướng xấu và gặp nhiều vận xui.

Empty

Gò má tròn đầy, không lộ xương

Trong nhân tướng học, những người phụ nữ sở hữu gò má đầy đặn, tròn và không lộ xương thường có tính cách mạnh mẽ, giỏi giang và thông minh, khéo léo. Trong công việc, hộ là người không bao giờ ngại khó ngại khổ và dũng cảm theo đuổi mục tiêu đến cùng để hoàn thành công việc đã đặt ra. Đặc biệt, người sở hữu nét tướng này còn “vượng phu ích tử" nên có thể giúp chồng con phát triển sự nghiệp.

Dáng tai Phật

Để biết một người có gặp nhiều may mắn hay không, bạn có thể quan sát vào tướng tai của họ. Đặc biệt, những người có dái tai lớn, đầy đặn và trễ xuống tựa tai Phật… thường là người phụ nữ đảm việc nước, giỏi việc nhà, có khả năng lãnh đạo và sống trong vinh hoa, phú quý. Ngoài ra, họ còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, gia đình lúc nào cũng hòa thuận yên vui.

Empty

Khoảng cách giữa mắt và lông mày rộng

Trong nhân tướng học, khoảng cách giữa mắt và lông mày chính là khu vực cung Điền Trạch. Đây là nơi thể hiện gia sản, tiền tài, đất đai và danh vọng của một người. Vì vậy, nếu như cung Điền Trạch đầy đặn, sáng sủa và không xuất hiện sẹo hay mụn nhọt… thì là nét tướng tốt. Phụ nữ sở hữu nét tướng này không chỉ gặp nhiều điều may mắn mà còn khéo léo, giỏi giang và có ý chí vươn lên trong công việc, cuộc sống.

Thiên Thương rộng

Trên khuôn mặt, Thiên Thương chính là khoảng cách từ đuôi lông mày đến tai. Và đây cũng chính là “tài khố", cung phu thê và nơi thể hiện cơ hội xuất ngoại trong nhân tướng học. Nếu Thiên Thương vừa đầy đặn, rộng và không bị lõm thường là phúc tướng. Người phụ nữ sở hữu nét tướng này thường mạnh mẽ, giỏi giang và có tướng lãnh đạo.

Empty

Vầng trán rộng, bằng phẳng

Một vầng trán vừa cao rộng vừa bằng phẳng chính là nét tướng cát tường trong nhân tướng học. Vì vậy, người phụ nữ sở hữu vầng trán như vậy thuồng thông minh, tài giỏi, phóng khoáng và có khả năng lãnh đạo. Không những vậy, người này còn có nhiều tài năng hơn người nên có thể “biến hóa khôn lường", biết cách biến nguy thành cơ và nhanh chóng vụt lên thành công. 

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu