6 kiểu tóc tuyệt xinh của các mỹ nhân Thái chẳng hề kém cạnh sao Hàn

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những cách biến hóa tóc tai "ruột" của các mỹ nhân Tbiz, chị em nên ghim bằng hết để luôn xinh tươi, mới mẻ.

Sao Thái Lan cũng có những cách làm đẹp cho mái tóc chẳng kém gì sao Hàn Quốc. Quanh năm chỉ diện các loại như búi cao, buộc thấp, thêm phụ kiện nhưng các cô nàng này có vô số cách biến tấu vô cùng thú vị. Nếu chị em học theo hết thì sẽ chẳng bao giờ vì kiểu tóc mà chìm nghỉm giữa đám đông. Dưới đây là những cách biến hóa tóc tai "ruột" của các mỹ nhân Tbiz mà các chị em nên tham khảo.

1. Tóc buộc thấp rẽ ngôi chính giữa

Đây là kiểu tóc mà hầu hết chị em Thái Lan nào cũng một lần để qua. Những điều đặc biệt là các sao nữ Thái không buộc thấp một cách ngẫu hứng, họ rẽ ngôi giữa hết sức chỉn chu. Đôi khi họ còn vuốt kéo bóng mượt để tạo vẻ kiêu kỳ, sang trọng cho diện mạo. Kiểu tóc này đã giúp tôn lên những đường nét nhỏ nhắn, thanh tú của chủ nhân. Nhờ vào lợi thế của khuôn mặt, bạn rất nên thử nghiệm cách buộc thấp "ruột" của các mỹ nhân Thái.

Empty
Empty
Empty

2. Tóc búi cao

Cách búi cao tưởng nhàm chán và già dặn nhưng lại được rất nhiều chị em yêu thích, đặc biệt là các cô gái Thái Lan. Họ thường chải tóc trên đỉnh đầu mựt mà, còn tóc búi thì biến tấu một chút. Đây là các để mang đến cho chủ nhân diện mạo nữ tính, yêu kiều mà không kém phần trẻ trung, ngọt ngào. Kiểu tóc này cũng giúp làm bừng sáng gương mặt, rạng rỡ và tươi tắn hơn. 

Empty
Empty

3. Tóc búi thấp

Mỹ nhân Thái lại có phần "thõng tay" hơn một chút khi biến hóa kiểu tóc tưởng chừng như đơn giản này. Nói một cách khác, họ có thể rẽ ngôi giữa hay thả mái chéo nhưng không còn chải chuốt, lúc khác lại vuốt keo bóng mượt như khi để tóc buộc thấp. Cách thực hiện ngẫu hứng này giúp vẻ ngoài thêm phần lãng mạn, bay bổng.

Empty
Empty

4. Tóc buộc cao

Tóc buộc cao rất tiện lợi, mát mẻ nên và sao Thái thường chuộng đuôi ngựa quen thuộc. Các co nàng này thả một vài lọn tóc mái cho thêm phần phóng khoáng, hay nhấn nhá khăn buộc, chun vải scrunchies cũng là một ý tưởng rất hay.

Empty
Empty

5. Nhấn nhá bờm tóc/khăn buộc

Cũng như sao Hàn, các ngôi sao Thái rất có hứng thú với hững món phụ kiện tóc hot hit, trong đó có bờm tóc, băng đô hay khăn buộc… để làm tóc chỉn chu và còn tạo điểm nhấn cho diện mạo của chủ thể thêm phần ấn tượng, nổi bật.

Empty
Empty

Bạn có thể rẽ ngôi chỉn chu, chải tóc mượt mà như Yaya Urassaya hay thả vài lọn tóc mái cho thêm phần bay bổng giống Mai Davika cũng đều ổn.

6. Tóc ngắn

Nếu chán tóc dài, bạn hoàn toàn có thể F5 bản thân với mái tóc bob hay long bob  để mang đến cảm giác trẻ trung, hiện đại và giúp bạn dễ dàng nổi bật giữa một dàn các chị em tóc dài.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn