7 dấu hiệu tố cáo phụ nữ ngoại tình, chồng tinh ý nhận ra kẻo bị cắm sừng

22:34, Thứ tư 19/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Nếu chịu khó chú ý quan sát, bạn sẽ nhận ra các dấu hiệu của người phụ nữ khi họ đang ngoại tình thông qua các hành động lạ.

Chú trọng làm đẹp thay đổi hình thức bên ngoài

Bạn đừng vội mừng khi vợ bạn thay đổi chăm chút hình thức như thế. Nếu một phụ nữ dành hàng giờ liền chỉ để trang điểm, chuẩn bị trước khi tới lớp tập thể dục hay cửa hàng tạp hóa, rất có thể đang có ai đó mà cô ấy muốn gây sự chú ý.

Buổi tối, cô ấy rất chăm chỉ đắp mặt nạ bằng hoa quả, bôi kem dưỡng da, kem làm trắng da, chịu khó tập thể dục, đi bộ… Bạn đừng thấy cô ấy đẹp ra rõ rệt, mảnh mai đi rõ rệt mà vui mừng.

download (8)

Cài password cho điện thoại hoặc sử dụng thêm một điện thoại dự phòng

Nếu như trước kia cô ấy chỉ sử dụng một chiếc điện thoại không hề cài mật khẩu trong khi công việc không có gì thay đổi mà hiện tại cô ấy đột nhiên sử dụng thêm một số điện thoại nữa mà bạn không hề biết. Cô ấy có thể thường xuyên sử dụng sim rác ở chiếc điện thoại đó và không thích cho chồng/bạn trai cầm vào điện thoại của cô ấy thì chắc chắn cô ấy đang “có vấn đề”.

Thích đi chơi một mình

Trang Best Life lại đưa ra dấu hiệu cảnh báo, nếu trước đây hai vợ chồng có thói quen mua sắm cùng nhau nhưng gần đây cô ấy luôn viện cớ đi một mình cho thoải mái, bạn cần cảnh giác.

Trong trường hợp nghi ngờ về điểm đến của vợ, bạn có thể lén đi theo để xem đối phương có nói thật hay không.

Có sự xuất hiện của người khác giới không rõ ràng

Khi một người phụ nữ yêu bạn, cô ấy chỉ nhìn thấy bạn trong mắt mình. Khi một người phụ nữ lừa dối, ít nhiều sẽ xuất hiện những người khác giới, cho dù có hành động không chung thủy hay không. Nhưng những hành vi này đều là gian dối, hành động xảy ra chỉ là vấn đề thời gian.

Có sự thay đổi trong chuyện chăn gối

Thông thường, đàn ông có thể lên giường với bất cứ người phụ nữ nào họ thích dù tình cảm chưa thật sự gắn kết. Tuy nhiên, với phụ nữ, họ sẽ hành động ngược lại, họ chỉ ân ái với người mà họ yêu thương thật lòng. Chính bởi vậy, khi bị vợ thường xuyên từ chối “yêu”, các ông chồng hãy cẩn thận vì có thể nàng đang để ý đến người đàn ông khác.

Hay cáu gắt, chê bai, đả kích bạn

Theo Bright Side, người phụ nữ đã ngoại tình thì đôi mắt của mình sẽ trở nên lạnh lùng lạ thường. Khi ở bên bạn, cô ấy luôn thù địch với bạn và đó không phải là điều cô ấy muốn. Cô ấy thậm chí sẽ ở trước mặt bạn, khen ngợi những người đàn ông khác.

Việc bạn gái hoặc vợ thường xuyên chê bai là điều khó chấp nhận. Điều này xảy đến khi thiện cảm cô ấy dành cho bạn bị suy giảm nghiêm trọng, cô ấy đã có một lựa chọn khác tốt hơn. Ngoài ra, việc phụ nữ hay bắt lỗi bạn tình để kiếm cớ ra ngoài xả stress hoặc hẹn hò với kẻ thứ 3.

Quan tâm đến lịch trình hàng ngày của chồng

Bình thường vợ không quá quan tâm đến lịch trình hoặc đã hiểu rõ lịch trình hoạt động hàng ngày của chồng, nhưng khi những người phụ nữ ngoại tình họ luôn có cảm giác bất an, lo sợ nếu không may bị chồng bắt gặp hoặc phát hiện.

Vì thế họ luôn muốn nắm rõ, cụ thể nhất lịch trình đi làm, đi ra ngoài hay đi công tác của chồng để có thời gian đến bên người tình mới mà không sợ chồng phát hiện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc