7 điểm yếu tâm lý của đàn ông mà phụ nữ nào cũng nên thấu hiểu

13:00, Thứ bảy 16/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có những điều chàng không bao giờ nói ra những lại thực sự mong muốn các nàng sẽ hiểu.

Dừng nhòm ngó điện thoại của chúng tôi

Các chàng chắc chắn rằng người phụ nữ nào cũng mắc phải một tật xấu khiến họ rất ghét đó là hay nhòm ngó, xem trộm điện thoại của nửa kia. Họ mong mỏi phái đẹp hãy thôi làm trò trẻ con đó, chiếc điện thoại là thế giới riêng không nên xâm phạm với họ. Họ cần một sự tin tưởng và tôn trọng nhất định trong mối quan hệ.

Không nhắc lại những mối quan hệ

Đừng nói về bất kỳ bạn trai hay những mối quan hệ nào trong quá khứ của bạn. Đây là vấn đề nhạy cảm nhất đối với tất cả đàn ông. Chàng có thể không nói ra, nhưng sự thật là anh ấy không đánh giá cao về những mối quan hệ trong quá khứ của bạn. Chàng muốn bạn chỉ tập trung vào mình chứ không phải là lăn tăn với quá khứ.

Tha thứ cho anh

Không một ai hoàn hảo trên thế giới này và người yêu bạn cũng không ngoại trừ. Vì thế, tại sao lại phải nắm chặt và phủ đầu mọi thứ? Nếu anh phạm phải lỗi lầm thì hãy tha thứ cho anh. Việc đến điểm hẹn trễ giờ hoặc không dành đủ thời gian bên bạn đâu phải là vấn đề quá lớn. Hãy tha thứ những lỗi nhỏ để anh thực sự hạnh phúc khi có bạn trong cuộc đời này.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Sở thích của đàn ông chính là sự tận hưởng về mặt tinh thần

Đàn ông có thể hạn chế những thú vui khi độc thân của mình, nhưng thật tâm chàng vẫn mong người phụ nữ của mình thấu hiểu và “dung nạp” được vài sở thích thật sự của chàng.

Cho nên, nếu đó không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống và tình cảm chung của gia đình, hãy để chàng tự do làm điều mình thích và thậm chí bạn nên ủng hộ nó, chàng sẽ rất cảm kích đấy.

Phụ nữ có quyền yếu đuối, nhưng phải đúng lúc

Lúc đang yêu hoặc khi tuổi còn trẻ, đàn ông sẽ chọn một cô nàng có vẻ yếu đuối làm bạn gái, như thế có thể toát lên khí khái đàn ông của chàng. Nhưng lúc chọn vợ thì khác, đàn ông vốn là động vật rất thiếu cảm giác an toàn, họ sợ một ngày nào đó khi họ không còn nhiều tiền nữa hay không may mất cả công việc thì bạn có còn ở bên cạnh chàng không, vì thế mà họ cũng mất đi sự tin tưởng đối với tương lai. Xã hội trao cho đàn ông trọng trách rất nặng. Đàn ông thì phải nuôi cả gia đình, còn phải bảo vệ cho người thân nữa. Từ nhỏ, sự giáo dục dành cho họ chính là phải kiên cường, không được khóc, không được mềm yếu, phải giống một “đại trượng phu”.

Thật vậy, trước mặt người khác, chàng biểu hiện rất kiên cường nhưng mà ít ai biết được rằng bên trong nội tâm của chàng cũng có lúc yếu đuối và mặt yếu đuối này chỉ có thể bộc lộ trước người thân thiết nhất của chàng mà thôi. Cho nên mới nói, chàng cần một người vợ cũng kiên cường và biết khoan dung luôn sát cánh cùng chàng, để chàng có thể tiếp tục phấn đấu.

"Tha" cho chúng tôi khỏi những lời nói không dứt

Phụ nữ, dẫu là người ít nói hay nói nhiều nhưng có một đặc điểm chung là khi về đến nhà, họ biến chồng thành nơi "xả" không thương tiếc. Thành ra, các ông chồng hay bị điên đầu vì những lời phàn nàn mỗi khi về nhà, vì vậy họ mong chị em hãy "tha bổng" họ khỏi những lời nói không dứt đó.

Tin tưởng anh trong mọi vấn đề

Hãy tin những gì anh nói. Chàng luôn hy vọng bạn sẽ tin tưởng trong mọi thứ anh nói và mọi việc anh làm. Sự tin tưởng sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho mối quan hệ của bạn về lâu dài.

Làm 7 điều này mỗi ngày, hai người sẽ được ở bên nhau mãi mãi
Làm 7 điều này mỗi ngày, hai người sẽ được ở bên nhau mãi mãi
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những thói quen nhỏ bé này sẽ giúp tình cảm của vợ chồng bạn ngày một khăng khít, đó là chìa khóa cho một cuộc tình dài lâu.
Mất hứng chăn gối vì vợ quá lôi thôi, nhếch nhác khi lên giường
Mất hứng chăn gối vì vợ quá lôi thôi, nhếch nhác khi lên giường
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Từ khi sinh xong bé thứ hai, vợ tôi thành “mẹ sề” đích thực, mỗi lần gần vợ, thấy bộ dạng cô ấy là tôi mất hứng.
Thời điểm vàng đàn ông cực dễ ngoại tình chị em cần chú ý
Thời điểm vàng đàn ông cực dễ ngoại tình chị em cần chú ý
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những thời điểm dưới đây, đàn ông rất dễ vướng vào ngoại tình nên chị em phụ nữ cần đặc biệt lưu ý.
5 kiểu phụ nữ
5 kiểu phụ nữ "xài" hao đàn ông nhất nhưng cực khó lấy chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những cô nàng này rất có sức hút trong mắt đàn ông, tuy nhiên để lấy làm vợ thì đàn ông thường do dự.
Lấy vợ có tướng này chồng không khác gì
Lấy vợ có tướng này chồng không khác gì "chuột sa chĩnh gạo"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người phụ nữ có đặc điểm này thường có số mệnh sung sướng, cả đời sung túc, còn hỗ trợ cực tốt cho vận mệnh của chồng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link