6 quy tắc giúp các nàng dù diện đồ bình dân nhưng vẫn vô cùng sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Không nhất thiết phải dát toàn hàng hiệu lên người, bạn vẫn có thể trông xinh và sang nếu biết đâu là điểm mạnh về vóc dáng.

1. Không chạy theo mốt

17

Với tốc độ thay đổi xoành xoạch của các xu hướng thời trang, quần áo càng sành điệu thì càng có nguy cơ lỗi mốt.

18

Vì thế thay vì cập nhật liên tục các kiểu dáng mới, bạn có thể duy trì hình ảnh đẳng cấp bằng các item "huyền thoại" như quần jeans, áo trơn, váy bút chì, măng tô màu be...

2. Quần áo tối giản, trơn màu

19

Trang phục càng ít chi tiết thì trông bạn càng thanh lịch, đẳng cấp.

20

Muốn quần áo rẻ tiền mà trông vẫn như hàng cao cấp, bạn hãy chú trọng các kiểu dáng cơ bản, phom vừa vặn, ôm dáng, màu sắc trơn như trắng, đen, be, kem...

3. Kiểu dáng càng cơ bản, bạn càng mặc được lâu

Nếu là người mà ví tiền luôn rủng rỉnh, bạn có quyền mua và mặc bất cứ kiểu mốt nào mình thích, thậm chí mua về mà không thèm mặc cũng chẳng sao! Nhưng nếu không dư dả về tiền bạc, hãy đầu tư vào các item có kiểu dáng cơ bản trước rồi mới đến đồ theo xu hướng.

Empty

Sơ mi họa tiết, áo thun một màu, quần jeans cạp cao, giày cao gót màu đen, nude… Những item ấy sẽ cho bạn rất nhiều gợi ý phối đồ và quan trọng là dù không đắt tiền nhưng chúng khiến bạn trông thanh lịch, sang trọng hơn là trang phục diêm dúa, phụ kiện màu mè theo mốt bởi những thứ nhiều chi tiết và màu sắc cần độ tinh xảo, hoàn thiện cao hơn, đồng nghĩa với việc phải thật đắt thì trông mới không bị…quê!

4. Hạn chế chất liệu cotton và da bóng

Trang phục chất liệu cotton mặc thì thoải mái thật nhưng sẽ rất nhanh cũ, nhanh bạc màu nếu không phải là loại cotton chất lượng. Túi xách, giày da cũng vậy, càng bóng bẩy thì càng lộ rõ giá trị thật!

26

Lời khuyên cho bạn là hãy hạn chế mua trang phục bằng cotton mà thay bằng kaki, denim hay linen… Những chất liệu này không chỉ bền đẹp với thời gian mà còn rất khó phân biệt đâu là hàng đắt, đâu là hàng rẻ. Với túi xách, giày dép, nên chọn loại da lộn thay vì da thường, da lì thay vì da bóng hoặc các chất liệu như cói, canvas cũng rất trẻ trung, lại thân thiện với môi trường và khó lộ giá trị thật.

5. Không mặc đồ nhái 

23

Đồ nhái in logo của các thương hiệu lớn "tố cáo" ngay việc bạn đang mặc một món đồ rẻ tiền, không "sang" chút nào.

24

Nếu không đủ kinh phí để sắm hàng hiệu, nên chọn đồ của những hàng bình dân với kiểu dáng cơ bản, tránh xa các kiểu áo in logo, slogan nhòe nhoẹt, sai tiếng Anh...

6. Chú trọng sắm giày

21

Một đôi giày tốt không chỉ giúp bạn nâng niu đôi chân mà còn có thể nói lên gu thẩm mĩ, khả năng phối đồ của chủ nhân. Đừng tiếc tiền đầu tư những đôi giày có kiểu dáng cơ bản nhưng phom dáng lên chân thật đẹp, dễ kết hợp cùng nhiều kiểu đồ khác nhau.

22

Trước khi ra đường nên soi gương thật kĩ, thậm chí hỏi ý kiến người xung quanh để đảm bảo sự kết hợp giày không "lạc quẻ" khiến bạn đi tong cả bộ cánh đẹp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn