7 điều người đàn ông thực sự yêu bạn sẽ không bao giờ làm, xem chồng bạn có điểm nào không?

( PHUNUTODAY ) - Khi một người đàn ông yêu bạn nghiêm túc, anh ta sẽ không làm những điều sau.

Không bao giờ làm bạn tổn thương

Anh ấy không bao giờ làm bạn cảm thấy bị xúc phạm hay thấy tồi tệ về bản thân.

Anh ấy sẽ không nói điều gì đó khiến bạn cảm thấy không thoải mái khi bạn ở cùng bạn bè. Anh ấy sẽ không chế nhạo về những điều bạn tự ti và hạ thấp bạn để nâng mình lên.

Anh ấy sẽ làm bạn cảm thấy bạn là người tuyệt vời nhất chứ không phải người kém cỏi nhất.

yeu

Không cư xử 'lúc nóng lúc lạnh'

Nếu anh ấy yêu bạn thật lòng, bạn sẽ không bao giờ phải tự hỏi tình cảm của anh ấy là gì. Anh ấy không đối xử với bạn lúc nóng lúc lạnh hay đi với cô gái khác.

Bạn không bao giờ phải lo lắng về sự thay đổi đột ngột trong tâm trạng hay quyết định của anh ấy.

Không giới thiệu bạn với gia đình, bạn bè

Khi một người đàn ông nghiêm túc muốn được làm bạn trai của bạn, anh ta sẽ tự hào giới thiệu bạn với tất cả mọi người, đưa bạn đi khắp lượt gia đình, bạn bè để mà "khoe", muốn bạn có sự kết nối càng thân thiết với gia đình, bạn bè của anh ấy càng tốt. Nếu bạn chưa được đối xử như vậy thì hãy tự hiểu nhé, bạn chưa là gì cả với người ta đâu.

Không bao giờ bỏ mặc nhu cầu của bạn

Đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ không ích kỷ hay bỏ mặc nhu cầu của bạn. Anh ấy sẽ đảm bảo nhu cầu của bạn được đáp ứng và để bạn biết rằng anh ấy quan tâm đến bạn.

Khi không thể "đọc vị" xem bạn cần gì, anh ấy sẽ không ngại hỏi về nhu cầu của bạn để đảm bảo làm bạn được hài lòng.

Đi chơi riêng với bạn gái của bạn

Hãy giữ vững sự ngay thẳng của mình. Nếu bạn gái của bạn phải ra khỏi thành phố một vài ngày, đừng vì vậy mà chấp nhận những lời mời đi café hay xem phim với bạn bè của cô ấy. Trong trường hợp bạn đã có những suy nghĩ như vậy, thì bạn đã không còn tình cảm nữa rồi.

Có thể bạn sẽ nghĩ rằng một hai buổi đi chơi sẽ chẳng ảnh hưởng gì, vì bạn chắc chắn sẽ không lung lay và bạn tin người kia cũng thế. Nhưng không ai có thể biết rằng liệu sau một hai buổi đó, bạn có còn khẳng định được điều trên hay không. Tình cảm nảy sinh rất dễ dàng nếu bạn không cẩn thận, đừng đặt mình vào những vị trí bị thụ động như vậy.

Không bao giờ làm bạn cảm thấy bạn không quan trọng

Khi anh ấy yêu bạn, bạn luôn biết rằng bạn là ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống của anh ấy.

Bạn không cần phải nghi ngờ vị trí của mình ở hiện tại hay tương lai của anh ấy, không bao giờ cảm thấy mình không đủ tốt.

Trong hành động của anh ấy, từ cách anh ấy nói chuyện với bạn, nói về bạn và cách anh ấy đối xử với bạn, bạn sẽ biết rằng bạn là người anh ấy muốn ở bên cạnh.

Không bao giờ giới thiệu bạn với tư cách là "bạn gái"

Điều này cũng tương tự như việc anh ta không đưa bạn đến gặp gia đình, bạn bè, không muốn bạn xuất hiện trong mạng lưới xã hội của anh ta. Đàn ông khi yêu sẽ rất tự hào về cô gái anh ta chọn và muốn gán cho cô ấy danh xưng "bạn gái" nhanh tới mức cô ấy còn phải "choáng" cơ.

Thêm một số hành động khác bạn có thể tham khảo để nhìn nhận rõ ràng tình cảm của một người đàn ông là:

- Anh ấy chỉ giỏi hứa hẹn, nhưng không làm. Anh ấy có thể vẽ ra cả tương lai có nhà, có xe, có con với bạn nhưng không hề phấn đấu để có tương lai đó.

- Anh ấy có những đợt mất hút đến vài ngày, khi xuất hiện trở lại còn chẳng buồn giải thích với bạn là anh ta đã đi đâu.

- Chỉ đến bên bạn những lúc say. Người đàn ông này coi bạn là chỗ mua vui, hoặc khi tâm trạng tồi tệ thì tìm đến giải khuây, kêu ca than vãn, nghe bạn an ủi. Lúc bình thường trở lại anh ta không cho bạn bước vào cuộc sống của mình, cũng chẳng bao giờ quan tâm đến cảm xúc của bạn.

- Tránh nhìn lâu vào mắt bạn. Khi yêu người ta thích nhìn vào mắt nhau để tận hưởng cảm giác "bị điện giật" từ ánh mắt si mê. Nếu một người đàn ông lảng tránh ánh mắt bạn thì có thể là anh ta đang lừa dối hoặc đang cố tình né tránh tình cảm của bạn, không muốn đối diện với nó.

- Không có hứng gặp bạn bè của bạn. Đơn giản vì anh ta không quan tâm đến bạn nên cuộc sống của bạn cũng không thuộc phạm vi những điều anh ta muốn tìm hiểu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link