Thầy phong thủy dặn nhặt được tiền rơi nhớ làm điều này thì tiền sinh thêm ra tiền, phúc lộc tăng gấp bội

( PHUNUTODAY ) - Nhặt được tiền rơi ngoài đường có thể may nhưng cũng có thể là rủi nếu bạn xử lý không đúng cách

Tiền không chỉ là phương tiện trao đổi mua bán mà tiền là tài sản trị giá và thể hiện sự thành công, khả năng của một con người. Tiền là nguồn năng lượng của chúng ta. Thế nên nhặt được tiền rơi ngoài đường là một điềm báo tốt lành. 

Tiền mang năng lượng tích cực và ảnh hưởng tới cuộc sống của mỗi người. Người nhặt được tiền là nhặt được vận may thì người đánh mất tiền tức là đánh mất năng lượng. Do đó khi nhặt được tiền thì việc may hay rủi phụ thuộc nhiều vào cách xử lý với số tiền nhặt được đó.

nhat-duoc-tien-roi-ngoai-duong

Tiền to là may tiền lẻ là rủi?

Nếu bạn nhặt được tiền thì số tiền đó có nhiều ý nghĩa. Nếu là ví tiền, là bọc tiền thì đó là do ai lỡ làm rơi. Điều đó chứng tỏ người ấy đang rất xui rủi. Nên tiền đó vừa là may với bạn vừa là rủi của người khác.

Nếu bạn nhặt được tiền lẻ vài nghìn đồng, thì đó có thể là tiền do ai đó cố tình ném ra giải xui, ném phong long, hoặc tiền đi đường của đám cưới, đám tang, tiền trừ tà. Thế nên nhặt tiền đó tức là nhặt xui rủi của người khác về.

Ứng xử với tiền rơi để tạo thêm phúc lộc, thịnh vượng

Nếu bạn thấy tiền lẻ một vài nghìn có thể không nhặt. Nhưng theo một số trường phái điều đó làm phí tài nguyên quốc gia thì cũng phạm phong thủy. Thế nên bạn có thể nhặt và mua cái gì đó làm vận may cho mình, hoặc mua thức ăn cho người cơ nhỡ, ăn xin ngoài đường để tạo may cho họ và thêm phước cho mình, lại không lãng phí tiền quốc gia.

Nếu bạn nhặt được ví hãy xem trong đó có thông tin của chủ nhân không thì liên hệ để gửi lại cho họ, đó là tạo phước lớn.

Nếu bạn nhặt được số tiền lớn hãy mang trình công an, tìm lại người đánh mất trả cho họ. Như vây vừa hóa giải vận xui cho người rơi vừa không rước họa cho bạn. Tiêu tiền của người khác là lạm vào phúc của mình, lúc đó tưởng được nhưng lại là mất lớn hơn vào lúc khác. Còn trả lại cho họ thì không chỉ là số tiền đó mà còn tạo thêm nhiều phúc dày hơn nhiều, nên việc làm này không chỉ là sinh ra tiền mà sinh ra phước lộc rất dồi dào cho bạn.

Nếu nhặt được vài đồng xu trên đường hoặc gần ngân hàng, gần ATM thì bạn có thể làm sạch chúng rồi cất đi để lấy vận may. 

Biết cách xử lý với tiền rơi nhặt được ngoài đường, thì bạn chắc chắn sắp có điềm lành, làm ăn phát đạt, phúc lộc sinh sôi, mọi việc thuận lợi.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn