7 điều phụ nữ hay lầm tưởng nhất trong đời, hầu như ai cũng mắc 3 điều đầu tiên khiến cuộc đời đau khổ

( PHUNUTODAY ) - Nếu đang mắc phải những lầm tưởng này, bạn hãy tự điều chỉnh bản thân đi nhé!

Bạn đẹp hơn người cũ của đàn ông, hay là người mới của đàn ông hấp dẫn hơn bạn

Không hẳn là vì bạn đẹp hơn, tốt hơn hay giỏi hơn người cũ mà đàn ông chọn bạn. Cũng chẳng phải vì người mới thu hút quyến rũ hơn mà đàn ông chọn rời bỏ bạn. Với đàn ông, chọn yêu hay chọn rời xa một người đều không để chọn một điều gì hoàn hảo hơn. Đôi khi chưa chắc là đẹp hơn hay hấp dẫn hơn, chỉ cần mới hơn là đủ. Suy cho cùng vẫn là một cái lạ hơn tạ cái quen, chưa bao giờ sai với đàn ông. Bởi vậy, khoan tự mãn, cũng đừng tự ti!

Đánh mất một người phụ nữ tốt như bạn đàn ông mới là người thiệt thòi

Thật ra thì đàn ông họ chẳng thấy mình thiệt thòi đâu. Họ sống lý trí và lạc quan lắm. Nếu bạn nghĩ họ sẽ hối hận, sẽ thấy bản thân sai lầm thì chưa chắc đúng đâu. Vì đàn ông vẫn sẽ lại yêu và hạnh phúc nhanh thôi. Và đàn ông nếu thấy bạn là một người phụ nữ tốt, họ đã không bỏ bạn lại. Sự nhìn nhận ở đàn ông chính là không phải bạn chưa đủ tốt hay lương thiện, mà là họ có còn cần bạn hay không. Thế thì bạn tốt thế nào cũng bằng thừa nếu họ đã không còn có hứng thú với bạn.

3130863-dan-ba-40-nhu-binh-ruou-u-0

Với phụ nữ, hy sinh nhịn nhường là điều vĩ đại và đàn ông sẽ biết ơn vì điều đó

Sự thật thì đàn ông sợ cảm giác phải biết ơn người phụ nữ của mình. Đó là một gánh nặng họ không bao giờ muốn gánh vác. Đàn ông tử tế chắc chắn sẽ báo đáp. Còn đàn ông nông cạn tệ bạc thì chẳng thèm nhìn thấy đâu. Bởi thế, phụ nữ đừng hy sinh vô ích và nghĩ rằng mọi người đàn ông đều thấy biết ơn vì điều đó. Nếu có hy sinh, hãy vì bạn muốn và đừng mong họ báo đáp điều gì.

Ăn uống ra dáng kiều nữ, tiểu thư

Tác giả cho rằng phụ nữ luôn tưởng rằng bản thân phải ăn uống khó khăn, cầu kỳ mới ra dáng kiều nữ, tiểu thư. Nhưng đàn ông lại rất sợ mẫu người này. Điều này khiến họ liên tưởng đến một cô nàng khó nuôi và khó chiều.

Phụ nữ cần thoải mái, dễ dàng trong việc ăn uống và luôn vui vẻ, thoải mái trong bàn ăn là được.

Dựa dẫm vào người đàn ông

a15_OAVJ

Một người phụ nữ tự lập sẽ là mẫu người hấp dẫn đàn ông. Mọi thứ không cần quá sòng phẳng, điều cần thiết là sự chia sẻ. Hãy để cho người đàn ông của bạn hiểu, bạn là bạn - độc lập - chàng không thể làm chủ được bạn. Và ở bên chàng, bạn không hề lợi dụng sự hào phóng của chàng.

Dù anh ấy có thừa khả năng để chi trả cho mọi cuộc hẹn, bữa ăn hay chuyến đi chơi của 2 người, phụ nữ vẫn nên chia sẻ những trách nhiệm tài chính, đừng để bản thân trở thành gánh nặng của chàng.

Vì lịch sự, sĩ diện, đàn ông sẽ không bao giờ nói ra điều này. Nhưng họ sẽ tâm sự với bạn bè về những đau đầu khi bạn quá ỷ lại.

Không nên dính dáng với bạn của chàng

Thực tế, nhiều phụ nữ sai lầm khi tự cho mình vào cái "hộp" và có quan điểm không cần giao lưu, nói chuyện với các chiến hữu của chàng: "Mình đi cùng các ông ý thì cũng có hiểu gì đâu, họ không phải là bạn mình".

Nếu không hiểu, thì hãy tỏ ra đó là điều thú vị để tìm hiểu. Hãy là một phần cuộc sống của chàng, 2 người có thể đi chơi chung với bạn bè của người kia. Hãy tỏ ra thích thú, chịu khó học hỏi và chia sẻ cuộc sống với những đam mê, thú vui của chàng. Kể cả bạn không thích, không hiểu gì.

Bởi đàn ông rất trân trọng người phụ nữ muốn hiểu về thế giới của họ. Đừng làm người phụ nữ thụ động ngồi ở nhà chờ chồng đi chơi, đi về và bạn chẳng biết tí gì về thế giới của anh ấy.

Giữ chồng là việc phụ nữ phải làm

Sự thật thì người giữ được đàn ông chỉ có bản thân họ. Thủy chung là tự nguyện, ngoại tình là sự lựa chọn. Không người phụ nữ nào đủ sức giữ đàn ông khi họ đã muốn thay lòng. Người duy nhất phụ nữ có thể giữ chính là bản thân mình. Khi bạn xinh đẹp, thấu hiểu và đầy tri thức thì bạn chẳng cần sợ phải mất ai cả, mọi thứ sẽ tự khắc thủy chung với bạn, dù là đàn ông hay tiền.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link