7 điều “thầm kín” mà đàn ông luôn khao khát trong tình yêu

( PHUNUTODAY ) - Nếu như chị em biết đươc 7 điều này thì chắc chắn sẽ “nắm bắt” được tình yêu, khiến người đàn ông luôn hạnh phúc và “say mê” bạn.

Hiểu được những tâm sự đàn ông thầm kín nhất thật ra cũng không quá khó như chúng ta thường nghĩ. Nếu bạn có bản lĩnh “nhập vai” của một người mẹ, người chị, người em, người tri kỉ, người vợ và cả người tình thì chắc chắn chàng sẽ tự nguyện để bạn nắm giữ trái tim mình.

Nghe ra thì quá trình này sẽ rất phức tạp, nhưng kỳ thực tình yêu vốn là một quá trình học hỏi và tích lũy kinh nghiệm. Hai người sống chung càng lâu, bạn sẽ càng biết cách lúc nào vào vai nào để mãi đẹp trong lòng chàng.

1. Ấm áp

Tuy được gọi là phái mạnh nhưng đàn ông cũng có tâm hồn yếu đuối, nhiều lúc cần có cảm giác ấm áp, không phải là cảm giác về mặc thể xác mà là sự ấm áp trong tim. Khi mệt mỏi, phiền não, đàn ông cũng giống như một chú mèo lười, họ cũng cần được nũng nịu, quan tâm, yêu thương và những điều ngọt ngào nhất từ người phụ nữ của họ.

dan-ong-mong-muon phunutoday

 Đàn ông đôi khi cần bạn là "tri kỉ" của họ

2. Luôn muốn có sự ủng hộ từ phía bạn

Bất cứ ai cũng mong muốn nhận được sự ủng hộ của người khác và đàn ông chắc chắn không phải là ngoại lệ. Khi họ nói sẽ cố gắng để được lên chức trưởng phòng, giám đốc... họ muốn bạn hết lòng ủng hộ ước mơ của họ và trở thành chỗ dựa để họ nỗ lực không ngừng.

Với cánh mày râu, còn gì tự hào hơn khi có một người phụ nữ luôn làm hậu phương vững chắc hỗ trợ để họ đạt được những mục tiêu quan trọng.

3. Tri kỉ

Đàn ông cả đời vẫn luôn tìm kiếm một hồng nhan tri kỉ, bởi vì trái tim chàng cũng rất dễ cô đơn và không dễ dàng tìm được cảm giác thỏa mãn. Tận trong thâm tâm chàng luôn mong có được một người có thể hiểu được tâm sự đàn ông, hiểu rõ từng trạng thái hay nỗi khổ để được cảm thông. Họ cũng luôn mong muốn tiếp nhận sự ấm áp, ngọt ngào và mới mẻ trong tình yêu. Tinh ý một chút, cho chàng thấy bạn là một tri kỉ luôn thấu hiểu và luôn làm mới bản thân trong tính yêu vì họ, đảm bảo tình yêu giữa hai bạn sẽ luôn mặn nồng. Nhưng nhớ là không đánh mất chính mình nhé.

4. Muốn được bạn tán tỉnh, âu yếm...

Sống chung lâu dài, chàng hầu như sẽ biết rõ lúc nào bạn đang khao khát chàng, ham muốn chàng.

Song tâm lý chung của đàn ông vẫn là muốn bạn chủ động thể hiện điều đó. Bởi vì dẫu là một người đàn ông mạnh mẽ, luôn sẵn sàng che chở bạn nhưng chàng luôn thích có được bạn cưng nựng, âu yếm trong vòng tay.

Sự lạnh lùng của bạn dễ khiến chàng hiểu lầm rằng chàng không có sức hút với bạn, điều đó sẽ ảnh hưởng đến sự tự tin lớn của đàn ông. Đôi lúc, những cử chỉ tán tỉnh, âu yếm chủ động của bạn sẽ là tín hiệu báo cho chàng biết anh ấy thật quyến rũ trong mắt bạn.

5. Khoan dung

Con người không phải thánh nhân, và đàn ông chắc càng không phải là một ngoại lệ. Họ vốn là động vật dễ kích động nên càng dễ nông nổi hơn. Đối diện với lỗi lầm của chàng, bạn cần có sự khoan dung của một người mẹ! Bình tĩnh và nhẹ nhàng cho chàng thấy điểm sai của mình, giúp đỡ chàng khắc phục sự cố nếu có và cho chàng con đường phục thiện. Tuyệt đối không vì giận dữ mà đẩy chàng xuống vực sâu, càng đi càng xa, càng sai lầm. Đàn ông như con diều còn đàn bà thì như sợi dây, họ thẳng thắn và đơn thuần, ngoài ra họ còn bị chi phối rất nhiều bởi “cái tôi” của phái mạnh, bạn càng độ lượng thì chàng càng cảm kích và yêu thương bạn hơn, đừng để diều đứt dây mà không tìm được đường về nhà. Nếu từng nếm trải cảm giác chán nản và lạnh nhạt đến từ một người đàn ông thì bạn sẽ hiểu điều đó kinh khủng như thế nào.

6. Thừa nhận

dan-ong-mong-muon1 phunutoday

 

Đàn ông thích chinh phục cả thế giới. thế nên điều chàng cần nhất là được người khác thừa nhận và tán đồng, đặc biệt sẽ càng ý nghĩa hơn khi nhận được sự ủng hộ từ người phụ nữ họ yêu. Dù có những chuyện chàng làm không hề có ý nghĩa nhưng cũng đừng vì thế mà bạn đả kích chàng. Sự đả kích sẽ làm tổn thương lòng tự tôn của đàn ông, khiến chàng cảm thấy cô đơn, bất lực. Phụ nữ thông minh cần học được cách tán thưởng đàn ông. Đàn ông không chinh phục được cả thế giới, nhưng chàng hy vọng chinh phục được thế giới của người phụ nữ bên cạnh mình.

7. Thấu hiểu

Đừng cứ lúc nào cũng nằng nặc bắt chàng cùng dạo phố hay shopping cùng bạn, đây là sai lầm chí mạng mà các chị em dễ mắc phải nhất. Hãy hiểu một điều, đàn ông không hứng thú với hàng trăm sản phẩm đủ loại đủ màu trong siêu thị. Đừng nghĩ rằng chàng đưa bạn đi mua sắm chính là biểu hiện của tình yêu. Có thể một phần nào đó là đúng, nhưng phần nhiều chẳng qua chàng không dám từ chối mà thôi.

Nếu không quá khó khăn, hãy tự mình đi mua sắm hay làm đẹp nhé. Bạn có thể thoải mái thử quần áo hay chọn kiểu tóc mới mà không sợ chàng phải đợi lâu. Điều này vừa cho chàng thấy bạn có thể tự lập, sẵn sàng cho chàng không gian riêng và cho cả bản thân bạn nữa, như vậy không vui vẻ cho cả hai sao.

Theo:  khoevadep.com.vn