7 động tác thể dục giúp các nàng lười nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn "vạn người mê"

( PHUNUTODAY ) - 7 động tác thể dục dưới đây vô cùng đơn giản nhưng lại có thể giúp chị em cả thiện vóc dáng nhanh chóng. Nếu mỗi ngày dành ra khoảng 15 phút tập các động tác này thì bạn sẽ bất ngời vì vòng eo, mông... và cơ thể săn chắc rõ rệt đấy nhé!

1. Động tác plank kết hợp đá chân

Thực hiện:

- Ngồi xuống nệm, mắt nhìn thẳng, từ từ ngả người chống hai khuỷu tay xuống nệm tạo góc 90 độ.- Để lưng và chân tạo thành đường thẳng, hai chân khép và duỗi về sau, mũi chân nhón lên.- Tiếp đến thu gối, đá chân lên trần và giữ nguyên xương chậu. Sau đó đổi chân.

1 bai tap mo bung

Lưu ý: Bài tập này sẽ khá vất vả cho những người mới tập, vì thế bạn nên bắt đầu từ 3 - 5 lần mỗi hiệp cho đến khi quen thì hãy tăng dần cường độ.

2. Động tác gập bụng, đạp xe

1 con ran

Thực hiện:

- Nằm ngửa, tay để hờ sau đầu để không tạo áp lực lên cổ. Sau đó nhấc vai, tạo tư thế gập bụng.- Một chân thu gối về vuông góc, chân còn lại duỗi song song với nệm.- Sau đó thực hiện động tác đạp xe bằng cách đá chân phải tới trước, thu gối trái vào. Lúc này kết hợp vặn người, đưa khuỷu tay phải gần gối trái. Đổi bên.

Lưu ý: Động tác này thực hiện liên tục khoảng 10 - 20 lần mỗi hiệp.

3. Động tác cây cầu

Với 7 động tác này sẽ giúp các nàng có thân hình săn chắc

1 dai han

Thực hiện:

- Nằm ngửa xuống nệm, úp bàn tay dọc thân người.- Co chân phải, nhấn gót xuống mặt nệm, siết chặt cơ bụng, nâng hông. Đồng thời nhấc chân trái lên cao sao cho ngực, hông và chân nâng lên tạo thành một đường thẳng.- Sau đó từ từ hạ thấp chân phải cho đến khi mông chạm sàn rồi đổi chân

Lưu ý: Động tác thể dục này thực hiện 10 lần mỗi hiệp.

4. Động tác bơi sấp

Với 7 động tác này sẽ giúp các nàng có thân hình săn chắc

1 de nhat phu nhan

Thực hiện:

- Nằm sấp trên nệm, đưa hai tay về phía trước, còn chân duỗi thẳng.- Hít sâu, đưa cùng lúc cánh tay trái và chân phải lên cao. Sau đó đổi bên, thực hiện cùng lúc với tay phải và chân trái.

Lưu ý: Động tác này thực hiện 4 lần mỗi hiệp và chân tay đưa lên phải ngược chiều nhau.

5. Động tác nâng hông, đá chân lên trời

Với 7 động tác này sẽ giúp các nàng có thân hình săn chắc

1 dang dep

Thực hiện:

- Nằm ngửa trên nệm, đầu gối co lại tạo thành góc nhọn, hai tay duỗi thẳng.- Sau đó đưa một chân thẳng lên trời, nâng hông lên cao rồi đổi bên.

Lưu ý: Động tác này thực hiện động tác 20 lần mỗi chân.

6. Động tác đá chân bắt chéo

Với 7 động tác này sẽ giúp các nàng có thân hình săn chắc

1

Thực hiện:

- Nằm ngửa, tay đặt dọc thân người, lòng bàn tay nhấn vào sàn nhà, hoặc đặt bên dưới phần xương chậu nếu cảm thấy cần bảo vệ vùng lưng.- Thu đầu gối và kéo sát vào xương sườn. Sau đó đưa cả hai chân lên cao. Giữ vững trọng tâm, ép sát lưng vào nệm.- Tiếp đến từ từ hạ thấp chân trái xuống, không chạm nệm rồi đổi sang chân phải, đá chân bắt chéo liên tục trên không.

Lưu ý: Bài tập này đá chéo lên tục trên không 10 - 15 lần mỗi hiệp.

7. Động tác nằm sấp, ưỡn lưng

1 ga

Thực hiện:

- Nằm sấp xuống sàn, chân và tay duỗi thẳng- Sau đó nâng đầu, ngực và chân lên khỏi sàn bằng cơ bụng hông mông. Cùng lúc hai tay song song, nâng cao trước mặt.- Giữ nguyên tư thế trong khoảng 30 giây

Lưu ý: Động tác này khi thực hiện dùng cơ bụng và mông, hông nâng người lên cao hết mức có thể nên rất đau cho những người mới tập. Vì thế ban đầu bạn chỉ nên thực hiện 5 – 10 lần sau đó mới nâng dần mức độ.

Nếu muốn nhanh chóng sở hữu vóc dáng "vạn người mê thì các nàng hãy cố gắng bỏ ra 15 phút mỗi ngày để thực hiện những động tác trên khi đang nằm nghe nhạc trên giường trước khi đi ngủ hoặc mỗi sáng thức giấc nhé! Chúc các bạn thành công!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link