7 đức tính ở phụ nữ mang đến phúc khí, tài lộc trọn đời lại khiến chồng say đắm

( PHUNUTODAY ) - Người ta thường nói: "Tính cách con người tạo nên số phận", những nét tính cách đẹp dưới đây sẽ giúp phụ nữ tích đức và giàu sang.

 Duyên ngầm

Cái duyên của người con gái sẽ là “tấm lá chắn” đắc lực để giúp phụ nữ duy trì nét hấp dẫn trong mắt chồng bất kể thời gian, tuổi tác. Bởi một người phụ nữ dù xinh đẹp đến mấy nhưng thiếu cái duyên thì sớm muộn gì người chồng cũng cảm thấy tẻ nhạt. Một người phụ nữ có thể không quá xuất sắc, nhan sắc trung bình song lại có sức cuốn hút vì sự ngọt ngào trong cách giao tiếp. Điều đó mới khiến đàn ông “chết mê chết mệt”.

Trung thực

Đàn ông và phụ nữ đều muốn có được một đối phương dám trung thực với mình trong mối quan hệ. Nó là sự tin tưởng để làm nên một cuộc hôn nhân bền vững. Đàn ông lại càng thích một người phụ nữ dám trung thực với mình về mọi thứ trong cuộc sống: mối quan hệ, kinh tế, quá khứ…

duc-tinh

Học vấn

Đàn ông không thích sống cùng một người phụ nữ kém hiểu biết suốt cuộc đời đâu cô gái ạ. Họ muốn một người vợ có thể chăm sóc các con, đối nhân xử thế và biết cách khéo léo chèo gánh gia đình. Một người phụ nữ ít học, kém hiểu biết cơ bản không có sức cuốn hút lâu dài.

Tự tin vào bản thân

Một người phụ nữ biết tự hào về chính bản thân mình. Sự tự hào này không phải là tự kiêu. Sự tự hào về bản thân thể hiện ở nhiều khía cạnh: giao tiếp, mặc quần áo… Bạn ý thức mạnh mẽ về giá trị của bản thân, tự coi trọng chính mình thì bạn sẽ hấp dẫn hơn trong mắt nam giới. Một người phụ nữ lúc nào cũng yếu đuối, cho rằng mình kém cỏi tất nhiên sẽ không khiến đàn ông cảm thấy cuốn hút.

Độc lập

Một người phụ nữ độc lập luôn gây ấn tượng mạnh với nam giới. Họ ngưỡng mộ cách bạn không cần dựa dẫm vào bất cứ một ai mà vẫn tự mình đứng lên và tiến về phía trước. Và điều quan trọng, người phụ sống độc lập sẽ biết tạo cho chàng và mình những không gian riêng.

Điều đáng nói là cách yêu của một người phụ nữ độc lập cũng khiến nhiều người phải ngả mũ thán phục. Họ không dễ dàng để cho bản năng yếu đuối của một người đàn bà lên tiếng. Họ thông minh, sắc sảo trong cuộc chơi, làm chủ tốt cảm xúc của mình và khó gục ngã hay bi lụy trong tình yêu. Những người phụ nữ như thế, cần nhắc lại một lần nữa, họ khiến tâm trí đàn ông phát cuồng, trái tim đàn ông tan chảy và muốn được thử sức chinh phục rồi gồng mình lên che chở một đời.

duc-tinh.01

Đam mê

Gửi con đến trường, đóng gói đồ ăn trưa cho bạn, chăm sóc gia đình và mua những thứ cần thiết, là những gì cô ấy làm bên cạnh công việc của riêng mình. Thậm chí nếu cô ấy đi đến văn phòng mỗi ngày, cô ấy vẫn làm vệ sinh nhà cửa vào các ngày chủ nhật, trong khi bạn thực hiện các kỳ nghỉ lễ. Cô ấy có đam mê với ngôi nhà của các bạn. Trong khi quan sát các thói quen hàng ngày, bạn sẽ tìm thấy, cô ấy có thời gian để làm vườn, đọc sách, nấu ăn một cái gì đó mới hoặc bất cứ điều gì mà cô ấy đam mê.

Bao dung

Cô ấy sẽ yêu cầu bạn rất cao, nhưng cũng không ngừng bao dung tất cả mọi thứ của bạn. Cô ấy thích mọi điều ngạc nhiên, nhưng lại sợ làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Cô ấy thích rất nhiều trai đẹp, lại cảm thấy như bạn hiện tại là đã rất ổn rồi. Vậy nên, các chàng trai phải cố lên nhé, gặp được một cô gái tốt, nhất định phải đối xử thật tốt với người ta.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link