7 items hoài cổ mà bất kỳ chị em yêu thích style cổ điển đều không nên ngó lơ

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những items mà bạn có thể diện đẹp quanh năm dù có hơi hướng hoài cổ.

Aesthetic được sử dụng để nói về phong cách cá nhân của một người. Vintage aesthetic là phong cách của típ người hoài cổ, thích theo đuổi những món đồ thời trang cổ điển. 

Áo thun họa tiết

Chiếc áo thun đơn giản có thể biến hóa theo nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể phối cùng quần shorts để có vẻ ngoài năng động hoặc diện cùng chân váy xòe để trông nữ tính hơn. Hình ảnh in trên áo sẽ là điểm nhấn nổi bật trên bộ trang phục.

Empty

Đầm ren trắng

Đầm ren trắng đem lại vẻ ngoài đúng “chất” vintage aesthetic. Để tái hiện chân thật hình ảnh cô nàng du mục, bạn đừng quên xỏ chân vào đôi giày sandals thắt dây. Ngược lại nếu bạn muốn tìm kiếm sự phá cách, hãy thử diện cùng giày thể thao hoặc boots cao cổ. Tuy nhiên, bộ váy ren mỏng có thể gây sự cố ngoài ý muốn. Vì thế, đừng quên lựa chọn cho mình một chiếc áo lót phù hợp.

Empty

Đồ yếm

Yếm là một món đồ quen thuộc trong phong cách retro nhờ khả năng đem lại “chất” vintage tức thì. Kết hợp yếm với thun kẻ sọc hoặc áo sơ mi họa tiết nổi bật vừa tạo vẻ ngoài trẻ trung vừa mang đậm dấu ấn retro đặc trưng của phong cách vintage aesthetic.

Empty

Quần short cạp cao

Nếu như chiếc quần shorts vốn là bí quyết giúp phái đẹp “ăn gian” chiều cao, thì thiết kế có lưng cao còn tôn lên vòng eo thon gọn. Quần shorts jeans, bên cạnh quần gym shorts và áo tank top, thể hiện được vẻ năng động rất được ưa chuộng trong những năm 80-90.

Empty

Áo khoác denim

Chiếc áo khoác denim phom rộng lại có khả năng kết hợp trong mọi phong cách, từ punk rock “chất lừ” đến hippie phóng khoáng. Đây chính là lý do biến áo khoác denim thành một món đồ không nên thiểu trong tủ quần áo của tín đồ phong cách vintage aesthetic.

Empty

Boots cao cổ

Một trong những món đồ được lăng xê thành công bởi dòng nhạc grunge chính là đôi boots cao cổ. Khi tham dự một buổi trình diễn âm nhạc, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những cô gái diện áo thun graphic, khoác áo sơ mi kẻ sọc và mang combat boots “chất lừ”.

Empty

Bạn có thể lựa chọn chất liệu da lộn, nhung hoặc họa tiết hoa điệu đà tùy vào phong cách bạn đang theo đuổi.

Trang sức retro

Các thiết kế kính mát to bản, hoa tai statement thường được tín đồ thời trang yêu thích vintage aesthetic lựa chọn.

Empty

Một món đồ lấy cảm hứng từ thế kỷ trước vẫn đang được đón nhận nhiệt tình chính là vòng cổ choker. Từ thiết kế vòng mảnh như một hình xăm quanh cổ đến kiểu dây hoa bằng ren nữ tính, vòng choker sẽ là một điểm nhấn nổi bật bạn không nên bỏ qua.

Theo:  xevathethao.vn copy link