Hoàng Thùy ngày càng thăng hạng sắc vóc, lên đồ khoe chân dài eo thon cực xịn

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Hoàng Thùy dạo gần đây rất chăm diện những item dáng ngắn giúp khoe chân như quần short cạp cao, váy bodycon, chân váy ngắn...

Từng sở hữu vóc dáng "cò hương", Á hậu Hoàng Thùy sau khi tham gia Miss Universe 2019 có cú lột xác vô cùng ngoạn mục. Đôi chân dài 1m16 của Hoàng Thùy ngày càng nuột nà khiến fan sắc đẹp không khỏi trầm trồ tán thưởng.

Mới đây, người đẹp xứ Thanh diện lên mình chiếc áo cúp ngực kết hợp với mẫu quần short cạp cao thường được các idol xứ Hàn chưng diện. Á hậu Hoàng Thùy thành công phô diễn "đôi kiếm Nhật" trứ danh.

Empty

Nàng Á hậu khoe "đôi kiếm Nhật" khiến dân tình xuýt xoa.

Á hậu Hoàng Thùy dạo gần đây rất chăm diện những item dáng ngắn giúp khoe chân như quần short cạp cao, váy bodycon, chân váy ngắn... 

Empty

Hoàng Thùy rất ưa chuộng những trang phục ngắn giúp khoe chân. 

Empty

Đôi chân dài 1m16 của Hoàng Thùy trông vô cùng hút mắt. 

Empty

Nàng Hậu khai thác triệt để lợi thế đôi chân dài mỗi khi lên hình. 

Ngoài ra, nếu xem qua hình ảnh, người hâm mộ dễ dàng thấy được Hoàng Thùy sở hữu thắt eo siêu nhỏ so với vòng hông, tạo nên đường cong uốn lượn đẹp mắt.

Empty

Hoàng Thùy sở hữu hàng loạt ưu điểm hình thể "vạn người mê".

Empty

Cận cảnh thắt eo siêu nhỏ của Hoàng Thùy.

Ngoài những item khoe chân, Hoàng Thùy còn rất mê áo croptop và váy chiết eo... Đây đều là món đồ thời trang giúp người đẹp khoe được vòng 2 cực phẩm. Gan không khỏi xuýt xoa tán thưởng bởi thực tế không phải ai cũng có thể diện đẹp.

Empty

Hoàng Thùy phối đồ thông minh, giúp khoe cả eo lẫn chân. 

Empty

Từ street style đến thời trang sự kiện, Hoàng Thùy đều chọn đồ tôn được vóc dáng.

Vóc dáng "có da có thịt" của cô ở hiện tại là công sức sau chuỗi ngày ăn uống khoa học, tập luyện chăm chỉ. Hoàng Thùy chứng minh cho người hâm mộ thấy rằng ai cũng có thể đẹp lên chỉ cần nỗ lực đúng cách.

Empty

Nàng Hậu có hành trình thay đổi đáng nể. 

Empty

Người đẹp giờ đây chẳng ngán những item khoe triệt để vóc dáng. 

Nói về hành trình nỗ lực thay đổi vóc dáng, Hoàng Thùy từng cho hay: "Khi quyết định đi thi Hoa hậu, mọi người đều cho rằng tôi quá táo bạo. Hồi thi Next Top và cho đến tận cuộc thi này, có rất nhiều mũi dùi hướng về tôi. Tôi bị nhiều người cười chê về vóc dáng, gương mặt, làn da hay từ chính hoàn cảnh sống. Bản thân tôi không có một gương mặt của Hoa hậu. Nhưng mình nên tin và chấp nhận bản thân".

Empty

Hoàng Thùy học cách tự tin và chấp nhận bản thân, điều đó đã giúp cô tỏa sáng. 

Theo thời gian, khán giả hâm mộ càng yêu thích vẻ đẹp và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cô. Nàng Hậu cũng chính là hình mẫu giúp các chị em có thêm động lực xây dựng vẻ ngoài phong cách.

Theo:  xevathethao.vn copy link