7 items thời trang hễ 'mặc lên là đẹp', không bao giờ lỗi mốt, bất chấp mọi vóc dáng

( PHUNUTODAY ) - Dù bạn có lựa chọn những trang phục thời thượng nào đi chăng nữa thì cũng đừng bỏ qua những xu hướng dưới đây nhé.

Áo kẻ sọc và quần jean cạp cao

Đây là cách phối đồ thời thượng bạn nên copy ngay. Set đồ này mang đến cho người mặc vẻ đẹp năng động, cá tính hơn nữa lại rất hợp thời trang. Bạn có thể tham khảo cách mix đồ của blogger thời trang Audrey Hepburn.

set-do-khong-bao-gio-loi-thoi

Quần jeans

Không ai có thể phủ nhận sức sống mãnh liệt của quần jeans. Dẫu có bao nhiêu năm đã trôi qua, xu hướng này nối tiếp xu hướng khác thì quần jeans vẫn là một trong những loại trang phục được chị em yêu thích nhất.

Sự tiện dụng, thoải mái, đơn giản nhưng vẫn phong cách của quần jeans đã khiến chúng được ưa chuộng tới vậy. Hơn thế nữa, quần jeans còn đa dạng mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng, đồng thời có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh như đi chơi, đi làm hay hẹn hò.

set-do-khong-bao-gio-loi-thoi-1

Áo sơ mi lụa và quần sexy

Đây cũng là sự kết hợp rất phù hợp với môi trường công sở. Chiếc áo sơ mi lụa mát mẻ cùng quần vải, quần âu thanh lịch mang đến cho bạn vẻ đẹp nữ tính, đơn giản nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Croptop dễ thương và váy eo cao

set-do-khong-bao-gio-loi-thoi-2
set-do-khong-bao-gio-loi-thoi-3

Xu hướng áo croptop có thể đến và đi - nhưng bạn sẽ trông rất thời trang bằng cách mặc nó với một chiếc váy eo cao. Đó là sự kết hợp hoàn hảo, đặc biệt là nếu bạn có một vòng eo nhỏ nhắn.

Áo phông

Tương tự như quần jeans, áo phông cũng là trang phục tuy đơn giản nhưng chẳng bao giờ hết hot. Chúng mang đến cho người mặc sự trẻ trung tươi mới và có thể khiến bạn trẻ ra mấy chục tuổi.

set-do-khong-bao-gio-loi-thoi-4
set-do-khong-bao-gio-loi-thoi-5

Với họa tiết, màu sắc đa dạng, bạn có thể sắm cho mình vài chiếc áo phông để mặc lúc đi chơi, đi hẹn hò hay đi dạo phố. Combo quen thuộc quần jeans áo phông tuy đơn giản nhưng không hề lỗi mốt, khiến bạn nhìn thật năng động và phong cách.

Chân váy chữ A

set-do-khong-bao-gio-loi-thoi-6

Đây là một trong những cách phối đồ đẹp, che khuyết điểm hiệu quả dành cho những cô nàng có vòng 3 nhỏ nhắn. Chân váy chữ A sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn.

Áo khoác jeans

set-do-khong-bao-gio-loi-thoi-7

Áo khoác jeans có thể biến một cô nàng dễ thương ngây thơ thành "cool ngầu" ngay tức khắc. Chỉ cần khoác thêm một chiếc áo khoác jeans, bạn đã có thể nâng tầm cả bộ trang phục. Chúng sẽ khiến bạn trở nên nổi bật trong mắt người khác, phong cách và cá tính hơn hẳn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link