Kỳ Duyên càng hở thì càng đẹp, càng kín lại càng kém duyên

( PHUNUTODAY ) - Phải công nhận rằng Kỳ Duyên ngày càng hợp với phong cách sexy và cá tính thế nhưng đôi khi cô vẫn mắc một số lỗi chọn style không mấy ấn tượng.

Sở hữu khuôn mặt khá sắc sảo và body chuẩn, Kỳ Duyên luôn biết cách chọn cho mình những bộ trang phục bắt mắt khoe được điểm nổi bật của cơ thể. Cô được đánh giá là có gu thời trang đẳng cấp. Tuy nhiên, cũng có nhiều khi cô gây khó hiểu cho người nhìn vì mắc lỗi trang phục.

Không còn theo đuổi phong cách sến sẩm và màu mè, Kỳ Duyên trong vòng một năm trở lại đây đã có những thay đổi rõ rệt. Với vòng 1 căng tròn cùng thân hình chuẩn, gương mặt góc cạnh, Kỳ Duyên khiến công chúng phải trầm trồ mỗi lần xuất hiện. Có thể nói, gu thời trang của Kỳ Duyên được cho là không hề thua kém bất kì người đẹp nào, thậm chí còn đẳng cấp nhất nhì showbiz Việt.

Vậy mà có những lúc  Kỳ Duyên lại khiến người hâm mộ khá thất vọng vì cách chọn trang phục. Gần đây khi xuất hiện với set đồ “tưởng kín mà lại hở không tưởng”, Kỳ Duyên lại một lần nữa thể hiện style khó hiểu. Tuy diện quần yếm và áo phông – 2 items vốn kín cổng cao tường, nhưng lại chọn chiếc áo hết sức mỏng manh, đủ để nhìn tường tận miếng dán ngực bên trong, trông không hề đẹp mắt một chút nào.

ky-duyen-cu-ho-nhe-lai-dep-het-nac-con-kin-nhu-bung-lai-thanh-kem-duyen-1-1551863701-326-width640height799

Mix quần yếm và áo thun kín cổng cao tường nhưng không hiểu sao cô lại chọn áo thun trắng, mỏng dính làm lộ cả miếng dán ngực bên trong. Nếu thay áo này thành chiếc áo nào đó dày hơn thì hoàn hảo biết mấy.

ky-duyen-cu-ho-nhe-lai-dep-het-nac-con-kin-nhu-bung-lai-thanh-kem-duyen-1-1-1551863973-784-width640height966

Với set đồ nhìn cô khá lạc quẻ với gu thời trang của bạn bè và trông chẳng mấy nổi bật.

ky-duyen-cu-ho-nhe-lai-dep-het-nac-con-kin-nhu-bung-lai-thanh-kem-duyen-2-1551864188-916-width640height408

Với chiếc áo mặc dù chẳng có chút sexy nhưng lại thả rông vòng 1 bên trong gây cảm giác không mấy thiện cảm cho người đối diện.

ky-duyen-cu-ho-nhe-lai-dep-het-nac-con-kin-nhu-bung-lai-thanh-kem-duyen-12-1551864355-132-width640height765

Tưởng pose dáng quyến rũ, nhưng cô nàng không biết rằng CĐM chỉ nhìn thấy sự phản cảm ở tấm hình này.

Thế nhưng sự thật là  Kỳ Duyên là người đẹp sở hữu phong cách thời trang đa sắc màu và chưa khi nào bó buộc bản thân trong "lối mòn" với váy áo theo công thức. Cô tạo ra những bộ đồ đóng mác cá nhân vừa cá tính lại vừa gợi cảm.

Đặc biệt là từ khi sở hữu đôi gò bồng đảo phổng phao, Kỳ Duyên dường như rất chăm chỉ diện những trang phục sexy, quyến rũ, thậm chí là diện sơ mi cũng phải buông vài cúc để khoe triệt để vòng 1 ngồn ngộn. 

Empty
Empty
Empty

Chỉ là áo sơ mi buông hờ cúc thôi Kỳ Duyên cũng khéo khoe vòng 1 sexy và gợi cảm. Đặc biệt những cách phối đồ này chính là thương hiệu mà đi đâu người ta cũng liên tưởng đến nàng hậu xinh đẹp này. 

ky-duyen-cu-ho-nhe-lai-dep-het-nac-con-kin-nhu-bung-lai-thanh-kem-duyen-11-1551865422-570-width640height799

Chỉ với 1 chiếc áo sơ mi và quần tây, dù sơ vin hay không, Kỳ Duyên vẫn đẹp. Song, ngoài công thức mix đồ đơn giản mà bất kỳ nàng nào cũng có thể áp dụng, nên chú ý thêm về cách kết hợp với phụ kiện như túi xách, mắt kính hoặc giày...

ky-duyen-cu-ho-nhe-lai-dep-het-nac-con-kin-nhu-bung-lai-thanh-kem-duyen-3-1551864461-189-width640height799

Hoặc những chiếc váy nhìn thì đơn giản nhưng lại giúp cô khoe khéo vòng 1 căng tròn.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link