Cận cảnh chiếc váy thảm họa của Đỗ Nhật Hà khiến Hoa hậu Hương Giang bị chỉ trích "đem con bỏ chợ"

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Hương Giang đã bị dân tình kết tội "đem con bỏ chợ" khi bỏ mặc cho Đỗ Nhật Hạ chịu cảnh diện đồ thảm họa trên sân khấu Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2019.

Mới đây, Nhật Hà đã khiến khán giả “dậy sóng” khi có những màn biểu diễn cực kỳ ấn tượng trên sân khấu bán kết Miss Int' Queen 2019. Diện hai bộ cánh bikini và dạ hội, mỗi lần xuất hiện, đại diện Việt Nam lại nhanh chóng chiếm trọn sự chú ý.

Thế nhưng, cũng chính chiếc váy bất đối xứng tông xanh làm tôn lên làn da trắng đã vô tình đưa Nhật hà vào tình thế dở khóc dở cười, không ít ý kiến từ khán giả quê nhà cho rằng, trang phục hơi rộng và thiết kế không mấy phù hợp với quán quân the Tiffany Việt Nam mùa đầu tiên.

1
Đầm dạ hội rườm rà, sến sẩm được Nhật Hà lựa chọn thi bán kết.

Đầm dạ hội rườm rà, sến sẩm được Nhật Hà lựa chọn thi bán kết.

Bán kết rất quan trọng nhưng Nhật Hà lại chọn đầm vừa xấu vừa sến.

Bán kết rất quan trọng nhưng Nhật Hà lại chọn đầm vừa xấu vừa sến.

Tuy nhiên, đằng sau chiếc đầm xấu xí của Nhật Hà là một câu chuyện gây xúc động mạnh. Theo đó, thấy Nhật Hà bị chỉ trích nặng nề trên mạng, chuyên gia make-up của người đẹp chuyển giới đã lên tiếng phân trần thông qua một diễn đàn.

Anh tiết lộ Nhật Hà không có sự lựa chọn nào khác vì kinh phí hạn hẹp. Cô rất cố gắng mới có thể mượn được 3 chiếc đầm dài mang đi chinh chiến xứ người, trong đó chiếc đẹp nhất buộc phải giữ cho đêm chung kết.

Chỉ có 3 chiếc đầm dài nên Nhật Hà không còn sự lựa chọn nào khác.

Chỉ có 3 chiếc đầm dài nên Nhật Hà không còn sự lựa chọn nào khác.

Ngay sau khi câu chuyện này được chia sẻ, nhiều khán giả từ chỉ trích chuyển qua cảm thương người đẹp họ Đỗ. Thấy người đẹp chuyển giới không có nổi vài bộ đầm tử tế mang sang Thái Lan thi đấu, dân mạng lại quay ra trách cứ cuộc thi The Tiffany Vietnam 2018 mà Nhật Hà đăng quang trước đó.

Có rất nhiều câu hỏi đặt ra cho BTC The Tiffany Vietnam và các nhà tài trợ về trách nhiệm đối với người chiến thắng. "Ê-kíp chương trình đâu? Ê-kíp tổ chức chương trình để tìm ra đại diện Việt Nam, tổ chức xong rồi bỏ chợ hả mà sao không tài trợ, hỗ trợ thí sinh đến nơi đến chốn?", một khán giả xót xa.

"Thương cô gái ấy quá. Nếu biết trước chuyện thì chúng ta có thể kêu gọi, cùng nhau hỗ trợ một phần nào đó cho cô ấy", ý kiến khác cho hay.

Hương Giang bị dân mạng chất vấn liên quan tới vụ việc.

Hương Giang bị dân mạng chất vấn liên quan tới vụ việc.

Đặc biệt, Hương Giang cũng bị lôi vào cuộc tranh cãi bởi cô chính là người khởi xướng và cầm trịch cuộc thi The Tiffany Vietnam 2018, tìm kiếm người kế vị mình bước ra đấu trường Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019.

"Đang thắc mắc không lẽ chị Giang không hỗ trợ được Hà trong khoản trang phục này sao? Chị có biết bao nhiêu đầm đẹp, bốc nhẹ một cái cũng được mà", một khán giả thắc mắc.

"Sao Giang không giúp Hà nhỉ? Có vấn đề gì giữa họ vậy", người khác đặt nghi vấn...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link