7 kiểu đồ bơi màu sắc khiến nàng nào cũng mê mẩn

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng cập nhật ngay 7 xu hướng đồ bơi hot nhất hè năm nay và cho mình thôi nào các nàng!

Đến hẹn lại lên, mùa hè luôn là thời điểm tuyệt vời nhất để hội con gái thỏa thích khoe khéo hình thể gợi cảm bằng những mẫu áo tắm hút mắt. Năm 2018 này, thời trang áo tắm có khá nhiều kiểu dáng hot hit cho bạn gái chọn lựa. Tuy nhiên, thiết kế có những đường cắt táo bạo sẽ thực sự lên ngôi vào thời điểm này.

Nếu mê mẩn phong cách “bốc lửa”, thì bạn không thể nào bỏ qua những bộ cánh gợi cảm hot trend năm nay. Tuy nhiên bạn nên chọn những màu sắc trang nhã để cân bằng lại những đường cắt quá đà, nếu không bị cho là phản cảm. 

Một xu hướng mới nổi năm nay là các bộ đồ bơi liền mảnh ôm sát body, màu sắc, một mảnh, thắt nơ. Thiết kế độc đáo với đường cắt ghép cúp ngực, sự tinh tế trong cách phối hợp chất liệu vải xuyên thấu giúp tôn những đường cong gợi cảm của cơ thể. Nhưng nhờ sự gọn gàng và tối giản, trang phục bơi này vẫn phát huy phong cách năng động, khỏe khoắn của người mặc trên bãi biển.

Đồ bơi họa tiết động vật

Empty

Họa tiết động vật không bao giờ lỗi mốt. Đi điển hè này, nàng hãy thử diện đồ bơi in họa tiết da báo, họa tiết da hổ hay họa tiết da rắn nhé!

Đồ bơi in hoa

Empty

Đây là một trong những bộ đồ bơi chị em không thể bỏ qua. Bộ đồ bơi hoạ tiết hoa sặc sỡ mang lại cho bạn vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính.

Đồ bơi màu vàng

Empty

Muốn nổi bật trong bãi biển đông người, nàng còn chần chừ gì mà không diện đồ bơi màu vàng. Bạn hãy thử mặc đồ bơi màu vàng có chi tiết thắt nút, cạp cao để có một vẻ ngoài ngọt ngào và rực rỡ.

Đồ bơi gam màu neon

Empty

Có rất nhiều màu sắc mà bạn có thể chọn cho mùa hè này, từ màu vàng, xanh cô ban đến màu hoa cà và màu trắng. Nhưng đồ bơi gam màu neon được các cô gái săn lùng nhiều nhất trong những ngày hè. Bạn có thể phối áo bikini màu neon đơn sắc với quần bikini in họa tiết.

Đồ bơi một mảnh

Empty

Nếu muốn có phong cách cổ điển, nàng hãy diện ngay đồ bơi một mảnh. Đồ bơi một mảnh kẻ caro, viền tương phản, cut-out, mặt trước có khóa kéo hoặc đường cắt cao là kiểu trang phục đi biển nàng không thể bỏ qua.

Đồ bơi cạp cao

Empty

Một xu hướng retro khác bạn nên thử là đồ bơi cạp cao. Đồ bơi này vừa giúp định hình thân hình đồng hồ cát vừa tạo hiệu ứng chân trông dài hơn.

Đồ bơi thắt nút

Empty

Đồ bơi thắt nút có nút xoắn hoặc nút tự buộc ngay bên dưới bộ ngực là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Diện đồ bơi này nàng sẽ thêm phần quyến rũ và thu hút hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link