Muốn đi du lịch mặc bikini đẹp và chuẩn, cứ màu đen mà chọn để hack vóc dáng như ý muốn

( PHUNUTODAY ) - Bikini màu đen, item "hack vóc dáng" ảo diệu cho chị em mùa hè, dưới đây là những bộ áo tắm màu đen nàng nên sắm ngay hè này.

Trong khi những kì nghỉ sắp tới đang vẫy gọi trên bờ biển hay những buổi đi bơi ở hồ đang chào đón, bạn luôn cần những bộ quần áo để đi bơi. Tuy nhiên, chỉ cần bạn có một chút nhầm lẫn trong khâu lựa chọn thì đồ bơi sẽ tố cáo tất cả các khuyết điểm trên cơ thể bạn một cách vô cùng tàn nhẫn.

Hè tới là lúc các bạn nữ có thể diện các bộ áo tắm – đồ bơi – bikini đẹp hấp dẫn trên bãi biển và trở nên thật nổi bật. Không phải ai cũng có một thân hình hoàn hảo nên việc lựa chọn đồ tắm biển rất quan trọng và cũng không kém phần công phu. Làm sao để khoe những lợi thế và che đi những khuyết điểm của cơ thể? Bài hướng dẫn này bao gồm các bước cơ bản để các bạn nữ có thể lựa chọn cho mình một bộ quần áo bơi – bikini phù hợp nhất để luôn tự tin, xinh đẹp và quyến rũ.

Empty

Áo tắm một mảnh với tông màu đen đơn giản vừa đem lại vẻ quyến rũ và bí ẩn vừa giúp phái đẹp trở nên thon thả, mảnh dẻ hơn.

Empty

Áo tắm một mảnh kèm thắt lưng phù hợp với những cô nàng có vòng 1 nảy nở hay hơi gầy guộc một chút. Kiểu áo bơi này mang lại cho các cô gái vẻ đẹp quyến rũ, cổ điển.

Empty

Áo tắm một mảnh cut-out mang vẻ quyến rũ, khêu gợi tự nhiên, giúp bạn khoe khéo cơ thể nóng bỏng.

Empty

Áo tắm hai mảnh cạp cao giúp chị em thu nhỏ vòng 2, tôn vòng 3 và tạo cảm giác thoải mái, tự tin mà không hở hang quá mức. Áo tắm một mảnh quấn vừa tôn lên vòng 2 thanh mảnh vừa tạo vẻ yêu kiều, nữ tính cho chị em.

Empty

Áo tắm một mảnh lệch vai mang lại cảm giác trễ nải vừa phải, lại vẫn rất năng động và đáng yêu. Áo tắm này đặc biệt phù hợp với những nàng có phần vai to và vòng một đẫy đà.

Empty

Áo tắm khoét hông cao không chỉ giúp các cô nàng gợi cảm khoe khéo phần xương chậu quyến rũ mà còn “hô biến” thân hình thêm hấp dẫn.

Empty

Áo tắm một mảnh cổ V khoét sâu đặc biệt hợp với cô nàng sở hữu vóc dáng tròn trịa, vòng 1 đẫy đà.

Mùa hè oi nóng gắn liền với những chuyến đi biển, chính vì vậy bikini là trang phục luôn được phái đẹp quan tâm. Những mẫu áo tắm màu đen đa dạng về kiểu dáng, màu sắc được xem là hot nhất hè này. Bikini trở thành một trong những đồ thời trang được phái nữ ưu ái kiếm tìm nhất. Bất cứ một bạn nữ nào cũng có ước muốn mình trở thành tâm điểm trên bãi biển với một bộ bikini quyến rũ. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn bikini phù hợp với dáng hình và tạo sự nổi bật. Nếu cảm thấy khó chọn, hãy chọn các kiểu bikini đen chắc chắn sẽ đảm bảo độ an toàn mà không phải suy nghĩ nhiều nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link