Xu hướng đồ bơi sẽ “đốt cháy” mùa hè 2019

( PHUNUTODAY ) - Chắc chắn xu hướng đồ bơi năm nay sẽ tạo ra những bước đột phá mới.

1. Đồ bơi một mảnh

Xu hướng đồ bơi một mảnh chưa bao giờ lỗi mốt, nhưng các thiết kế của năm nay cho thấy sự táo bạo, phóng khoáng hơn hẳn ở phần cổ áo. Phần cổ V hợp trend còn đặc biệt hợp với cô nàng sở hữu vóc dáng tròn trịa, vòng 1 đẫy đà.

xu-huong-do-boi-se-dot-chay-mua-he-20192

2. Quần cạp cao

Những trang phục cạp cao đang là một trong những xu hướng dẫn đầu mùa mốt 2019 và đồ bơi cũng không thể nằm ngoài trào lưu. Thiết kế đồ bơi hai mảnh với quần cạp cao giúp chị em thu nhỏ vòng 2, tôn vòng 3 và tạo cảm giác thoải mái, tự tin cho người mặc bởi không hở hang quá mức.

xu-huong-do-boi-se-dot-chay-mua-he-2019

3. Màu pastel

 Màu pastel đang lấy lại vị thế mạnh mẽ.

xu-huong-do-boi-se-dot-chay-mua-he-2019-1

4. Phong cách thể thao năng động

Trang phục bơi lấy cảm hứng từ thể thao có lẽ đã quen thuộc với những cô gái, vì tần số xuất hiện trong nhiều mùa liên tiếp. Với màu color block, xu hướng này được khoác thêm diện mạo mới sống động hơn.

xu-huong-do-boi-se-dot-chay-mua-he-2019-4

5. Trắng và đen nhưng độc đáo hơn

Trên sàn diễn của Alberta Ferretti và Mugler, tín đồ thời trang thấy được nhiều kiểu dáng cắt cúp lạ mắt, cổ điển trên nền màu trắng, đen, hoặc hoạ tiết đen trắng như sọc, ca rô.

Hai sắc độ trắng và đen không đồng nghĩa với sự đơn giản, đặc biệt khi áp dụng vào thiết kế trang phục bơi. Trong năm nay, chúng ta được chiêm ngưỡng nhiều bộ óc sáng tạo áp dụng sắc độ trắng, đen và các hoạ tiết đơn giản và đồ bơi, với nhiều kiểu dáng khác nhau nhằm tạo ra sự đa dạng.

xu-huong-do-boi-se-dot-chay-mua-he-2019-3

6. Hoạ tiết độc lạ

Cho ra mắt các thiết kế đồ bơi trong màu sắc gợi cảm của sa mạc và hoạ tiết trừu tượng tựa như trong những bức tranh nghệ thuật. Sự độc đáo từ thiết kế cổ V sâu quyến rũ và hoạ tiết nổi bật cho phái đẹp sự lựa chọn trang phục bơi mới mẻ.

xu-huong-do-boi-se-dot-chay-mua-he-2019-2

Đối với sắc da châu Á, gam màu nóng như vàng, cam đất và đỏ đậm giúp làn da trông tươi tắn và sáng hơn khi so sánh với sắc màu lạnh. Khi chọn hoạ tiết, các nàng nên ưu tiên những bộ monokinimột mảnh, để vẻ đẹp của hoạ tiết được thể hiện toàn diện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link