7 kiểu ngoại tình phổ biến nhất hiện nay: Đặc biệt kiểu thứ 3 tới 99% đàn ông từng dính phải

( PHUNUTODAY ) - Theo khảo sát những kiểu ngoại tình này đàn ông dễ mắc phải, chị em nên cẩn trọng canh chồng cho kỹ.

Ngoại tình tìm bạn tâm sự tri kỷ

Đây là kiểu ngoại tình hết sức nguy hiểm, họ nảy sinh tình cảm thật và có xu hướng gắn bó với đối tác. Mà khi có bất cứ chuyện gì thì họ không tâm sự với người bạn đời của mình mà tìm đến người họ có thể chia sẻ, cảm thông, thấu hiểu.

Dù rằng mối quan hệ này không cần công khai nhưng họ vẫn trở về với người bạn đời thì nó cực kỳ nguy hiểm cho hôn nhân hai người. Bởi tới một lúc nào đó, họ sẽ tìm đến người này, thay vì bạn đời của mình trong những lúc cấp bách nhất, điều này chẳng hay ho chút nào. Về dần, hôn nhân của cũng sẽ nhanh chóng bị rạn nứt, tan vỡ.

7 kiểu ngoại tình phổ biến nhất hiện nay

7 kiểu ngoại tình phổ biến nhất hiện nay

Ngoại tình kiểu cộng tác

Kiểu ngoại tình kiểu cộng tác này thường vì mục đich công việc hoặc vì nhu cầu thể xác quá cao mà chồng hoặc vợ ở nhà không đáp ứng được nên người ta tìm đối tác để thỏa mãn dục vọng của mình. Kiểu ngoại tình này thường chẳng vì tình cảm nhiều họ táp vào đời nhau chỉ như thể cộng tác đôi bên cùng có lợi mà thôi. Thông thường kiểu ngoại tình này sẽ chẳng nặng tình nghĩa nhưng nếu như bị lộ ra ngoài thì cũng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới hôn nhân hạnh phúc gia đình. 

Ngoại tình kiểu chớp thời cơ

Trong cuộc sống rất nhiều người đàn ông đã từng trải qua kiểu ngoại tình này. Đa số đàn ông không có tư tưởng ngoại tình cho tới khi cơ hội tới. Các cụ ta thường nói mỡ để miệng mèo không ăn không được. Bởi vậy, kiểu ngoại tình này khi có cơ hội thì đàn ông sẽ ngã vào nó như một bản năng của phái mạnh. Còn sau đó, anh ta vẫn là một người chồng người cha ngoan ngoãn chung thủy nhất trên đời. Có tới 90% đàn ông thừa nhận rằng họ từng có nhưng giây phút ngoài chồng ngoài vợ khi có cơ hội tốt. 

Những kiểu ngoại tình đàn ông dễ dính phải

Những kiểu ngoại tình đàn ông dễ dính phải

Ngoại tình kiểu trao đổi tình tiền

Kiểu ngoại tình trao đổi này khá phổ biến trong thời kỳ hiện đại ngày nay. Trong một xã hội mà người ta trao đổi với nhau bằng những thứ mình có và lấy lại những thứ mình thiếu. Phổ biến nhất của kiểu ngoại tình nay đó chính là hình thức ugar baby - Sugar daddy. Kiểu trao đổi tình tiền này ngày càng biến tướng trong xã hội hiện đại. Một bên là những đại gia lắm tiền muốn mua một chút xuân sắc. Còn một bên là các em trẻ đẹp thừa xuân sắc nhưng lại thiếu tiền. Họ tới với nhau theo kiểu trao đổi thuận mua vừa bán, nên chẳng dàng buộc nhiều. 

Ngoại tình tư tưởng say nắng

Ngoại tình không chỉ là sự phản bội về mặt thể xác mà còn là mặt tâm hồn. Có nhiều người đàn ông họ cho rằng chỉ là khi nào phải lên giường với người phụ nữ khác thì mới tính đó là ngoại tình. Nhưng trên thực tế ngoại tình tư tưởng còn là một điều vô cùng đáng sợ nó giết chết hôn nhân và niềm tin của bạn. Một người đàn ông khi đã ôm mộng tương tư tới người phụ nữ khác thì tâm trí của anh ta chẳng còn ở trong mối quan hệ đó nữa. Chính vì vậy, kiểu ngoại tình này tưởng vô hại nhưng lại cực kỳ độc hại. Đây là kiểu ngoại tình mà rất nhiều người đàn ông mắc phải chỉ là bạn không có bằng chứng rõ ràng nên cứ tướng chồng mình rất ngoan hiền và chung thủy mà thôi. 

Những kiểu ngoại tình phổ biến nhất hiện nay chị em nên cảnh giác

Những kiểu ngoại tình phổ biến nhất hiện nay chị em nên cảnh giác

Ngoại tình kiểu bóc bánh trả tiền

Tình một đêm hay những mối quan hệ chỉ trong thoáng chốc, cùng lắm là vài tuần, thường liên quan đến chất lên men, xảy ra với người lạ. Ở một nơi xa nhà và không dễ bị phát hiện, có sự đồng thuận của cả hai bên về việc đây sẽ chỉ là một "phi vụ" có thời hạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn