7 kiểu phụ nữ khiến các chàng “mê như điếu đổ”, luôn muốn chinh phục và nâng niu: Xem bạn có trong đó?

09:07, Thứ ba 16/05/2023

( PHUNUTODAY ) - Mềm đúng lúc, cứng đúng chỗ, đàn ông vì thế cũng nể trọng và yêu thương nhiều hơn.

Biết khi nào nên im lặng, khi nào thì nhất định phải nói rõ ràng

Phụ nữ nói nhiều, không hẳn là phụ nữ không biết điều. Phụ nữ im lặng cũng chưa chắc là không biết ứng xử. Quan trọng là bạn biết khi nào nên nói nhiều, lúc nào phải im lặng. Đàn ông không ngại nghe người phụ nữ của mình nói, nhưng phải đúng lúc, đúng nơi.

Phụ nữ khôn không để đàn ông xem nhẹ lời nói của mình. Phải để mỗi lần mình nói, chồng đều muốn nghe. Đừng khiến lời chưa thoát ra hết, chồng đã chán chê làm chuyện khác. Phụ nữ khôn ngoan luôn cẩn thận và khôn khéo trong giao tiếp với chồng. Mềm đúng lúc, cứng đúng chỗ, đàn ông vì thế cũng nể trọng và yêu thương nhiều hơn.

images (62)

Giỏi nắm bắt tâm lý đàn ông

Phụ nữ biết điều cũng là nhờ vào khả năng nắm bắt tâm lý ở đàn ông. Thay vì đòi hỏi đàn ông là một người tình hoàn mỹ như họ mong muốn, họ xem đàn ông là một cá thể với những điều họ phải chinh phục. Họ muốn chinh phục trái tim đàn ông, để nhận được sự khuất phục từ họ.

Đàn ông thích gì, thoải mái khi làm gì, âm thầm mong muốn điều gì, họ đều biết rõ. Và thay vì đòi hỏi trước, yêu cầu trước, họ sẽ cho đi nhiều hơn trước. Họ cho đi điều đàn ông thích, tạo cảm giác thoải mái khi có họ ở bên, thấu hiểu từng chút một mong muốn của đàn ông.

Đàn ông đơn giản hơn phụ nữ, họ cần một người hiểu họ, tán thưởng họ, cho họ cảm giác tận hưởng. Và phụ nữ khi làm được những điều đó, đàn ông say mê một đời không thoát.

Phụ nữ biết yêu thương và đánh giá cao bản thân mình

Trên thực tế, người phụ nữ có thể khiến đàn ông mê mẩn là kiểu người biết yêu bản thân mình. Cô có yêu chính bản thân cô thì người khác mới trân trọng và coi trọng nó.

Biết yêu thương bản thân, họ sẽ biết cách chăm sóc từ trong ra ngoài. Họ sẽ cố gắng vươn lên phía trước, không khuất phục trước số phận để bản thân mình được đón nhận những điều tốt đẹp hơn. Những điều ấy đủ để khiến cho đàn ông bị mê hoặc.

Nếu một phụ nữ biết yêu thương bản thân mình thì đàn ông càng trân trọng sự tận tụy và chân thành của cô ấy.

Phụ nữ yêu thương bản thân cũng là cách cô ấy đánh giá cao chính mình. Sự đánh giá cao này khác với tự cao tự đại, nó là sự tự tin toát lên từ cách nhìn nhận và đánh giá của cô ấy về chính mình.

Tinh tế và thấu hiểu

Phụ nữ đừng chỉ đợi chồng vừa trở về nhà đã càm ràm than phiền, đừng khiến đàn ông thấy về nhà là một việc quá sức chịu đựng. Có mệt mỏi thế nào cũng hãy cho nhau vài lời hỏi han khi trở về.

Chồng mệt thì mình hỏi han, chồng muộn phiền thì sẻ chia, chồng không vui thì hài hước đôi chút. Vợ chồng là để gồng gánh thay nhau vướng bận ở đời. Vợ biết điều thì chồng cũng sẽ yêu thương hơn. Vợ tinh tế thì gia đình cũng đầm ấm hơn.

Tự tin, độc lập

Không gì quyến rũ trong mắt đàn ông hơn người phụ nữ luôn ý thức được điểm mạnh của mình và tự hào về nó, biết yêu thích, trân trọng bản thân, biết mình muốn gì và có một sự nghiệp khá thành công để luôn tự tin trong mọi tình huống. Cho dù biết bản thân có những điều chưa tốt, nhưng điều quan trọng mà một người phụ nữ tự tin có thể làm là họ không bao giờ cảm thấy chán nản về điều đó, ngược lại họ sẽ biết cách phấn đấu để tôn lên những điểm mạnh của mình.

Tuy nhiên, cô nàng tự tin cũng cần phải biết giới hạn của mình. Khi ở bên đàn ông, đôi khi cô ấy hãy tỏ ra mình cần sự giúp đỡ của nửa kia và biết che đậy bớt sự giỏi giang để anh ấy không cảm thấy lép vế, vô ích. Nếu thực sự làm được như vậy thì đó mới là đối tượng mà mọi đàn ông đều mê mẩn.

Khiến đàn ông nể trọng

Phụ nữ càng khéo sẽ càng khiến đàn ông nể trọng. Họ không chỉ khéo trong cư xử, mà còn khéo trong lối sống hằng ngày. Họ có những giá trị riêng không bao giờ khuất phục trước đàn ông. Họ kiên định, độc lập và tự chủ ngay cả khi có đàn ông để dựa dẫm.

Họ có nguyên tắc riêng, những giới hạn nhất định không để ai chạm vào. Phụ nữ càng có một lối sống nhất quán, có giá trị riêng, và biết quý trọng bản thân lại càng khiến đàn ông nể trọng.

Thông minh

Phụ nữ xinh đẹp chưa chắc đã thông minh. Nhưng phụ nữ thông minh luôn biết cách khiến mình xinh đẹp trong mắt đàn ông. Đó là sự khôn khéo trong ứng xử, hài hước trong cách nói chuyện lại khiến đàn ông một lần tiếp xúc mà cả đời lại khó quên.

Phụ nữ thông minh luôn là hình mẫu đàn ông muốn chinh phục. Đơn giản vì khi ở cạnh người phụ nữ thế này, đàn ông luôn cảm thấy rất hào hứng, vui vẻ, càng khám phá lại càng muốn hiểu thêm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc