Lâm Khánh Chi lột xác với mái tóc màu khói xoăn nhẹ nhàng

( PHUNUTODAY ) - Lâm Khánh Chi đã khiến fans vô cùng thích thú khi xuất hiện với mái tóc mới cực cá tính và sành điệu, khác hẳn với vẻ điệu đà, thục nữ trước đó.

Không thực sự thành công như Hoa hậu Hương Giang nhưng Lâm Khánh Chi cũng được biết tới là một người đẹp chuyển giới nhận được sự quan tâm ủng hộ của công chúng Việt. Không chỉ tạo dấu ấn trong lòng dân tình với gương mặt xinh đẹp, sắc sảo, Lâm Khánh Chi còn khiến người ta nhớ tới là một mỹ nhân luôn trung thành với mái tóc dài cùng màu nhuộm trầm đơn giản hay đúng hơn là khá an toàn.

Empty

Lâm Khánh Chi vốn ghi dấu trong lòng công chúng với hình tượng cực dịu dàng, nữ tính cùng mái tóc màu nâu trầm.

Empty

Có thay đổi thì người đẹp cũng chỉ tìm tới những màu nhuộm khá an toàn, điểm hình như tông nâu ánh đỏ này.

Empty

Lâm Khánh Chi luôn duy trì phong cách chuẩn thục nữ, dịu dàng trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Đã quen với hình ảnh đó của Lâm Khánh Chi nên mới đây, dân tình đã không khỏi ngỡ ngàng khi chứng kiến loạt hình chụp Lâm Khánh Chi trong mái tóc mới vô cùng khác lạ.

Trong hình, hẳn nhiều người sẽ đoán được ra Lâm Khánh Chi đang sử dụng tóc giả để thay đổi diện mạo của bản thân. Tuy nhiên, mái tóc giả này dường như lại rất phù hợp với gương mặt sắc sảo, quyến rũ của người đẹp sinh năm 1977.

Empty

Mái tóc với màu nhuộm nâu ánh khói, sáng dần về phía đuôi tóc đem tới nét cá tính cho diện mạo người đẹp.

Empty

Lâm Khánh Chi trông rất tây và sành điệu khi diện lên mái tóc này.

Empty

Tuy chỉ là sử dụng tóc giả nhưng phải nói rằng, gương mặt của người đẹp trông rất phù hợp với những mẫu tóc mang tông màu sáng như thế này.

Với màu nhuộm ombre nâu và sáng dần về phía đuôi tóc cùng sóng xoăn nhỏ, mái tóc này đã đem tới cho vẻ ngoài Lâm Khánh Chi những nét cực cá tính, thời thượng mà không kém phần điệu đà, nữ tính. Có thể nói, phong cách tóc hiện đại này còn giúp người đẹp chuyển giới “hack” tuổi cực đỉnh. Chắc chắn nếu chỉ xem qua loạt hình này, người ta có lẽ sẽ chẳng hề đoán ra được tuổi thật của Lâm Khánh Chi.

Xem qua những hình ảnh Lâm Khánh Chi trong mái tóc chuẩn mốt này, chắc có lẽ nhiều người sẽ chẳng đoán ra được tuổi thật của người đẹp này.

Thế mới thấy, bên cạnh kiểu dáng tóc, màu nhuộm tóc cũng đóng vai trò không nhỏ trong việc quyết định phong cách của chị em phụ nữ. Trong đó, nếu như các nàng ưa thích có thể lựa chọn những tông màu nhuộm an toàn như nâu hạt dẻ, nâu socola, nâu ánh đỏ,... thì những nàng cá tính chắc chắn không thể bỏ qua những màu nhuộm chuẩn sành điệu như xám khói, xám ánh tím, hồng,... 

Empty

Các nàng sở hữu mái tóc nhuộm cần dành nhiều hơn thời gian cho việc chăm sóc tóc nhằm tránh tình trạng hư tổn.

Tuy nhiên, không giống như tóc giả đội vào là xong, các nàng cần dành nhiều hơn thời gian cho việc chăm sóc mái tóc thật của bản thân sau khi nhuộm nhằm giữ gìn sức khỏe cho mái tóc, hạn chế tình trạng hư tổn, khô xơ. Cụ thể, hãy sử dụng loại dầu gội dành riêng cho tóc nhuộm, đặc biệt là các nàng sở hữu mái tóc tẩy nhằm cung cấp nhiều hơn các dưỡng chất cần thiết cho tóc. Cùng với đó, các cô gái tốt nhất nên hạn chế sấy tóc sau khi gội, để tóc khô tự nhiên. Bởi lẽ nhiệt độ cao từ máy sấy có thể khiến tình trạng tóc nhuộm trở nên tồi tệ hơn, dễ dàng gãy rụng, chẻ ngọn, khô xơ.

Cuối cùng, đừng quên đắp mặt nạ cho tóc khoảng mỗi tuần 1 lần để chăm sóc tóc một cách toàn diện nhất. Hoặc không, các nàng có thể dành thời gian tới salon để hấp tóc, giúp tóc luôn óng mượt.

Đặc biệt với những nàng có mái tóc đã qua nhuộm tẩy, hãy đầu từ nhiều hơn thời gian cho việc dưỡng tóc, bao gồm sử dụng các sản phẩm dưỡng tóc kết hợp tới chăm sóc tóc tại salon thường xuyên.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn