Giảm 3 kg mỡ thừa trong vòng 1 tuần chỉ nhờ loại sinh tố đơn giản rẻ tiền này

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn kiên trì uống thứ đồ uống này trong vòng 1 tuần, cân nặng của bạn sẽ giảm xuống nhanh chóng từ 2-3kg. Hãy cùng điểm danh các loại thức uống này nhé!

1. Sinh tố chanh - cam

Trong cam có hàm lượng vitamin C và canxi rất cao, nên nó có công dụng làm sạch, dưỡng trắng da, loại bỏ vết nám; làm săn chắc, giữ ẩm và chống lão hóa cho da... đồng thời "tiêu diệt" các chất béo không cần thiết trong cơ thể.

101

Nguyên liệu:

- 1 ly sữa tách kem hoặc sữa đậu nành

- 1 cốc sữa chua chanh (nếu không có thì lấy một phần tư quả chanh và dùng thêm một chút đường).

- 1 quả cam bóc vỏ, rửa sạch, thái lát thành các phần.

- 1 muỗng canh dầu hạt lanh

- 1 ít đá ăn

Cách làm:

Cho tất cả sữa, sữa chua, cam, và nước đá vào máy xay. Xay trong 1 phút thì cho ra cốc và khuấy đều với dầu hạt lanh trước khi uống.

2. Sinh tố cà chua

Cà chua là một lựa chọn tuyệt vời cho sinh tố này vì chúng chứa lycopen có tác dụng như một chất chống oxy hóa giúp loại bỏ các độc tố, chất thải và chất béo tích tụ trong cơ thể.

Khi nói đến tỏi, nó đốt cháy năng lượng dư thừa và nó rất có lợi cho sức khỏe tổng thể.

Việc tiêu thụ sinh tố cà chua này một cách thường xuyên cho bạn điều kỳ diệu về vòng eo và sức khỏe của bạn.

100

Nguyên liệu:

- 6 thìa canh nước chanh

 - 6 viên đá nhỏ

- 1/4 lít nước

- 2 quả cà chua

- 4 tép tỏi

Cách làm:

Cách làm vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần cho tất cả các thành phần vào máy xay và xay nhuyễn. Bạn nên sử dụng đồ uống này 3 lần mỗi tuần.

3. Sinh tố dưa hấu

Dưa hấu chứa lượng calo, chất béo thấp và lượng đường tự nhiên. Theo kiểm nghiệm của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ, 200g dưa hấu chỉ chứa 45 calo, 1 gam Protein, 0.25 gam chất béo, 11.5 gam Hydrat Cacbon, 0.5 gam chất xơ và 9.5 gam đường, 170 gam nước. Dưa hấu rất ít năng lượng nhưng chứa nhiều nước, giúp bạn nhanh no và no lâu hơn, hỗ trợ giảm mỡ bụng hiệu quả.

99

Ngoài việc chứa nhiều khoáng chất và vitamin, dưa hấu còn có tác dụng lớn trong việc giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh ung thư, tim mạch, đột quỵ, sỏi thận, loãng xương, mỡ máu và tiểu đường.

Nguyên liệu:

- 1/2 quả dưa hấu

 - 6 viên đá nhỏ

Cách làm:

Cho dưa hấu và đá vào máy xay, nếu muốn món sinh tố ngon miệng hơn thì hãy bỏ thêm một chút đường hay một chút sữa đặc nữa bạn nhé.

Tuy nhiên, lời khuyên là bạn nên uống sinh tố dưa hấu nguyên chất để có hiệu quả giảm cân tốt nhất.

các loại trái cây vào máy ép lấy nước. Bạn có thể để lạnh hoặc uống ngay.

4. Sinh tố  xoài với bơ

Nhiều chị em không dám ăn quả bơ dù nó rất bổ dưỡng vì sợ béo. Tuy vậy, quả bơ thực sự là một thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả đấy nhé. Đây cũng là một trong rất ít loại quả không chứa cholesterol, mà lại có chứa chất béo đơn không bão hòa. Đây là loại chất béo tốt cho cơ thể giúp làm giảm hàm lượng cholesterol và chống béo phì hiệu quả, rất thích hợp cho việc giảm mỡ bụng. Với hàm lượng protein và chất xơ khá cao, lại có hàm lượng muối thấp, bơ thực sự là loại quả làm đẹp da, đẹp dáng.

98

Cả bơ với xoài là những loại quả dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, tác dụng của bơ thì ai cũng biết rồi. Còn trong trái xoài còn có chứa nhiều axit oleic giúp giảm cảm giác thèm ăn của bạn.

Nguyên liệu:

- 1 quả xoài

- 1 quả bơ

Cách làm: 

 Bạn chỉ cần xay xoài với bơ theo tỉ lệ 1: 1, bỏ thêm một chút sữa và vani vào, chắc chắn cốc sinh tố của bạn sẽ ngon tuyệt vời.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn