7 lời nói dối "ngọt ngào" của vợ khiến chồng say mê

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có những điều phụ nữ giả vờ yếu đuối một chút, ngọt ngào một chút, "thảo mai" một chút nhưng lại khiến chồng say mê.

"Cám ơn vì anh đã vào bếp nấu ăn"

Có thể đó là bữa ăn tệ nhất mà bạn từng gặp nhưng hãy cảm ơn sự nỗ lực của chồng thay vì cằn nhằn và nói những câu khó nghe, phán xét về cách nấu nướng của anh ấy. Điều này khiến phái mạnh cảm thấy mình tự chủ, thoải mái hơn.

Nam giới khá nhạy cảm với các tín hiệu tình cảm, thường hơn cả mức phụ nữ nhận ra. Nếu bạn chỉ trích cách chàng hoàn thành nhiệm vụ, anh ấy có thể cảm thấy như mọi sự cố gắng của mình đều vô nghĩa trong mắt vợ.

“Anh làm việc đó tốt quá”

Bất cứ ai khi nhận được lời khen cũng đều cảm thấy thích thú và vui sướng trong lòng. Nó không chỉ là cách giúp họ tự tin hơn mà còn khiến họ muốn cố gắng hơn nữa để tiếp tục được ghi nhận, nhất là từ người mình yêu thương.

Vì vậy, hãy dành cho chồng lời khen ngợi nếu như anh ấy vừa hoàn toàn việc gì đó một cách êm đẹp.

“Em ngưỡng mộ anh quá”

Ghi nhận những hành động cụ thể là một cách đáng yêu để bày tỏ tình yêu và tăng cường sự kết nối giữa hai vợ chồng. Những lời khen ngợi đặc điểm mà anh ấy có sẽ thúc đẩy lòng tự trọng, dung cảm và sức chịu đựng của anh ấy hàng ngày.

Đưa ra lời khen ngợi “Em thực sự ngưỡng mộ anh đấy” về những việc kiểu như lòng tốt, sự kiên nhẫn, hài hước, trung thực, sức kiềm chế… mà anh ấy có. Tuy nhiên, không thể tùy tiện khen ngợi một đức tính nào đó, hãy đưa ra lời khen hợp lí, khi mà những đức tính đó được thực hiện thường xuyên và nhiều người đánh giá cao. Đàn ông cũng đủ tinh tế để nhận ra đâu là lời khen có giá trị thực sự, vì thế đừng khen bừa nếu đó không phải là đặc tính tốt ở anh ấy.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

"Chẳng có nơi nào khiến em hạnh phúc hơn ở nhà của chúng mình

Trung thực về tài chính rất quan trọng, nhưng nếu bạn luôn nói niềm ước ao có nhiều tiền hơn hay mong được sống ở một ngôi nhà khác xa hoa hơn thì chỉ làm cả hai vợ chồng cảm thấy tệ.

Thay vì nói về những công trình tuyệt vời ở phía bên kia thành phố, hãy sử dụng cảm xúc này như một cơ hội để có cuộc nói chuyện thực tế về mục tiêu tài chính, chẳng hạn mua một ngôi nhà lớn hơn, nhưng giá cả hợp lý để phù hợp với gia đình đang phát triển của hai người.

“Em thực sự hạnh phúc khi anh đã lựa chọn em”

Cho dù năm xưa, chính bạn mới là người đã đưa ra sự lựa chọn, nhưng lời nói chẳng mất tiền mua, hãy tỏ ra hạnh phúc trước sự gắn bó của hai bạn bằng một câu cảm thán: “Em thực sự hạnh phúc khi anh đã lựa chọn em”. Bằng cách này bạn sẽ khiến chồng vui hơn vì cảm nhận được thái độ trân trọng của bạn với anh ấy.

"Đêm hôm nay thật tuyệt vời, anh cũng thật tuyệt vời"

Thường, phụ nữ không cưới người làm "chuyện ấy" tốt nhất trong đời họ, đơn giản bởi vì nhiều chị em ghi trong tâm trí rằng sex tuyệt nhất là khi họ yêu lần đầu hay lần đầu tiên họ đạt cực khoái.

Nhưng chồng họ thường không cần biết về những cuộc phiêu lưu đó. Việc mang dấu ấn về một người khác ra nói với người hiện tại có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới mối quan hệ vợ chồng.

“Anh trông thật đẹp trai"

Mặc dù hai bạn đã kết hôn khá lâu nhưng việc giữ sức hút như ngày đầu tán tỉnh là điều nên làm. Một sáng nào đó, anh ấy mặc bộ đồ mới, chỉn chu và bảnh bao, đừng ngần ngại thốt lên câu khen ngợi: “Oa, chồng em trông thật đẹp trai quá”. Khoảnh khắc đó sẽ khiến chồng bạn vui âm ỉ trong lòng.

Đàn bà đẹp đến mấy mà ghen kiểu này, đàn ông càng dễ ngoại tình
Đàn bà đẹp đến mấy mà ghen kiểu này, đàn ông càng dễ ngoại tình
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Ghen tuông là gia vị của tình yêu, thế nhưng việc ghen tuông vô lý có thể dẫn tới những hệ lụy không mong muốn.
Lão Tử và 22 câu nói khiến suy nghĩ của bạn thay đổi
Lão Tử và 22 câu nói khiến suy nghĩ của bạn thay đổi
(Xi nhan) - (Phunutoday) - "Nếu muốn được tất cả, phải từ bỏ tất cả" là một trong những câu nói ý nghĩa của Lão Tử.
Đừng bao giờ bỏ vợ 1 mình vào 5 thời điểm này kẻo trời phạt
Đừng bao giờ bỏ vợ 1 mình vào 5 thời điểm này kẻo trời phạt
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có những thời điểm phụ nữ sẽ trở nên rất yếu đuối, đàn ông đừng bao giờ bỏ vợ mình vào 5 thời điểm này nhé.
Phật chỉ 9 điều sai lầm khiến phụ nữ mãi mãi không hạnh phúc
Phật chỉ 9 điều sai lầm khiến phụ nữ mãi mãi không hạnh phúc
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những điều dưới đây rất nhiều người mắc phải trong cuộc sống. Điều này khiến bạn mãi mãi không hạnh phúc.
Phật dạy tướng do tâm sinh: Tâm đẹp tướng mạo cũng đẹp
Phật dạy tướng do tâm sinh: Tâm đẹp tướng mạo cũng đẹp
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những người sở hữu tâm hồn đẹp, dung mạo từ khắc sẽ sáng sủa. Người ta nói "tướng do tâm sinh" là vì vậy.
9 bí mật nhỏ của phụ nữ khiến đàn ông đi đâu cũng muốn quay về
9 bí mật nhỏ của phụ nữ khiến đàn ông đi đâu cũng muốn quay về
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có những điều tuy rất nhỏ nhưng khiến chàng cảm thấy bạn là chốn bình yên, dù đi đâu chàng cũng muốn quay về.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn