7 lỗi phối đồ khiến phong cách ăn mặc trở nên lố bịch, lỗi thời mà nàng nên tránh xa

( PHUNUTODAY ) - Để sở hữu phong cách ăn mặc thời thượng, hiện đại và sang trọng, bạn gái cần tuyệt đối tránh xa 7 cách phối đồ sau đây nhé.

1. Giày cao đến đùi và váy dài qua gối

Giày cổ quá cao kết hợp với chiếc váy dài làm cho đôi chân trông ngắn hơn. Thay vào đó bạn nên mang giày cao đến mắt cá chân hoặc giày thể thao mỗi khi diện váy dài. Nếu vẫn muốn kết hợp giày cao đến đùi với váy dài, bạn nên chọn váy có eo cao.

neu-khong-muon-hinh-anh-cua-ban-than-trong-que-mua-lo-bich-phu-nu-nen-tranh-xa-8-cach-phoi-do-nay1-2018-12-16-09-56

2. Giày cao đến đùi và quần áo nhiều họa tiết

Quá nhiều chi tiết và các yếu tố trang trí làm cho hình ảnh của bạn trông diêm dúa, quê mùa. Thay vào đó bạn nên phối hợp giày cao đến đùi với trang phục đơn sắc, tiết chế tối đa chi tiết. Theo đó, một chiếc váy có họa tiết sinh động trông tuyệt vời khi kết hợp cùng kiểu giày đơn giản.

neu-khong-muon-hinh-anh-cua-ban-than-trong-que-mua-lo-bich-phu-nu-nen-tranh-xa-8-cach-phoi-do-nay2-2018-12-16-09-57

3. Đồ đen từ đầu tới chân

Không phải là ý tưởng hay khi diện tất cả các chi tiết trên người đều màu đen, hoặc bất kỳ màu nào khác như xanh nước biển, đỏ, vàng…

Tất nhiên, trang phục cổ điển là lựa chọn rất an toàn nhưng nó cũng cần vài điểm nhấn, vì vậy bạn có thể thêm một số màu tươi sáng, tương phản. Chẳng hạn, các phụ kiện hay giày màu khác.

13-cach-phoi-do-tham-hoa-cuoi-nam-2

4. Dùng vải chất lượng kém

Nhìn bạn chẳng thể đẹp được khi trang phục toát lên vẻ rẻ tiền. Nhiều người mặc váy, áo làm từ vải satin chất lượng kém đến sự kiện công ty vì họ nghĩ những loại quần áo như thế khiến mình gây ấn tượng.

Có rất nhiều lựa chọn khác và nếu bạn muốn tỏa sáng thì càng cần tránh mặc đồ kém chất lượng.

13-cach-phoi-do-tham-hoa-cuoi-nam-3

5. Áo cardigan dài và váy midi mềm mại

Một chiếc áo len dài không cho phép bạn làm nổi bật vóc dáng, điều này càng trở nên nghiêm trọng hơn khi mặc cùng chiếc váy midi mềm mại. Những chiếc váy midi mềm mại, nhẹ nhàng trông thực sự tốt khi phối cùng áo len ngắn, cả 2 món đồ đều làm nổi bật vòng eo của phụ nữ.

neu-khong-muon-hinh-anh-cua-ban-than-trong-que-mua-lo-bich-phu-nu-nen-tranh-xa-8-cach-phoi-do-nay6-2018-12-16-09-58 (1)

6. Giày cao đến đùi và áo sơ mi dáng dài

Như bạn đã thấy, sự khác biệt rõ rệt khi phối áo sơ mi dáng dài cùng boot cổ cao đến đùi và sandal cao gót. 

Áo sơ mi dáng dài trông thanh lịch hơn nếu đi cùng đôi cao gót. Nếu diện một chiếc áo sơ mi ngắn, hãy thử kết hợp với quần legging, đi boot hoặc giày cao đến mắt cá chân.

Để vẻ ngoài cũng như phong cách ăn mặc trông thời thượng, hiện đại hơn, bạn nên tránh mắc phải 8 lỗi phối đồ lỗi thời trên.

neu-khong-muon-hinh-anh-cua-ban-than-trong-que-mua-lo-bich-phu-nu-nen-tranh-xa-8-cach-phoi-do-nay8-2018-12-16-09-58

7. Quá nhiều lông vũ

Những đồ quần áo, hoa tai như thế này sẽ thích hợp hơn cho các sự kiện mà quy định trang phục là lông vũ. Nếu bạn vẫn thích diện đồ lông vũ, có thể sử dụng một phụ kiện nhỏ, như đôi bông tai hay chiếc túi xách.

13-cach-phoi-do-tham-hoa-cuoi-nam-6
Theo:  khoevadep.com.vn copy link