Mách nàng cách diện đồ oversize chuẩn thời trang để không bị chê là "bao bố di động"

( PHUNUTODAY ) - Phong cách oversize thường “ưu ái” cho những cô nàng có vóc dáng cao, thon gọn hơn. Đặc biệt, nếu không phối hợp các item một cách tinh tế thì sẽ dễ trông luộm thuộm. Vậy nên các nàng cần phải khéo léo diện đồ này nhé.

Đồ oversize là item mà các tín đồ thời trang luôn mê mẩn, tưởng chừng phong cách ngoại cỡ này sẽ rất kén người mặc, dễ dàng “nuốt chửng” vẻ nữ tính quyến rũ, nhưng nếu khéo léo mix & match thì bạn vẫn sẽ có thể biến mình thành một cô gái thật cá tính và đáng yêu.

1. Không nên quá tham lam khi phối nhiều món oversize cùng lúc

Trong một set đồ khi đã chọn một chiếc áo rộng, hãy trung hòa bằng váy bó hoặc quần bó và ngược lại. Thêm vào đó, hãy dùng những phụ kiện để tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục của mình. Bởi, nếu không khéo léo lựa chọn một set đồ oversize phù hợp thì bạn sẽ dễ bị lọt thỏm trong mớ quần áo rườm rà.

mach-ban-meo-chon-do-oversize-de-khong-bi-che-la-bao-bo-di-dong-aac5fe

Sự kết hợp giữa form oversize và đường cắt xẻ táo bạo sẽ khoe được vòng eo con kiến của các cô nàng. Chiếc quần short jean cạp cao là người bạn đồng hành của mọi tín đồ thời trang đấy.

2. Tránh xa những chiếc áo quá dài và rộng nhé các nàng nấm lùn

Có rất nhiều người luôn nghĩ rằng, thời trang oversize không thích hợp với các cô nàng nấm lùn, nó chỉ giúp các tín đồ cao ráo mà thôi. Đây là một quan điểm sai lầm, Ystore sẽ chứng minh cho bạn, bất kỳ ai cũng có thể trở nên thật đẹp với phong cách này.

Các nàng nấm lùn không mấy tự tin vào chiều cao của mình, nhưng chỉ cần một chút tinh tế và thông minh lựa chọn cho mình mẫu áo oversize phù hơp với chiều cao của mình và có độ rộng hợp lý thì trông bạn sẽ vô cùng fashion đó.

Hãy theo quy tắc là lựa chọn áo dài trên đầu gối 30 cm, và nên mix áo pull oversize, áo sơ mi oversize cùng với quần short, chân váy cạp cao. Hơn thế nữa, làm bạn đôi giày cao gót nhé để giúp tôn chiều cao, tôn dáng của mình.

Thoi-trang-oversize-3

3. Che chỗ cần che, hở chỗ cần hở!

Đây là cách phối đồ theo phong cách gợi cảm, các cô nàng có thể khoe khéo đôi vai trần gợi cảm, đôi chân thon dài. Không phải, cứ tín đồ oversize là chỉ theo phong cách cá tính, năng động và trẻ trung, vẫn có cách để khoe sự gợi cảm đấy.

mach-ban-meo-chon-do-oversize-de-khong-bi-che-la-bao-bo-di-dong-6fcec8

Chiếc áo hai dây thể hiện vẻ nữ tính, gợi cảm khi để 1 bên áo trễ vai, khoác ngoài là overcoat. Kết hợp với đôi khuyên tai họa tiết đặc sắc và đôi giày cao gót tông đỏ khiến bạn thêm phần nổi bật.

4. Nên lựa chọn style đơn giản cho những bộ trang phục oversize

Các mẫu váy form rộng đơn giản, được thiết kế theo phong cách vintage, màu váy với những gam màu cổ điển như trắng be, xanh navy, không họa tiết, tạo nên nét đẹp sang trọng, quý phái, vừa có thể mặc đi dạo phố hay diện khi đi làm đều rất phù hợp, mà không bị quá rườm rà hay luộm thuộm.

mach-ban-meo-chon-do-oversize-de-khong-bi-che-la-bao-bo-di-dong-ae4dd1

5. Đừng quá tham lam phụ kiện, họa tiết khi mix đồ

Nếu bạn mix quá nhiều chi tiết trên cùng một bộ đồ với một chiếc áo sơ mi oversize hoặc chiếc áo oversize, cái váy bạn đang diện có quá nhiều họa tiết chồng chéo lên nhau thì có thể đây chính là con dao hai lưỡi khiến bạn trở nên luộm thuộm và lạc quẻ trong mắt của mọi người.

Thoi-trang-oversize-4
Theo:  khoevadep.com.vn copy link