Cách mix đồ với quần jeans cá tính nhưng vẫn rất điệu đà sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Quần jeans là một loại trang phục thuộc vào hàng phổ biến nhất trên thế giới hiện nay. Hãy tham khảo cách phối đồ với quần jeans dưới đây nhé! Chắc chắn các chị em sẽ tự tin hơn với set đồ phù hợp và thời trang này đấy.

Jeans luôn đồng hành cùng phái đẹp dù là đông hay hè và vẫn hút nhiệt cho bất cứ xu hướng nào. Thật phóng khoáng pha chút cổ điển thân thuộc đó đều là những điểm ghi mắt mỗi khi nhắc đến jeans. Tuy nhiên bạn vẫn có thể điệu đà, nhẹ nhàng bên jeans, hãy xem những set đồ sau đây để nàng có thể làm điệu cho mình bằng chings quần jeans cá tính.

ai-noi-mac-jeans-la-khong-the-dieu-da-65b192

Không cần quá cầu kì chỉ đơn giản một quần jeans lửng không gấu cùng với áo không tay xinh xắn là nàng đã có ngày một set đồ xinh lung linh cho ngày hè rồi. Thật thú vị với quần jeans pha màu để làm mới cho phong cách thay vì quần jeans trơn thông thường. Chỉ cần mix với áo blouse xếp bèo điệu đà thì dù có jeans có cá tính cũng phải điệu theo đấy.

ai-noi-mac-jeans-la-khong-the-dieu-da-a7565a

Hay pha chút cổ điển, thanh lịch với áo sơ mi thắt nơ xinh xắn cùng thiết kế jeans không gấu cá tính.

ai-noi-mac-jeans-la-khong-the-dieu-da-d07f89

Trông mong manh, dịu nhẹ hơn với set đồ gồm áo sơ mi trắng đục lỗ cùng với jeans ống rộng.

ai-noi-mac-jeans-la-khong-the-dieu-da-85f48a

Phá cách với quần jeans xẻ gấu còn gì ấn tượng hơn khi phối cùng áo blouse tay loe đầy điệu đà.

ai-noi-mac-jeans-la-khong-the-dieu-da-6f44f3

Nàng có thể tự tin diện lên mình mẫu áo trễ vai gợi cảm hoặc áo quây khi phối cùng quần jeans càng thêm xinh xắn hơn nhiều.

ai-noi-mac-jeans-la-khong-the-dieu-da-cb8da0

Với mẫu croptop điệu đà thiết kế tay dài phối với jeans cạp cao giúp nàng khoe trọn vòng eo săn chắc cùng làn da mịn màng. Hoặc những mẫu áo sơ mi dịu dàng đằm thắm mix cùng jeans lửng thì nàng càng thêm phần nữ tính “bánh bèo”.

ai-noi-mac-jeans-la-khong-the-dieu-da-fc183d

Ngoài ra quần jean phối với áo phông thường rất quen thuộc đối với giới trẻ, để chúng không bị lỗi mốt bạn có thể mix trơn, họa tiết thổ cẩm cho đến áo phông croptop với quần jean ống loe, tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Đồng thời kết hợp với một đôi giày thể thao và balo xinh, giúp bạn thêm phần năng động tự tin cho ngày mới.

cach-phoi-do-nu-voi-quan-jean-3 (1)

Chiếc áo hai dây, ba lỗ sẽ tạo nên sự mát mẻ và khi kết hợp với quần jeans chúng thêm phần khỏe khoắn. Diện set đồ này trông bạn không chỉ thời thượng, tươi mới mà không hề hở hang. Để sét đồ thêm phần hoàn hảo bạn nên chọn áo hai dây phối với chọn những chiếc jeans cạp cao hay jeans rách nhé!

cach-phoi-do-nu-voi-quan-jean-4

Áo peplum là sản phẩm được ưa chuộng trong mùa xuân hè năm nay. Nhiều cô gái lựa chọn mix peplum với chân váy điệu đà để làm tôn vẻ nữ tính cho sản phẩm này. Tuy nhiên, các nàng cũng có thể mix peplum tay ren hiện đại với quần jeans. Chỉ cần kết hợp thêm với một đôi giày cao gót đơn giản, bạn gái có thể vô tư dạo phố mùa hè nà

hoc_cach_phoi_do_voi_quan_jeans_don_gian_ma_dep_2

Cho ngày cuối tuần xuống phố đi dạo thêm xinh xắn, nhẹ nhàng thì nàng có thể học theo các set đồ trên nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link