Hài hước: Tên trộm lẻn vào nhà định trộm xe máy, chưa kịp "thó của" đã gặp ngay rắc rối này

( PHUNUTODAY ) - Thật là một phi vụ trộm ...ê mông, thanh niên này lần sau có "hành nghề" cũng nên nhìn cái nền nhà trước tiên rồi hẵng vào.

Mới đây, mạng xã hội đã chia sẻ đoạn clip, ghi lại một vụ trộm  hết sức hài hước, thu hút sự chú ý của dân mạng. Toàn bộ diễn biến của vụ trộm được camera nhà dân ghi lại.

Theo đó, một nam thanh niên đang đi xe máy trên đường đã "tia" thấy một nhà dân sơ hở, không khóa cửa. Bên trong có rất nhiều xe máy cùng các tài sản có giá trị khác, thế nên anh ta định đột nhập "thó" vài món.

Chưa kịp hành động, anh ta đã ngã dúi dụi luôn rồi!

Chưa kịp hành động, anh ta đã ngã dúi dụi luôn rồi!

Sau khi quan sát động tĩnh, anh ta dừng xe bên ngoài rồi rón rén bước vào nhà. Đang nhìn trước, ngó sau xem có ai xung quanh không thì... ôi thôi! Vừa bước được một vài bước vào bên trong, nam thanh niên bất ngờ bị trượt ngã sõng soài xuống sàn nhà. Lúc này, biết chẳng làm nên cợm cháo gì nên anh ta vội vã bỏ chạy ra ngoài, sợ bị phát hiện. Thời điểm này, một người phụ nữ bên trong nhà, nghe tiếng động nên đã chạy ra, tuy nhiên, thanh niên kia đã nhanh chân bỏ chạy mất tiêu.

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Ai nấy đều không nhịn nổi cười bởi màn vồ ếch của thanh niên kia.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng đùa vui, kháo nhau rằng "Từ giờ bố mẹ có bắt lau nhà cũng đừng lẩm bẩm nữa nhé. Các cụ có lý do cả đấy!".

Tương tự, cách đây không lâu cũng có một vụ "tai nạn nghề nghiệp" khác xảy ra với hai tên trộm. Một đoạn clip ghi lại diễn biến dở khóc, dở cười.

Một vụ trộm thất bại

Một vụ trộm thất bại

Hai thanh niên dừng xe máy một con ngõ vắng. Tên cầm lái canh chừng xung quanh để đồng bọn phá khóa cổng. Tuy nhiên, tên phá khóa loay hoay mãi nhưng vẫn không được việc. Hắn ta thậm chí còn dùng sức nhảy lên để cậy khóa nhưng bất thành. Cú nhảy khiến hắn ngã ngửa đầy đau đớn. Tức giận vì không thể hành sự, tên trộm "đánh chừa" cánh cổng rồi vùng vằng bỏ đi.

Dân mạng lại được một trận cười ngặt nghẽo vì hai tên trộm "số nhọ". Một tài khoản bình luận: "Khi bạn muốn ăn trộm và chủ nhà dùng khóa quá xịn, cuối cùng cũng phải quay xe về thôi".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn