7 mẫu đàn ông chắc chắn sẽ trở thành người chồng tốt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người phụ nữ nào cũng muốn mình gặp được một người đàn ông tốt để gửi gắm cuộc đời mình. Nếu gặp 1 người có các dấu hiệu dưới đây, đừng bỏ lỡ nhé

7 mẫu đàn ông chắc chắn sẽ trở thành người chồng tốt

1. Trách nhiệm

Một người đàn ông có trách nhiệm sẽ là chỗ dựa vững chắc cho bạn suốt cuộc đời. Anh ấy sẽ nắm bàn tay bạn khi bạn gặp khó khăn, anh ấy không để bạn một mình với một núi việc nhà, cô đơn trong việc nuôi dạy con, đơn phương độc mã đối phó với cô em (bà chị) bên chồng. Người đàn ông sống trách nhiệm hiếm khi chỉ nghĩ tới bản thân mình, anh ấy sẽ biết cách hài hòa các “nhóm lợi ích” khi sống chung với bạn. Đây chính là yếu tố mấu chốt của một cuộc hôn nhân bền vững.

2. Lạc quan và vui vẻ

Bạn không thể biết đời mình sẽ ra sao trong tương lai. Mọi thăng, trầm đều có thể đến, kể cả khi bạn đã lên kế hoạch tốt đẹp cho tương lai của mình. Vì thế điều rất quan trọng là người đàn ông của bạn cần có tính khí, quan điểm sống tích cực để dù gặp bất kỳ khó khăn nào, cũng giữ vững tinh thần.

Nếu bạn thấy anh chàng mình đang hẹn hò luôn biết cách đương đầu với những tình huống khó khăn bằng thái độ tích cực, không dễ sa lầy vào hay đau khổ, chán chường, hãy nắm chặt lấy.

3. Tôn trọng phụ nữ

Bạn sẽ chán ngắt nếu lấy phải một người đàn ông “đội vợ lên đầu” nhưng bạn cũng sẽ khủng hoảng nếu lấy phải một người đàn ông coi vợ “sâu sắc như cơi đựng trầu”. Sự thiếu tôn trọng đối phương luôn dẫn tới kết quả tệ hại là một cuộc sống chung đầy cãi vã. Tuy nhiên, một người đàn ông biết tôn trọng phụ nữ đúng nghĩa lại là người chồng lý tưởng, anh ấy sẽ là người bạn đời tốt của bạn, bạn sẽ luôn được trân trọng và có một cuộc hôn nhân viên mãn.

4. Làm cho người nhà và bạn bè của bạn đều thích

Người lớn thật sự rất “lợi hại”, ánh mắt của họ cũng rất tinh tường. Nếu như bạn có thể được người nhà và bạn bè của cô ấy yêu quý thì quả thật bạn đã “đi được nửa chặng đường” rồi. Bởi vì thông thường con gái rất dễ bị ảnh hưởng bởi những người bên cạnh, nếu như có người thích bạn thì bạn sẽ có được sự giúp đỡ trong rất nhiều việc đấy.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

5. Tinh tế trong ứng xử

Đây là tuýp người đàn ông nói ít hiểu nhiều, thậm chí chưa cần nói họ đã hiểu được vấn đề và tìm cách giải quyết. Từ ngày xưa, nhưng người phụ nữ luôn yêu những người đàn ông thông mình hơn mình, bởi ở bên cạnh những người đàn ông này họ luôn có cảm giác an toàn và được chia sẻ. Người đàn ông thông minh, tế nhị sẽ biết cân nhắc những gì nên nói, nên làm và biết cách để cuộc sống gia đình luôn hạnh phúc, rộn rã tiếng cười và niềm vui.

6. Có ý chí phấn đấu nhưng không cuồng vọng

Đàn ông thiếu ý chí tiến thủ là người bạc nhược, nhỏ nhen nhưng tham vọng quá lại là mẫu người sẵn sàng đem gia đình, thậm chí vợ, con để đánh đổi sự nghiệp, làm bàn đạp để thăng tiến. Một người đàn ông có ý chí phấn đấu, có chí tiến thủ đúng mực là người bạn đời bạn nên giữ bên mình.

7. Lòng chung thủy

Đây là điều mà hầu hết chị em mong muốn ở đức lang quân của mình. Nhưng chuẩn mực về lòng chung thủy thật khó đánh giá là không có thước nào đo được. Bởi sự chung thủy tồn tại ở nhiều cấp độ khác nhau.

Suy cho cùng, như các cụ nói, một vợ một chồng là điều mà người phụ nữ nào cũng mong muốn. Không người phụ nữ nào chấp nhận được chồng mình bồ bịch lăng nhăng. Bởi vì, quan hệ ngoài vợ chồng luôn kéo theo những hệ lụy khôn lường, đa số gây nên sóng gió trong hôn nhân.

"Em là để yêu cho vui, vợ anh phải là gái nhà lành cơ"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Anh nói với tôi, tôi chỉ để yêu cho vui. Còn để anh cưới làm vợ thì tôi không có cửa.
Tôi chỉ cầu mong chồng đi ngoại tình cho rảnh nợ
Tôi chỉ cầu mong chồng đi ngoại tình cho rảnh nợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi ước anh ta có bồ, để anh ta được sống trong nỗi sợ hãi, để anh ta đỡ hoạnh họe người khác chỉ vì một lý do anh ta trong sạch.
Tháng sinh tiết lộ điều gì về cuộc đời của bạn?
Tháng sinh tiết lộ điều gì về cuộc đời của bạn?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Con người sinh mỗi tháng khác nhau lại nắm giữ số phận, cuộc đời khác nhau. Hãy cùng xem tháng sinh tiết lộ gì về cuộc đời của bạn nhé!
Đau đớn chồng đòi bỏ vợ theo
Đau đớn chồng đòi bỏ vợ theo "cô hàng xóm" là mẹ đơn thân
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phát hiện ra người tình của chồng chính là cô hàng xóm cùng khu phố, anh cũng ngang nhiên đi lại với cô ta khiến tôi vô cùng đau khổ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT